【 Nhanh mới 】 Tù chim

15 1 0
                                    


Summary:

Dùng ăn nói rõ:
Ⅰ Lễ tình nhân nhanh xe mới triển 06: 21 Đoạn thời gian văn 1W3 Bạo lá gan Tử Tuyến tuyển thủ online nổi điên
Ⅱ Hưởng dự thế giới IQ cao ma thuật sư đấu X Cường độ thấp trí yếu tác gia mới
Giá không hướng, viền ren phổ lôi, nửa cầm tù
Ⅲ Hắc hóa dự cảnh!!!OOC Dự cảnh!!!
PS: Cường độ thấp trí yếu không phải là thiểu năng làm ơn tất hiểu rõ!!!!!!!【 Mặc dù ta cũng không rõ ràng y học lên tới ngọn nguồn làm sao chia, nhưng là biểu hiện thật không phải là thiểu năng a QAQ】

Work Text:

Xinh đẹp chim hoàng yến liền thích hợp ở tại chế tạo tinh xảo lồng chim bên trong.
Hắn say mê tại kia một đôi có ma lực trong lòng bàn tay, tựa như là bị cầm tù tại một cái đắt đỏ lồng chim bên trong ngây thơ chim nhỏ, chỉ biết là mở ra một đôi giống như tình yêu biển lộng lẫy đôi mắt, thẳng tắp nhìn chăm chú lên thỉnh thoảng tới cho hắn rải lên một thanh ăn uống, tại hắn thỏa mãn về sau đem hắn tiếp ra tùy ý xoa bóp chủ nhân. Chiếc lồng bên ngoài xanh tươi ướt át lá cây không có quan hệ gì với hắn, màu xanh lam trên bầu trời trôi nổi qua đóa đóa mây trắng không có quan hệ gì với hắn, líu ríu cùng mình cùng nhau vui cười các đồng bạn không có quan hệ gì với hắn.
Hoa lệ chiếc lồng giống như là một cái vòng bảo hộ, bảo vệ hắn đồng thời cũng tùy ý yên tĩnh tại phiến thiên địa này cô độc lên men.
Bất quá khi kia đôi thon dài xanh nhạt hai tay đem hắn từ như thế lồng chim bên trong tiếp ra, kia màu xám, tịch liêu im ắng thế giới liền giống bị giội lên ngũ thải ban lan nhan sắc. Giống như là trong đêm tối đột nhiên xuất hiện một đạo nắng sớm, chiếu sáng thuộc về hắn toàn bộ u ám thế giới.
Hắn thế giới bắt đầu trở nên nhiều màu lộng lẫy.
Kudo Shinichi chăm chú nhìn chằm chằm cái kia hai tay chủ nhân, đồng dạng xanh thẳm con ngươi cùng tương tự khuôn mặt, nhưng là cái kia hai tay chủ nhân lại mang theo tựa như Lưu Hỏa tháng bảy nắng gắt như vậy chói mắt lửa nóng mỉm cười, xua tán đi tràn ngập ở bên cạnh hắn điểm này lạnh buốt.
Người kia hôn lấy thuộc về chính hắn lạnh buốt bờ môi, ấm áp mềm mại một chút xíu đem Kudo Shinichi lạnh phát tím bờ môi ấm áp. Cặp kia phảng phất có thể biến ra ma pháp đến tay một chút xíu từ xương bả vai hướng phía dưới, vuốt ve hắn bóng loáng trắng nõn phần lưng, yếu ớt thăm dò vào phía kia trải qua hẻm núi mới có thể đến đạt bí mật rừng rậm.
Không tình dục, còn mang theo điểm thương tiếc.
Kudo Shinichi chần chờ đưa tay ôm lấy đối phương, tỉnh tỉnh mê mê nhìn xem nam nhân. Hắn sóng vai tóc dài bởi vì động tác của hắn mà xệ xuống, nhỏ bé yếu ớt ruồi muỗi thanh âm hét to tên của nam nhân ——
Nhanh đấu?
Hắc Vũ nhanh đấu cười nhẹ hôn lên hắn mang theo chanh mùi thơm ngát toái phát, thông qua một cái tay bốc lên cái cằm của hắn, thân mật nối liền lại một nụ hôn.
Một chút, lại một chút. Nhẹ nhàng nhu nhu, giống như là sợ dọa sợ cái này ngây thơ'Hài tử' .
Ngoan. Hắn khẽ thở dài một lần nữa chúng ta liền nghỉ ngơi.
Kudo Shinichi chớp hai mắt, lại dài lại quăn xoắn lông mi giống như là hồ điệp uỵch cánh.
Tốt.
Cũng không rõ ràng, còn mang theo điểm tình dục qua đi khàn khàn âm cuối một tiếng đáp ứng còn chưa rơi xuống đất, Kudo Shinichi liền đã chống lên thân thể của mình.
Trải qua động tác biến hóa, người bên ngoài có thể dễ như trở bàn tay xem đến hắn trần trụi toàn thân.
Kia là một bộ có thể câu lên không ít người dục vọng thân thể. Gầy gò, trắng nõn mang theo chỗ này kia một chỗ tím xanh vết tích. Bởi vì thân thể chi lập, từ sưng đỏ thối nát u chỗ thuận đùi độ cong chảy xuống hai đạo trắng bóng chất lỏng, tích tích đáp đáp thuận đùi rơi vào màu xám trên giường đơn, choáng mở một mảnh ẩm ướt hồ hồ dính ngượng ngùng vết tích.
Hắc Vũ nhanh đấu nhìn xem hắn thẳng tắp thân thể, ánh mắt quét đến bên eo còn có chỗ đùi gần như sắp muốn nhìn không rõ ràng màu hồng vết sẹo, đáy mắt giống xâm nhiễm màu mực, ám trầm lại nguy hiểm.
Mới một.
Hắn đột nhiên hỏi.
Ngươi bây giờ trôi qua vui vẻ sao? Mỗi ngày viết viết sách, nhìn xem sách cùng báo chí. Ngẫu nhiên cùng ta làm một chút yêu, lại ngẫu nhiên bị ta nắm ra ngoài tản bộ.
Kudo Shinichi nháy mắt mấy cái, một hồi lâu mới chậm rãi thôn thôn kịp phản ứng.
Ngươi có phải hay không cảm thấy ta không vui?
Hắn hồi đáp, giọng nói mang vẻ mấy phần không hiểu.
Hắc Vũ nhanh đấu bình tĩnh nhìn một lát Kudo Shinichi, đột nhiên dừng tay lại bên trên động tác, hào hứng hoàn toàn không có.
Ngươi biết ngươi trước kia qua dạng gì thời gian sao?
Sự tình trước kia đã qua, hiện tại ta liền suy nghĩ đều lộ ra khó khăn, như vậy vì cái gì lại mạnh hơn bách mình trở lại quá khứ dáng vẻ?
Hắc Vũ nhanh đấu cứng lại, rủ xuống tay lại không lực nâng lên.
Kudo Shinichi chỉ là chớp cặp kia thanh tịnh đôi mắt nhìn xem Hắc Vũ nhanh đấu, hai người bọn họ đã cùng một chỗ sinh sống bảy năm, cho dù có cường độ thấp trí yếu, Kudo Shinichi cũng đã có thể chuẩn xác nắm chắc Hắc Vũ nhanh đấu hết thảy tâm tình.
Hắn biết hiện tại Hắc Vũ nhanh đấu tâm tình cũng không tốt, tự nhiên cũng không có lại đào lấy người, ngược lại là thối lui ra khỏi ngực của hắn, yên lặng ngồi quỳ chân tại bên cạnh.
Băng lãnh không khí đánh vào trên da dẻ của hắn, Kudo Shinichi không hề hay biết tay chân mình ý lạnh, chỉ là yên lặng nhìn xem Hắc Vũ nhanh đấu.
Nếu không phải xảy ra ngoài ý muốn, chính là Kudo Shinichi chính mình cũng không thể nghĩ tới hắn lại có thể cùng Hắc Vũ nhanh đấu cùng một chỗ.
Mặc dù bây giờ xem, Kudo Shinichi thậm chí cảm thấy đến không có gì mặt mũi gặp người, nhưng khi sơ cùng Hắc Vũ nhanh đấu lăn ga giường thời điểm hắn thật không nghĩ tới qua mình có thể cùng cái này thiên chi kiêu tử cùng một chỗ. Rõ ràng dùng ngoại giới tới nói quả thực chính là một cái trên trời một cái dưới đất tồn tại.
Thế nhưng là hoàn toàn chính xác, Hắc Vũ nhanh đấu đã cùng hắn ở cùng một chỗ. Liền tại bọn hắn lần đầu sáng ngày thứ hai, hắn cùng Hắc Vũ nhanh đấu lại bị thật lâu chưa có về nhà gia trưởng bắt quả tang lấy.
Hắn bĩu môi, nhớ tới hôm đó rối loạn, cũng liền nhớ tới ngày đó Hắc Vũ nhanh đấu giọng nói nhỏ nhẹ an ủi. Quả thật, song thương đô cao Hắc Vũ nhanh đấu đã so với hắn cái này mắc trí yếu người càng thích hợp làm giữa hai người cái kia trấn an người. Hắn tỉnh táo, có lý có cứ, phân tích cùng tư nhân tình cảm đều bị đủ số trải rộng ra tại Kudo vợ chồng trước mặt, giống một cái chuẩn bị thật lâu tư liệu tại pháp viện tiến hành biện hộ luật sư, thế không thể đỡ thắng được ván này, lập tức liền được Kudo vợ chồng bất đắc dĩ tán thành. Đợi đến Kudo Shinichi lấy lại tinh thần, bọn hắn đã bắt đầu thương lượng đi nơi nào kết hôn.
Hắn đem nguyên bản chuyện khó khăn nhất lập tức liền giải quyết.
Hắn cũng không cho Kudo Shinichi suy nghĩ thời gian, chỉ là từng lần một ghé vào lỗ tai hắn nói hai người bọn họ là yêu nhau. Nhiều lần, để Kudo Shinichi đã không thể lại nghĩ tượng ra hai người bọn họ ở giữa ngoại trừ yêu nhau tình cảm còn có cái gì khác tình cảm.
Về phần có phải thật vậy hay không, lại có cái gì trọng yếu đây này?

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ