* Gặp gỡ bất ngờ nhật vui vẻ 💙
* Hợp chí 《 Thiêu thân lao đầu vào lửa 》 Giải cấm
* Rốt cục viết đường cái văn Toàn văn 1.1w Một phát xong
00
Ban đêm mười một giờ năm mươi tám phút, học sinh cấp ba thám tử lừng danh Kudo Shinichi cùng thế kỷ đạo tặc quái tặc Kid cộng đồng ngồi xổm ở ven đường, cánh tay khoác lên giữa hai chân. Hắn đột nhiên cảm giác được trên tay nên cầm điếu thuốc, trong miệng thốt ra màu trắng mây mù, dạng này cùng trên mặt sầu khổ biểu lộ càng thêm tôn lên lẫn nhau.
Kid ở bên cạnh không đúng lúc nói trò đùa lời nói: Tiếp qua hai phút, chúng ta liền muốn cùng chung 0 điểm, giống một đôi si tình người.
Kudo Shinichi liếc mắt, không muốn lại để ý đến hắn, cảm giác thân thể dần dần thu nhỏ, cơ hồ liền muốn đổ sụp thành một cái điểm. Nếu như có thể lựa chọn, hắn tuyệt sẽ không để dạng này hoang đường sự tình phát sinh. Nhưng sự thật chứng minh hắn không được chọn, vận mệnh đem hắn bức đến nơi hẻo lánh, dùng màu đen dây thừng đem hắn cùng đời này chú định nhất là dây dưa túc địch chăm chú trói cùng một chỗ.
01
Thời gian đổ về hai giờ rưỡi trước, quái tặc Kid kéo qua Kudo Shinichi thủ đoạn, đối mặt một mảnh đen nghịt cảnh sát Nhật Bản, từ lầu 7 sân thượng nhảy xuống. Đem người kẹp vào lòng ôm cùng chống ra dù lượn cơ hồ chỉ phát sinh trong nháy mắt, lại khôi phục bình thường thân hình Kudo Shinichi không giống Edogawa Conan như vậy nhỏ gầy, quái tặc ôm có chút phí sức, thám tử còn cảm thấy khó chịu, mặt đen lên đem đầu mở ra cái khác. Hai người như là chỉ có phần eo tiếp cùng một chỗ X Hình trẻ sinh đôi kết hợp, tư thế xấu hổ tới cực điểm.
Còn không bằng lưu tại nguyên địa bị đeo lên còng tay đâu. Kudo Shinichi trong lòng rất nhanh hiện lên ý nghĩ này, ê ẩm chát chát chát chát, theo thân thể cùng một chỗ hạ xuống. Gió từ dưới đi lên cấp tốc hô lên, vi diệu mất trọng lượng cảm giác khiến cho hắn trong thoáng chốc cảm thấy, mình giống một con diều bị đứt dây, tùy thời gặp phải bị gió táp xé rách nguy cơ.
Nguyên lai đây chính là làm tội phạm đào vong cảm giác. Thám tử thấp giọng nói, tựa hồ có chút hiểu ngươi.
Ghìm hắn eo cánh tay nắm chặt chút, phong thanh phần phật, quái tặc có chút hướng hắn nghiêng nghiêng đầu, tới gần mắt phải của hắn cái chăn phiến kính che lại, thấy không rõ thần sắc. Hắn giống như không có nghe thấy những lời kia.
Bất quá lý giải cũng được không lý giải cũng được, tại chuyện này cảnh hạ tựa hồ cũng không có trọng yếu như vậy. Bởi vì nói đúng ra, Kudo Shinichi thân phận bây giờ là người hiềm nghi phạm tội, tại hình phạt pháp định phương diện, tội phạm giết người tên tuổi tựa hồ so bên người quái tặc Kid còn muốn hiểm ác. Sự tình nếu muốn thuật lại một lần, cực kỳ đơn giản: Đang trách trộm Kid ăn cắp hiện trường đồng thời phát sinh cùng một chỗ án mạng, thám tử thuận lợi bắt được hung thủ giết người, lại không biết vì sao đem hung thủ sát hại. Cảnh sát đuổi tới hiện trường lúc, chỉ đứng đấy quái tặc cùng thám tử hai người, từ hiện trường phát hiện án đến xem, Kudo Shinichi cầm còn phát nhiệt thương, kẻ giết người trên thân bị viên đạn đánh ra huyết động. Vô luận như thế nào, đều chỉ tồn tại Kudo Shinichi giết người cái này một loại tình huống.