Nhanh mới | Giải phẫu học sai lầm học tập tư thế

6 1 0
                                    

Summary:

Giải phẫu học ưu tú học sinh Hắc Vũ nhanh đấu cùng công việc của hắn tiêu bản Kudo Shinichi một cái bình thường cuối tuần.

Notes:

Đại học AU Cuối kỳ trong lúc đó hạn định bạn trai side story Cà phê bởi vì không kiên nhẫn thụ side story(?

Work Text:

Mới một ngươi hoàn chùy gồ lên tốt rõ ràng a......

? Cái gì hoàn chùy, ngươi sờ đây không phải là thứ bảy xương cổ sao.

A, thứ bảy xương cổ không phải biệt danh hoàn chùy sao?

Là ngươi nhớ lầm rồi, hoàn chùy là đệ nhất xương cổ ——

A, a, ta nhớ ra rồi, ta lúc trước mới cõng qua hoàn trụ cột khớp nối......

Thời gian cuối tuần, Hắc Vũ nhanh đấu thông lệ ở cuối tuần chạy tới Kudo trạch cùng một mình ở nhà Kudo Shinichi hưu nhàn. Về phần không khí vì sao đột nhiên học thuật, trước kia bất quá là Kudo đã từng tựa tại Hắc Vũ trong ngực ôn lại Holmes, thám tử nho nhỏ oán trách vài tiếng bởi vì trước một đêm ngồi ngay ngắn trước bàn sách nghiên cứu hồ sơ thời gian quá dài mà dẫn đến đau lưng, Hắc Vũ thì tận chức tận trách thay nhà mình bạn trai vò vai đấm lưng, xoa bóp cũng là không đến mức này, nhưng có lẽ là đầu tuần giải phẫu khóa mới nói qua xương bả vai, người thanh niên lại tổng vui với đem lớp học tri thức đưa vào sinh hoạt, Hắc Vũ liền đem Kudo làm sống tiêu bản đến ôn tập giải phẫu tri thức, mỗi theo qua một chỗ đều muốn nói ra nơi đây kết cấu tên khoa học. Thám tử làm tự nhiên tri thức kẻ yêu thích, lại là tại ngũ y học sinh, cũng là không cảm thấy bị mạo phạm, Hắc Vũ chần chờ không quyết thời điểm ngược lại vẫn là tiêu bản bản nhân tiến hành bổ sung.

Thế là liền có một màn này, ngày xưa quái tặc ngón trỏ thon dài ngón giữa từ thám tử vai vai phong mơn trớn vai khóa khớp nối, thuận chập trùng uyển chuyển xương quai xanh đi vào xương ngực, mà tương đối ngón tay cái liền một cách tự nhiên cài lên phía sau xương cổ, trục tiết số xuống đến đạt nhất là nổi bật thứ bảy xương cổ gồ lên. Hai người liên quan tới xương cổ tên tranh luận cũng không tiếp tục quá lâu, tức thời ký ức ưu lương nhưng trường kỳ ký ức không được tốt Hắc Vũ dũng cảm thừa nhận sai lầm, ngón cái lòng bàn tay lại vòng quanh thám tử xương cổ gồ lên vẽ mấy cái vòng, mới dời bước đến kế tiếp tri thức điểm.

Đầu hạ thời tiết khí hậu còn không mười phần nóng bức. Kudo rộng rãi T Lo lắng hạ làn da hơi lạnh, Hắc Vũ tham luyến cái này nhẹ nhàng khoan khoái ý lạnh, ngón trỏ chỉ bên cạnh cũng nhẹ nhàng vuốt ve qua thám tử cần cổ làn da, chỉ bên cạnh xúc giác cảm thụ không giống đầu ngón tay tinh tế, dù cùng đầu ngón tay nhưng cảm giác tinh tế trình độ không thể so với, nhưng thám tử làn da ôn lương nhiệt độ cùng dưới da động mạch đập đều,nhịp nhàng,nhịp đập,rung động đều toàn bộ theo vuốt ve truyền đạt. Thẳng đến Kudo kẹp lấy cổ nói ngứa, Hắc Vũ mới lưu luyến không rời mà đưa tay xuôi theo cột sống dời xuống, cách tầng bằng bông vải áo miêu tả hạ cột sống ngực hình dạng.

Cột sống ngực mười hai tiết, liên kết lấy xương sườn cấu thành ngực khuếch, lại hướng xuống là năm tiết thắt lưng, sau đó là xương cùng cùng xương cùng...... Hắc Vũ một mặt mặc niệm lấy một mặt hướng phía dưới tìm tòi, đầu ngón tay mơn trớn từng cái gồ lên thủ pháp lại vô ý thức đến lưu luyến, như là bất cần đời mà thưởng thức một chuỗi giá trị liên thành trân châu.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ