Work Text:Từ phòng tắm đến đệm giường ở giữa rõ ràng chỉ có mấy bước xa, nhưng liền cái này năm mét khoảng cách lại làm cho mới một sai cảm giác bọn hắn bỏ ra mười phút hoặc là càng lâu mới đạt tới.
Tại cửa phòng tắm bên ngoài bên cạnh, giờ này khắc này hắn không mảnh vải che thân, toàn thân ướt sũng nước chảy châu, lại cũng không cảm thấy lạnh.
Cả người hắn bị đẹp mắt đến được xưng tụng tuấn mỹ lạ lẫm thanh niên vây quanh ôm hôn, đối phương một tay nắm ở cái hông của hắn, tay kia thì án lấy hắn sau gáy, cúi đầu hôn rơi.
Cái này tư thế làm hắn nửa người trên đều phải lấy dán tại đối phương đồng dạng ướt đẫm lại lồng ngực ấm áp, lòng bàn tay chống đỡ ở trên đầu có thể cảm giác được một chút một chút hữu lực tâm đọ sức.
Một cái ấm áp hữu lực ôm ấp, mới tưởng tượng, đây chính là hắn muốn.
Coi như làm là cả đời một lần tùy hứng đi, thiếu niên vẫn dắt khóe môi, đồng thời cang thêm nhiệt liệt dùng linh xảo đầu lưỡi đáp lại, môi cùng môi dán vào chỗ không ngừng phát ra dinh dính đầm nước âm thanh."Cho ăn, lên giường?" Tiếp lấy hắn nghe được tuấn mỹ nam tử tại bên tai của mình như thế nói.
Mới vừa ngẩng đầu hướng đối phương nháy mắt mấy cái, ngón tay thon dài thuận đối phương còn chảy xuống nước sâu mái tóc xù tia tùy ý gảy, cuối cùng nhất ứng tiếng: "Tốt."
Chỉ có một đêm cũng tốt, dung túng mình dùng người khác ôn nhu tới sửa bổ thế giới của mình.Tại hắn lên tiếng đáp ứng một giây sau, cảm giác được hai chân bay lên không, lập tức liền bị đối phương chặn ngang nâng lên, vội vàng không kịp chuẩn bị ở giữa cả nửa người bị đặt tại nam tử trên bờ vai thời điểm hắn mới ý thức tới, gia hỏa này khí lực thật to lớn!
"Ngô!" Trong nháy mắt bị ôm cách mặt đất thời điểm mới sững sờ sững sờ, nghĩ thầm mình lại thế nào gầy đều là cái nam nhân trưởng thành, nhưng lại bị đối phương dễ như trở bàn tay đỗ lại eo ôm lấy, nhịn không được đem đáy lòng kinh hô thoát ra miệng: "Thả ta hạ......"
"Đừng nhúc nhích." Để thiếu niên giật mình kinh ngạc giãy dụa cho làm cho có chút không nhanh, Hắc Vũ khẽ quát một tiếng, lập tức liền làm mới vừa dừng lại động đậy.
Người trước mắt khí lực cực lớn, một tay đỡ tại bên eo của hắn tay kia thì nâng hắn trần truồng bờ mông, liền như thế bình ổn ôm hắn hướng bên ngoài phòng tắm đầu mười bước xa giường đôi bên cạnh di động, trong lúc đó mới một nhờ vào bị toàn thân nâng lên mà sinh ra thân cao ưu thế, cúi đầu lần nữa đánh giá dưới mắt thanh niên.
"Là ngươi muốn ta cùng ngươi." Hắc Vũ cũng thẳng vào nhìn lại lấy hắn, đồng thời mở miệng: "Đợi chút nữa mặc kệ phát sinh cái gì, ngươi cũng phải tự mình phụ trách."
"Đó là đương nhiên." Nhìn đối phương một mặt đứng đắn vẻ mặt nghiêm túc, mới dùng một lát phảng phất căn bản không có suy nghĩ tất yếu chắc chắn ngữ khí vui vẻ đồng ý.Bọn hắn vừa mới tại không có đóng vòi hoa sen hạ giội nước như giao chiến giống như hôn, đối phương sâu tông ẩm ướt phát đã sớm bị hắn toàn bộ từ nay về sau đẩy đi, lộ ra tuổi trẻ sung mãn bên trán, chỉ có mấy túm tóc trán tán lạc xuống, ươn ướt dán khuôn mặt, nhìn chật vật không được, nhưng một đôi màu xanh mực hai mắt y nguyên an tĩnh, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn nhìn, một bên cẩn thận lưu ý bên chân bộ pháp.