Summary:Nhân loại bề ngoài xúc tu quái · Đấu × Nhân loại mới.
Hoàn toàn không có thể hiện ra thiết lập: 15 Tuổi ×15 Tuổi; Địa điểm tại vũ trụ thuyền trong khoang thuyền, nhân tạo trọng lực hoàn cảnh.Notes:
Nhẹ quá kích nhẹ hắc hóa. Viết nát không có ý nghĩa đừng nhìn
Work Text:
Chú: Văn bên trong xuất hiện một số hoàn toàn không chính xác động vật khí quan miêu tả từ ngữ, cơ bản không có sử dụng sinh vật học phạm trù bên trong nguyên bản ý nghĩa, mà vẻn vẹn ra ngoài từ Hối Phong giàu góc độ làm sáng tác bên trên cân nhắc. Mời chư vị đang đọc trong lúc đó hiểu ý liền tốt; Xiên sau khi ra ngoài lại tại địa phương khác nhìn thấy đồng dạng từ lúc xin chú ý tự hành phân biệt hàm nghĩa, chớ thụ lừa dối.
- Disastrous -
いいですか?
......いいよ.
Nếu không phải hai tay phân biệt bị người chấp trong tay, mới tưởng tượng mình là nhất định sẽ làm một chút càng có tính thực chất khước từ. Nhưng nhanh đấu trên mặt căn bản chính là hắn bình thường đòi đồ ăn bộ kia thèm dạng, hắn thật sự là không biết mình nhìn có bất kỳ một điểm giống hắn thích bánh kẹo.
Đạt được trả lời chắc chắn hắn nhìn thật là vui, lôi kéo mới vừa đi đến bên giường, quay đầu cởi bỏ thân trên áo sơmi. Mới xem xét lấy hắn màu da càng thêm tái nhợt phần lưng, nhất thời ngẩn người không biết nên làm sao bây giờ.
Nhanh đấu chuyển thân tọa hạ, mới một chút ý thức hướng phía trước hai bước, bỗng nhiên bị không biết khi nào xuất hiện lực lượng nâng lên, rời đi mặt đất. Hắn kinh ngạc ai một tiếng, phát hiện cánh tay mình cùng hai chân đều bị bất minh vật thể quấn lên, giơ lên. Hắn vội vàng dằn xuống bối rối quan sát được. Có điểm giống dây leo, hắn còn là lần đầu tiên nhìn thấy sinh vật ngoài hành tinh xúc tu, so màu da hơi nhạt mà thiên bạch, từ nhanh đấu sau lưng đại khái là lưng phần dưới vị trí vươn ra. Hắn không biết đối với đối phương mà nói này sẽ là cảm giác gì, lên một trận nổi da gà. Bất đắc dĩ trông thấy đối diện người trên mặt tiếu dung, hiển nhiên là sẽ không cho hắn nhìn ý sau lưng.
Hôm nay coi như xong, hắn nghĩ.
Rất rõ ràng trừ tinh chuẩn bắt được hắn tứ chi cái này mấy cây, tương đối thô, đừng kích thước còn có không ít. Mới một trên cổ một ngứa, bị sờ soạng một chút. Ấm ấm. Không nghĩ tới cũng không như vậy hết hạn, mà là thuận khóe miệng của hắn chui vào khoang miệng. Mới từng cái cái không phòng dọa đến muốn đem nó giật ra, nhấc cánh tay động tác lại không chút huyền niệm bị ngăn chặn. Hắn chịu đựng lấy trong miệng xúc chi xâm phạm lật quấy, phát giác gia hỏa này khí lực lớn đến dọa người, lấy hắn chân khí lực đều căn bản là không có cách rung chuyển cái này nhìn như nhỏ bé yếu ớt xúc tu mảy may.
Giống như có khác xúc tu đang mở y phục của hắn, mới tưởng tượng nói chuyện, lại tại thốt ra một câu vân vân thời điểm đột nhiên bị trong miệng cây kia vươn vào đến nuốt bộ. Bởi vì đầy đủ mảnh cùng linh xảo, tránh đi sẽ phát động hắn ọe phản xạ vị trí mới một con cảm thấy muốn bị hắn cắm vào trong dạ dày.