[ Nhanh mới ] Vừa thấy đã yêu chuyện này

12 1 0
                                    


Summary:

Hắc Vũ nhanh đấu mười bảy tuổi chua xót yêu đương ( Làm sao vừa lên đến kịch bản cứ như vậy nát tục

Notes:

Có tuổi tác thao tác, nhanh đấu so mới một nhỏ hơn ba tuổi. Tân thủ lên đường, tư thiết như núi, khoa mục ba tại thi, chú ý thắt chặt dây an toàn ( Ta thức ăn ngon xin đừng nên đánh ta.

(See the end of the work for .)

Work Text:

06
Hắc Vũ một mực chờ đến nửa đêm.
Rốt cục cửa trước chỗ vang lên thanh âm, hơi có chút lảo đảo cảm giác.
... Ta, ta trở về...... Thanh âm rầu rĩ, cũng không biết vì cái gì tâm tình chênh lệch, Hắc Vũ nhìn xem cơ hồ say không còn biết gì Kudo, duỗi ra hai cánh tay đến. Một cái tay kéo tay của hắn, một cái tay nắm cả eo của hắn, cẩn thận từng li từng tí hướng phòng khách đi đến.
... Nói đi, thế nào. Hắc Vũ nhìn chằm chằm người trước mặt, mở miệng hỏi.
...... Một mảnh yên lặng.
Ngươi đi ra mắt? Hắc Vũ gặp đối diện không lên tiếng, như đạn pháo hỏi vấn đề thứ hai.
...... Ách? Kudo tựa hồ đối với ra mắt một từ lên phản ứng, ánh mắt cũng mơ hồ cùng Hắc Vũ nhìn nhau.
Ta nói, ngươi hôm nay một ngày buổi chiều đều không tại, có phải là ra ngoài ra mắt? Hắc Vũ cầm vai của hắn, cưỡng chế để Kudo cùng hắn bảo trì đối mặt. Trả lời ta.
...... Không có. Kudo lắc đầu, vẫn là mở miệng nói, ta không có.
Ngươi gạt người, vậy ngươi vì cái gì không tiếp điện thoại của ta? Hắc Vũ hỏi, đáy mắt ám lưu nhược ảnh nhược hiện.
... Đó là bởi vì, ...... Bởi vì
Bởi vì điện thoại di động của ngươi căn bản không tại trên tay ngươi a. Hắc Vũ rủ xuống mắt đến, đem miệng tựa ở Kudo bên tai, thanh âm êm dịu vô cùng, rõ ràng là chủ tu tâm lý học, còn không gạt được ta, ân?
Kudo lỗ tai dần dần đỏ lên, không có cách nào, đêm nay Hắc Vũ thanh âm nghe đáng chết ôn nhu gợi cảm. Kudo Shinichi thậm chí cảm thấy đến lỗ tai khô nóng truyền tới đừng thân thể bộ phận, nếu không muốn làm sao giải thích hắn hiện tại quả thực bỏng đến như cái con tôm đồng dạng?
Kudo Shinichi chỉ kém không có đem thân thể cuộn lên đến cùng đỉnh đầu bốc khói.
Hắc Vũ thấy thế không đối, đem tay tìm được Kudo trên trán, ... Bị cảm? Vẫn là phát sốt? Dứt lời lại nghĩ đến một hồi, mới mở miệng, ...... Cho ăn, Kudo, ngươi sẽ không bị hạ độc đi. Có trời mới biết hắn nói câu nói này thanh âm đều đang run, che giấu nửa năm tâm tư vào lúc này giống mèo cào giống như ở trong lòng bắt bò, sợ là muốn cào ra lửa đến.
... Không biết, uống, rượu...... Kudo Shinichi lúc này cả khuôn mặt bốc cháy giống như nóng lên, tóc trán bị mồ hôi ướt nhẹp dinh dính đính vào phía trước, kia đối ngày bình thường kiêu ngạo lăng lệ mắt xanh nhan sắc cũng biến thành thanh minh liễm diễm, giống như là tràn đầy nước mắt, trở nên nhu hòa. Bất quá Hắc Vũ biết đây không có khả năng, nhiều nhất là dục vọng không chiếm được sơ giải mà trên sinh lý vô ý thức bài tiết nước muối thôi.
Hắc Vũ biết loại này tình dược chỉ cần sơ giải một hai lần hoặc là mạnh chống nổi tình nóng liền có thể tán đi dược hiệu, căn cứ tốt bạn cùng phòng chức trách, hiện tại hẳn là khuyên hắn ngủ một giấc, nhưng người trước mắt là mình tâm tâm niệm niệm nửa năm sau khi Kudo Shinichi, mà mình chính xử tinh lực tràn đầy mười bảy tuổi, chỉ riêng phải nhẫn ở trong lòng tà hỏa cũng đã hao phí rất đại lực tức giận.
Hắn nghĩ, đây có lẽ là một cơ hội.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ