Nhanh mới | Thay hiệu ứng

8 0 0
                                    



Summary:

Là tốt.

Notes:Inspired by by .

* Không phải thủ tự thiện lương đến tiếp sau
* Vẫn là bệnh trạng tạo ra cùng ooc
*18↑

Work Text:

Nếu như không phải gặp gặp phải bị rắn cắn tổn thương du khách mà người đồng hành lại lựa chọn tại vết thương cắt Thập tự cấp cứu phương thức, hai người bọn họ lúc đầu không cần thiết tại thời gian này kết thúc hôm nay hành trình.

Hắc Vũ nhanh đấu thậm chí mới đè xuống tầng lầu nút bấm liền bị nắm chặt cổ áo hôn.

Ngô, mặc dù vội vã như vậy nhiệt tình đối với hắn mà nói tính tuyệt đối chuyện tốt.

Cho nên hắn chuyên tâm đáp lại lên Kudo Shinichi hôn, tại thang máy dừng lại lúc ngắn ngủi tách rời, bình ổn khí tức đi ra ngoài, nhưng mới quét ra cửa phòng, bọn hắn lại tại chật hẹp cửa hiên hôn lẫn nhau.

Trên đường trở về hắn cho mới bịt lại khỏa đường, hiện tại còn nếm đạt được vị ngọt, hắn mút lấy đối phương đầu lưỡi, cơ hồ bị vị giác cùng xúc giác mê hoặc, lại bị đè xuống hôn dẫn xuất một điểm cạnh tranh muốn, cùng mới một hồi đoạt lên quyền chủ động đến.

Nhưng hắn hai đến nay không có ở kỹ thuật hôn bên trên phân ra qua cái gì thắng bại, đa số thời điểm đều là hôn đến hai bên đều không thể không tục điểm dưỡng khí, nhưng ngẫu nhiên cũng có ngoại lệ, thí dụ như ai nửa đường phân tâm, trước một bước động thủ trêu chọc lên địa phương khác.

Hôm nay cũng giống như vậy, hắn minh xác cảm giác được cái tay kia mơn trớn eo của hắn bụng, lại hướng hạ du đi, nhưng cỗ lực đạo kia căn bản cách an ủi không hợp, cách vải vóc truyền đến xúc cảm chỉ là càng quá phận kích thích hắn xúc động.

Thật là muốn chết.

Hắn ý thức được tiếp tục hiện tại tình trạng đối với mình không có gì tốt chỗ, cho nên cũng dứt khoát cắt giảm tán tỉnh bộ phận, như mới một chỗ nguyện mà đem hắn đẩy hướng bên tường.

Nói thật, ngươi đều ở loại tình huống này nóng vội sẽ để cho ta hơi có chút khó chịu. Hắn lúc nói lời này trả thù tính nhẹ ép qua mới một giữa hai chân, đương nhiên cũng đưa tới vài tiếng hấp khí, nhưng ta tương đối tốt tâm, quả nhiên vẫn là hiệu quả trị liệu tương đối trọng yếu, đúng không?

Mới một khi hạ liếc qua, cười âm nghe hơi có chút trào phúng: Ngươi thầy thuốc như vậy không khỏi tư tâm quá nặng.

Đó cũng là chỉ đối ngươi tư tâm.

Nhàn thoại chỉ cần cái này ba câu, hắn lại gần sát thời điểm chính là mang theo một tay bôi trơn dịch thò vào bị ép diện bích Kudo Shinichi.

Hắn đối thân thể này quen thuộc trình độ ngay tại lúc này so mới một mình cao hơn một đoạn, cơ hồ không có hoa công phu gì tìm tòi, hắn tuỳ tiện tìm được đầy đủ để mới vừa mất khống mấu chốt. Ngắn ngủi kinh thở hướng về mặt tường, hắn cười nói câu đứng vững, một cái tay khác từ hầu kết phủ đến lồng ngực, đồng dạng tới eo lưng bụng dạo qua một vòng, cuối cùng dừng ở đầu vú. Hắn đánh lấy vòng vuốt ve, lại tại xoa nắn bên trong cảm thụ nó cứng rắn lên đứng thẳng, môi mặt thì sát qua bên cổ, nhẹ nhàng dọc theo đường cong mổ hôn.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ