Work Text:Lại một lần đẩy ra sân thượng phía sau cửa, Kudo Shinichi bị quái tặc trên đỉnh đầu số lượng cả kinh hít một hơi lãnh khí.
4.
Vì cái gì......?
Kid không có để hắn nghi hoặc treo quá lâu, mở miệng lúc réo rắt tiếng nói bên trong xen lẫn một điểm chần chờ cùng hắn phân biệt không ra đồ vật.
Thám tử lừng danh, hắn dừng lại một chút, xem ra đây là chúng ta một lần cuối cùng giao thủ.
Có ý tứ gì? Kudo ngẩng đầu lên, ánh mắt băn khoăn một phen cuối cùng dừng lại tại đối phương không có vật gì lòng bàn tay, lần này không có bảo thạch bị ném tới.
Kid rốt cục xoay người lại, tấm kia nhiều năm rèn luyện xuống tới hoàn mỹ mặt poker bên trên nhìn không ra một tia cảm xúc.
Ngươi tìm tới Pandora Sao?
Khiến một đám cảnh sát rớt phá kính mắt, Kudo Shinichi từ một tháng trước lên uyển cự tất cả đuổi bắt quái tặc Kid mời, liền đêm qua trận kia đốt lên cả tòa thành thị cái gọi là'Cáo biệt diễn xuất' Đều chưa từng xuất hiện.
Trên thực tế, hắn chỉ là uốn tại nhà mình trong thư phòng, trên bàn trải rộng ra dùng bình thành Holmes nhân mạch làm đến các loại tư liệu, gốm sứ đáy chén cà phê nước đọng khô cạn thành một vòng. Từ khi Ô Hoàn tập đoàn bị diệt đi sau, Kudo Shinichi cái tên này tựa như cục đá đầu nhập bình tĩnh không lay động mặt nước, chấn động ra từng vòng từng vòng gợn sóng, tại trong vòng luẩn quẩn chính là một đợt phiên vân phục mưa, lực ảnh hưởng không cần nói cũng biết.
Quái tặc cái gì cũng không nói, cùng lắm thì chính hắn tra.
Lại một lần nữa cư trú tại thành núi trong tư liệu, che lấp tội ác sương mù dày đặc để hắn không khỏi nhớ tới cùng tổ chức quyết đấu một đêm kia, kia không thể nghi ngờ là trận ác chiến. Khó đối phó nhất xưa nay không là cái gì IQ cao phạm tội, mà là không sợ tử vong người. Mưa bom bão đạn bên trong cái kia thân ảnh màu trắng cũng không có vắng mặt, canh giữ ở vẫn bị khóa ở 7 Tuổi tiểu hài trong thân thể bên cạnh hắn, cặp kia hữu lực tay như dĩ vãng vô số lần sinh tử tồn vong thời khắc đồng dạng, nắm chặt hắn, lại một lần dẫn hắn rời xa tử vong sâu chiểu.
Chim lấy huyện cảnh đêm tại ngọn lửa tung bay trung hoà Singapore đồng dạng rung động lòng người, nhập thu gió so tháng tư lạnh hơn, nhưng bên cạnh luôn có người hướng hắn cuồn cuộn không tuyệt truyền lại nhiệt độ.
......
Suy nghĩ đậu ở chỗ này, Kudo bỗng nhiên đứng người lên, đưa lưng về phía có chút động tĩnh màn cửa, một bên trách cứ mình làm sao lại quên khóa cửa sổ —— Mặc dù không nhất định hữu dụng —— Một bên mở ra chân trực tiếp ra khỏi phòng, liền cái ánh mắt đều không có phân cho cửa sổ. Hắn đi nhanh chóng, quay người liền đem mình khóa trong nhà cầu.
Tuyệt đối, không thể, gặp mặt.
Hắn nhiều ít nghe được đồn cảnh sát bên kia tin tức truyền đến, biết gần nhất cái nào đó tổ chức ngầm động tĩnh khá lớn, lẫn vào tối hôm qua cáo biệt diễn xuất đèn đuốc bên trong, bạo tạc tạo thành trùng thiên ánh lửa, may mà không có tạo thành dân chúng vô tội thương vong.