Nhanh mới 】 Vọng tưởng cấu tạo

14 1 0
                                    


Summary:

Suối nước nóng kimono xe rác
Đạo cụ play / Dirty Talk Dự cảnh

Notes:

(See the end of the work for .)

Work Text:

Tại Kudo Shinichi thân mang một thân đỏ thắm kimono đẩy ra gian phòng trước của phòng Hắc Vũ nhanh đấu liền đã nhanh cứng đến nỗi không được. Ngày xưa người yêu sắp lấy như thế một phen chọc người tư thái xuất hiện ở trước mắt —— Đã sớm bị nước thấm ướt tóc đen phục tùng đính vào thái dương, theo mới một mỗi một cái nhỏ bé động tác nhỏ xuống giọt nước, xẹt qua da thịt không có vào diễm sắc kimono chỗ sâu.

Hắn chỉ là thuận miệng nhấc lên mình có phương diện này hứng thú, vì để tránh cho bị hiểu lầm thành biến thái, hắn cường điệu qua mình bất quá là hiếu kì cái kia ngày bình thường không ai bì nổi thám tử thay đổi đã hình thành thì không thay đổi âu phục ba kiện bộ hoặc là hưu nhàn áo sơmi trang phục.

Ngươi muốn nhìn ta thay đổi kimono đi, liền ánh mắt cũng chưa từng từ trong tay trên báo chí rời đi mới một giống như là không yên lòng hỏi một chút, lại đem nhanh đấu đánh một cái rùng mình, giống truyền thống nghệ kỹ thức màu ửng đỏ kimono, ngươi muốn nhìn chính là cái kia, không sai đi.

Bị nhìn thấu nội tâm ý nghĩ đạo tặc tiên sinh chỉ có thể lúng túng sờ lấy chóp mũi, miệng đầy loạn xạ trả lời lấy, nhịp tim lại bởi vì trong đầu không tự chủ tưởng tượng tăng tốc.

Thời gian trở lại hiện tại, nhanh đấu không thể phủ nhận đến bị hấp dẫn toàn bộ lực chú ý. Bởi vì công việc nguyên nhân hắn cũng không ít xuất hiện tại thanh sắc nơi chốn, nhưng nùng trang diễm mạt đã sớm bị quán thâu lấy như thế nào xảo diệu câu lên người nguyên sinh dục vọng điều giáo thiếu nam thiếu nữ, tại mình người yêu thân mang đồng dạng diễm sắc phức tạp hoa văn kimono xuất hiện tình huống dưới lộ ra ảm đạm phai mờ.

Làm sao, cái này đã nhìn ngây người sao? Mới một đôi lấy phản ứng của hắn cười khẽ một tiếng, qua một hồi lâu mới lại giẫm lên guốc gỗ hướng suối nước nóng vừa đi đến.

Nhanh đấu cảm thấy mới một bởi vì một ít nguyên nhân phía trước tiến vào trình bên trong thả chậm bước chân, ác liệt trêu chọc hắn là một bộ phận, nhưng tựa hồ có càng sâu một tầng nguyên do còn tạm thời không có bị đánh vỡ —— Kia tựa hồ giấu ở theo mỗi một bước mà đong đưa và ăn vào bày, trắng nõn hai chân thon dài ở giữa.

Không tự giác nuốt, không thể nói đột nhiên xuất hiện rung động là bởi vì trong không khí đột nhiên tràn ngập ra tình sắc khí tức vẫn là nội tâm nhìn không thấu khát vọng.

Đi đến nhanh đấu bên người mới hơi cúi thân, ngồi quỳ chân tại suối nước nóng bên cạnh, đưa tay nắm ở nhanh đấu cái cổ. Động tác tạm thời chưa nói tới cỡ nào vi phạm, nhưng khi mới một cố ý xích lại gần, mỗi một lần lúc nói chuyện ấm áp hô hấp đảo qua nhanh đấu tai lúc hết thảy cũng thay đổi vị, đầu lưỡi giống như là quanh quẩn lấy mị người ma lực —— Nhanh đấu không cách nào tập trung lực chú ý nghe rõ mới nói chuyện bất kỳ một cái nào âm tiết, chỉ cảm thấy nhận nhiễm khí ẩm thở dốc, không ngừng dẫn dụ hắn tiếp tục tại dục niệm mất khống chế con đường bên trên dần dần từng bước đi đến.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ