Summary:Có một ngày, Hắc Vũ nhanh đấu nhặt được một bản đồng nhân bản
Notes:
* Cho nên nói là tiêu đề lừa gạt không có xe
* Lặng lẽ meo meo cho mượn bầy bên trong ngạnh, ta nhìn không có Lao Tư viết ta liền đến cát điêu (dbq!
* Nữ tử tổ hủ nữ dự cảnh, đoạn ngắn diệt văn dự cảnh(See the end of the work for .)
Work Text:
01
Hắc Vũ nhanh đấu phát hiện mình hôm nay vận khí rất tốt.
Tuy nói không có nhặt tiền, nhưng hắn ở sân trường bên trong du đãng nghĩ biện pháp trốn học thời điểm nhặt được một quyển sách.
Nhìn còn rất dày? Hắc Vũ nhanh đấu dừng bước lại, đầu tiên là hết nhìn đông tới nhìn tây một chút mới xoay người đem sách cầm trong tay.
Không đối vì cái gì cái này trang bìa làm sao càng xem càng kỳ quái đâu?02
Hắc Vũ nhanh đấu phát hiện mình hôm nay vận khí rất lưng.
Hắn nhặt được một bản mình cùng mình túc địch R18 Đồng nhân bản.03
...... Cho nên vì cái gì Thanh Tử ngươi cũng sẽ có loại vật này?
Bị thét lên danh tự đáng yêu nữ hài tử kinh ngạc quay đầu lại: Rất khó được mà, nhanh đấu ngươi thế mà mang theo mắt quầng thâm đến lên lớp?
Trước đừng quản cái này! Hắc Vũ nhanh đấu nghĩ đến tối hôm qua liền phiền, hắn từ khi lật ra quyển kia vở sau liền hoàn toàn không ngủ được, vừa nhắm mắt chính là các loại không thể miêu tả ân ân a a hình tượng, mở to mắt vở bên trong thám tử lừng danh tinh tế trắng nõn vòng eo cũng trong đầu vung đi không được.
Đây đối với ta một cái vị thành niên nam hài tử tới nói không khỏi cũng quá kích thích!
Thế là Hắc Vũ nhanh đấu liền mở to mắt nằm ở trên giường suy nghĩ hắn cùng thám tử lừng danh quan hệ trong đó rốt cuộc xảy ra vấn đề gì, suy nghĩ còn không có cái kết luận trời đã sáng rồi.
Nhất làm hắn ngạc nhiên chính là hắn thế mà tại thanh mai trúc mã bên trong sâm Thanh Tử trên bàn học cũng nhìn thấy cùng loại vở.
Hắc Vũ nhanh đấu quyết định suy nghĩ thế giới này xảy ra vấn đề gì.04
Bên trong sâm Thanh Tử hôm nay rất hưng phấn rất kích động, bởi vì nàng mua đến nàng R Nữ thần k Mới vở.
Nàng còn không có lật ra liền bị phong mặt tinh xảo họa phong hấp dẫn, bên cạnh cảm thán không hổ là nhà ta nữ thần vừa làm cái quyết định, nàng về nhà liền muốn cho R Nữ thần gửi tin tức hỏi thăm phải chăng có thể vì bản này manga phối văn.
Bất quá nàng không nghĩ tới mình còn chưa bắt đầu nhìn bản, nhà mình cái này thanh mai trúc mã liền lại gần biểu thị nghĩ cùng một chỗ nhìn vốn.
Bên trong sâm Thanh Tử: Cái gì nhanh đấu ngươi cũng gặm đôi này sao?! Không nghĩ tới ngươi thế mà không phải quái tặc Kid thuần phấn ta nhìn lầm ngươi!
Hắc Vũ nhanh đấu: ????05
Đi theo bên trong sâm Thanh Tử xem hết cũng không phải là R18 Vở sau, Hắc Vũ nhanh đấu đưa ra bối rối hắn một đêm vấn đề: Cho nên ngươi vì sao lại gặm ta cùng tên...... Quái tặc Kid cùng Kudo Shinichi cái này cp A? Ngươi không phải rất chán ghét quái tặc Kid tới?
Nói thực ra hiện tại vẫn là rất chán ghét, bên trong sâm Thanh Tử đem manga cẩn thận , nắn nót khép lại, bỏ vào túi giấy, nhưng là hai người bọn họ loại này cũng địch cũng bạn nâng đỡ lẫn nhau quan hệ vẫn là rất làm cho người khác cảm động, ai không hi vọng mình có như thế một cái bình thường tranh phong tương đối thời điểm then chốt phi thường đáng tin bằng hữu đâu?