Summary:* Cũ văn trọng phát, thịt
* Ngựa tre ngựa tre, ở chung thiết lập, khuôn sáo cũ say rượu
* Song hướng thầm mến
Notes:
(See the end of the work for .)
Work Text:
Hắc Vũ nhanh đấu là lúc nào thích Kudo Shinichi đây này?
Liền chính hắn cũng không biết.
Đại khái là tại lần thứ nhất nhìn thấy hắn lúc, liền bị cặp kia hai con mắt màu xanh lam mê hoặc.
Hắn còn nhớ rõ ngày đó, Hắc Vũ trộm một dãy hắn đi gặp Kudo Yukiko. Khi đó Yukiko còn đang đi theo Hắc Vũ trộm một học tập trang điểm thuật, cũng tương tự đem con của mình dẫn đi, lấy tên đẹp để hai đứa bé tiếp xúc nhiều một chút, tăng tiến tình cảm mà, thế là hắn bắt chuyện qua sau liền ở nơi đó buồn bực ngán ngẩm chờ lấy cái kia phụ thân trong miệng mặc dù không tốt thân cận nhưng là phi thường đáng yêu lại làm người khác ưa thích mà lại đặc biệt thông minh nam hài tử kia. Đợi một hồi, các đại nhân ngược lại là có thể đàm luận với nhau cảm thấy hứng thú chủ đề, tiểu hài tử tự nhiên là không ngồi yên. Hắn liền muốn thừa dịp phụ thân không chú ý lúc vụng trộm chuồn đi, ai ngờ vừa nhấc mắt liền trông thấy một đôi xanh thẳm con mắt, thuần khiết sạch sẽ. Hắn nhất thời lại không dời mắt nổi giống như, nhìn xem cặp mắt kia, giống như nhập ma mê muội.
Thẳng đến chủ nhân của cặp mắt kia có chút điểm không nhịn được hỏi hắn là ai lúc, hắn mới hồi phục tinh thần lại, giữa ngón tay nhặt ra một kiều diễm ướt át hoa hồng, nói: Ngươi tốt, ta gọi Hắc Vũ nhanh đấu.
Nam hài tử kia nhìn qua cùng Hắc Vũ nhanh đấu tuổi không sai biệt lắm. Nghe vậy sửng sốt một chút, sau đó có chút hướng hắn nhẹ gật đầu, duỗi ra một cái tay, nói: Ngươi tốt, ta là Kudo Shinichi.
Hắc Vũ nhanh đấu từ đó về sau liền thường thường hướng Kudo nhà chạy, từ các đại nhân lúc nói chuyện hắn hiểu rõ đến Kudo Shinichi nguyên lai muốn so hắn lớn hơn một tháng, bởi vậy trở nên càng thêm rất quen. Có khi Hắc Vũ trộm một đô sẽ đối với hắn hành vi uyển chuyển thuyết giáo vài câu, nhưng hắn vẫn là một tìm tới thời gian liền đi tìm Kudo Shinichi.
Có lẽ là lần thứ nhất gặp mặt lúc, liền bị cặp kia xanh thẳm con mắt mê hoặc đi. Hắn cam nguyện sa vào trong đó.
Về sau, phụ thân không hiểu đã mất đi tin tức. Mẫu thân không muốn tiếp nhận, bắt đầu khắp thế giới lữ hành, nhờ vào đó tìm kiếm phụ thân, trước khi đi đem hắn phó thác cho Kudo vợ chồng.
Ngày đó trước kia, Hắc Vũ Thiên Ảnh liền nắm tay của hắn đi Kudo trạch. Từ khi phụ thân sau khi mất tích luôn luôn u ám khuôn mặt khó được có sinh khí: Nhanh đấu, ngươi phải nghe lời, biết sao? Hắn mơ hồ minh bạch tiếp xuống chuyện sẽ xảy ra, hắn không muốn bị ghét bỏ, thế là hắn nhẹ gật đầu, trên mặt phun ra một cái tiếu dung nhẹ nói: Đương nhiên, mụ mụ, ta sẽ.
Kudo vợ chồng đối với hắn rất tốt, Kudo Yukiko đại khái là bởi vì lúc trước tại Hắc Vũ trộm một tay dưới đáy học tập trang điểm thuật tình cảm, càng là đối với hắn chiếu cố có thừa, Kudo Shinichi nhưng vẫn là đối với hắn lãnh đạm. Mặc dù cũng không phải là cự nhân xa ngàn dặm, nhưng càng giống là bởi vì phụ mẫu nhắc nhở mới làm cái gọi là tình cảm bên trong chiếu cố.