Summary:Nguyên tác AU Sau này đàm. Tất cả mọi người là tận lực phổ thông người bình thường, không có tổ chức không nhỏ lại không có nguy hiểm, sinh viên thường ngày nhật (.
Không có gì tồn tại cảm say rượu PLAY, rất nhỏ role-play, Nhẹ quá kích , cẩn thận khi đi vàoWork Text:
Theo một ý nghĩa nào đó cũng tạm thời cho là lễ thành nhân.
Hôm nay là bọn hắn lần thứ nhất lên giường một năm tròn ngày kỷ niệm, cũng không phải là sáng tác tỏ tình, đọc làm nói toạc thời gian. Nguyên nhân gây ra là cái nào đó từ nhiệm tiểu thâu cùng thám tử tổ hợp vậy mà đồng thời ngoài ý muốn tính không thể nhớ kỹ cái sau ngày. Lúc này lại hết sức hoài niệm hình người tự đi tính theo thời gian cơ bạch mã đến, nhưng tựa hồ lại có chỗ nào không đúng. Tóm lại khả năng kì thực đều có chút tốt hào Sự tình hai người ở ngoài sáng hiển vô cùng tốt hào Sự tình Hắc Vũ dẫn đầu phía dưới, tại Đông Kinh đầu đường một nhà quán bar, hẹn hò.gay Đi, cũng tiếp đãi nữ khách.
Bởi vì đối cái gọi là buổi chiếu phim tối cùng biểu diễn liền cơ bản nhất lòng hiếu kỳ đều khuyết thiếu, bọn hắn đi có chút sớm. Dù sao cũng ít nhiều đỉnh lấy học sinh tên tuổi, tự xưng là người đứng đắn thám tử cùng đã hoàn lương tiểu thâu đều không có đối dạng này định vị có chút vi diệu trường hợp ôm lấy vượt qua một hai cái giờ hứng thú, cồn cũng bao quát ở bên trong.
Duy nhất ngẫu nhiên phát sinh ở Hắc Vũ đi toilet quá trình bên trong.
—— Nhanh đấu lúc đầu vững tin mình tại thời điểm đều đem Kudo thủ hảo hảo. Trời mới biết bọn hắn tiến gay Đi liền có bao nhiêu song sói con mắt rơi xuống trên thân. Hắn cùng Kudo dáng người tướng mạo đều là không tệ, cơ hồ không ngoài sở liệu rất nhanh liền có người tiến lên bắt chuyện, hình thái khác nhau nam nhân, bưng chén rượu, khiêng chấn người âm hưởng nói chuyện. Hai người cho thấy là couple Về sau, thăm dò người lại rất nhanh thiếu đất xuống dưới.——
Quả là tại Hắc Vũ rời đi mới bất quá năm phút, trở về liền thấy một nữ nhân ngồi tại hắn trước kia vị trí bên trên cùng Kudo có vẻ như trò chuyện vui vẻ dáng vẻ, con mắt đều muốn trừng ra ngoài.
Nữ nhân một đầu thật dài tóc bạc, lười biếng quyển. Châu Âu gương mặt, ngũ quan nhưng cũng có Châu Á nữ tính tinh xảo, chưa từng có độ trang dung mượn cớ che đậy, lại dĩ nhiên khiến nhanh đấu dạng này xem xét người nhan sắc người trong nghề nói không rõ tuổi của nàng. Dáng người thì càng là tinh tế, một bộ tay áo dài bó sát người màu đen váy liền áo vô luận chống nạnh vẫn là sâu V Đều lộ ra không chút nào đột ngột, chỉ nổi bật lên nàng lại cấm dục lại gợi cảm. Nữ nhân giống như rất là sáng tỏ tại chân cao trên ghế muốn thế nào bày ra thân thể cùng tay chân, dùng ra sao thon dài ngón tay loay hoay ly rượu, mới có thể khiến cả người bày biện ra một phen nhất là mị hoặc cùng lãnh diễm hình tượng đến. Tại độc thuộc về quán bar cái chủng loại kia mập mờ hoàn cảnh bên trong, quả thực chính là sắc dục bản thân.
Mặc dù trò chuyện với nhau hai người đều trên mặt tiếu dung, nhưng nữ nhân cùng mới cùng nhau khung cảnh tượng thực sự phi thường không hài hòa. Khả năng mới một tại nhanh mắt lé bên trong thực sự quá sáng tỏ quá sạch sẽ, cùng nữ nhân băng lãnh khí chất không hợp nhau.