Work Text:Nếu như cùng Hắc Vũ không phải như thế bắt đầu, liền tốt.
Từ cái này về sau, hắn không chỉ một lần như thế nghĩ.Kudo tiến phòng tắm, liền không gặp lại mới ở ngoài cửa dư dụ, bị lo liệu quá độ eo chân mềm nhũn, kém chút lảo đảo trên mặt đất.
Hắn vịn tường, phát giác đến dịch thể từ cửa huyệt thuận bắp đùi chảy xuống, nhỏ bé nhíu mày lại, nghĩ thầm vô luận là lần thứ mấy đều quen thuộc không được cái này.
Bất quá đây cũng là hắn gieo gió gặt bão.Hồi ức cùng Hắc Vũ nhận biết trải qua, Kudo chính mình cũng không có cách nào cho kia hỗn loạn quá mức quá trình làm đánh giá.
Hết thảy đều nguyên nhân gây ra với nửa năm trước một lần bạn xấu ở giữa chơi đùa, Hattori tên kia đùa ác cho mình download đương thời lưu hành giao hữu hẹn pháo thân mềm, thiết lập một trương vóc người nóng bỏng đồ tắm nữ tinh thanh lương làm theo ảnh chân dung, giới thiệu từ viết 『 Vô kỳ hạn trưng bạn 』, cái này một đợt tao thao tác khiến Kudo ngắn ngủi mười phút liền bị nhiều đến đầy đủ hao hết điện thoại nguồn điện tư tin tức thông tri cho vùi lấp.
Hắn lúc ấy chính cùng phòng nghiên cứu giáo sư tiến hành một trận trọng yếu báo cáo, đành phải một bên thầm mắng đối phương ngớ ngẩn, một bên đem đồ tắm mỹ nữ đồ triệt hạ mưu đồ thanh tĩnh.
Khi hắn người thông tin thanh không, chỉ còn đen kịt một màu nguyên thủy ảnh chân dung sau, quả thật đạt tới dùng tay yên lặng hiệu quả, điện thoại cuối cùng không tái phát điên tựa như chấn động.Kudo cùng trời trong đêm hung ác làm thịt Hattori dừng lại miễn phí bữa tối, về sau liền đem cái này không ảnh hưởng toàn cục trò đùa ném chư não sau, đợi cho mấy ngày sau nhớ tới muốn xóa bỏ cái này phần mềm lúc, lại dẫn đầu chú ý tới tin tức cột bên trong duy nhất một phong nhắn lại.
Nhìn xem lóe lên bắt mắt chưa đọc nhắc nhở 『1』, Kudo có chút ngoài ý muốn.
Đối ban đầu màu lót đen ảnh chân dung đều có thể cảm thấy hứng thú chính là cái gì người a?
Kudo đưa tay ấn mở tin tức, liếc mắt qua phát hiện thật đúng là không phải cái gì người bình thường.Cùng đại bộ phận cực điểm vẩy tao sự tình thậm chí trực tiếp để lên không che bộ phận sinh dục người sử dụng khác biệt, đối phương ảnh chân dung chỉ để vào một cái tay, như cẩn thận đi xem sẽ phát hiện tay kia rất xinh đẹp, ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng.
Tại hẹn pháo thân mềm người giới thiệu bên trên thiết lập dạng này ảnh chụp, xác thực câu lên Kudo hiếu kì, lúc này mới nhịn không được đáp lại hắn kia phảng phất đồ hộp tin tức đồng dạng này: "Ngươi tốt?"
Không nghĩ đối phương vừa vặn cũng online bên trên, không cần mấy giây liền truyền đến đáp lại, đặc biệt không sợ người lạ."Oa, thực sự có người? Ta phát mấy ngày, còn tưởng rằng ngươi không nghĩ phản ứng ta."
"Vài ngày trước không rảnh, hôm nay vừa nhìn thấy, ảnh chân dung của ngươi là mình tay sao?"
"Đương nhiên, có cần hay không ta tiện tay viết số tài khoản ghi chép chụp ảnh chung một trương làm chứng?"
"Đã ngươi chủ động đề, vậy liền đập một trương tới đi."Kudo đưa ra tin tức sau, tốt một lát không được đến đáp lại, cho là mình yêu cầu quá mức không nói đạo lý, dọa đi người, lắc đầu, đang muốn nhảy ra giới mặt, liền thấy đối phương truyền ảnh chụp đến, liền ảnh chân dung đều thay đổi.