【 Nhanh mới 】 Ta nghe được kia sáng tỏ rét lạnh

13 0 0
                                    


Summary:

* Cưỡng chiếm có muốn nhanh x Bí mật thầm mến mới
* Rất nhỏ ép buộc hành vi dự cảnh
*ooc Dự cảnh
* Tiêu đề đến từ Falkner 《 Ồn ào náo động cùng bạo động 》

Work Text:

Hắc Vũ nhanh đấu đem kia hết thảy khởi nguyên đều thuộc về tội trạng tại cồn phóng túng, đây hết thảy từ bắt đầu chính là một cái ngoài ý muốn, một cái không thể nhịn được nữa ngoài ý muốn, Hắc Vũ nhanh đấu nghĩ. Ban sơ, hắn là không có tính toán đi đến một bước này, nhưng là nhìn thấy cảnh bộ môn khoác lên Kudo Shinichi trên bờ vai tay, cùng đối phương mơ hồ hiếm thấy mỉm cười. Hắc Vũ nhanh đấu đột nhiên cảm thấy, có nhiều thứ là cần phải đi đoạt lại. Như thế, hắn mới có thể vĩnh viễn thuộc về mình.

Kudo Shinichi rất ít tham gia cảnh sát thự tổ chức tiệc ăn mừng, đối với cái này Quan Đông hạng nhất thám tử tới nói. Phá án quả thực là chuyện thường ngày, nhưng thời gian tới gần cuối năm, đại án phá án và bắt giam hiển nhiên tỏ rõ lấy đối với sang năm chờ mong, tại cảnh bộ liên tục chờ mong cùng thỉnh cầu bên trong, hắn vẫn là tới. Dù sao hắn giống như cũng đột nhiên ý thức được, ngoại trừ phá án cùng học tập, cả ngày ở trong nhà xác thực dễ dàng để cho mình rỉ sét. Mặc lên màu vàng nhạt nhọn lĩnh áo len, Kudo Shinichi quyết định đi ra ngoài.

Hắc Vũ nhanh đấu tay khoác lên Kudo dinh thự tay cầm cái cửa bên trên, đêm đông lạnh buốt xúc cảm để hắn lạnh đến run rẩy. Tối nay có mây không trăng, ám trầm trời bí mật mang theo tuyết vội vàng không kịp chuẩn bị bay xuống tại mỹ hoa đinh trên đất trống. Hắn đứng tại ngoài phòng, không đóng chặt cửa phòng lộ ra điều hoà không khí nhiệt khí, hắn lại không có thể đẩy cửa đi vào. Tối nay hết thảy tới quá mức đột nhiên, mưa sao băng đem mộng đẹp cùng tâm nguyện mang đến trần thế, nhưng cũng đem mặt đất phá hủy, mang đến đen nhánh hố sâu. Hồi tưởng lại nửa giờ trước phát sinh hết thảy, rung động buồng tim kéo theo hắn băng lãnh thân thể, để tiếng tim đập tại yên tĩnh tuyết dạ cực kỳ vang dội. Kia là hắn chưa từng thấy qua, chờ mong Kudo Shinichi.

Không thắng tửu lực Kudo Shinichi dần dần say ngã tại làm càn vui đùa cảnh bộ ở giữa, thuần một sắc Hắc Vũ nhanh đấu chưa thấy qua tiểu cảnh viên đỡ lấy đối phương ngồi xuống ghế sô pha. Trong quán bar âm nhạc vẫn đinh tai nhức óc, bị bao xuống đại sảnh không có cái khác khách hàng. Lúc đầu, không có thu được mời Hắc Vũ nhanh đấu là không có cách nào khác tiến đến, thẳng đến trên điện thoại di động cái kia đến từ Kudo Shinichi điện thoại nổ vang tại tai của hắn bờ.

Đầu bên kia điện thoại không phải hắn, là một cái hoàn toàn xa lạ thanh âm.

Ngài tốt, xin hỏi ngài là Hắc Vũ tiên sinh a? Kudo Shinichi là bằng hữu của ngài a, thực sự không có ý tứ tại đêm khuya quấy rầy, nhưng là có thể phiền phức ngài tới đón hắn trở về a, hắn giống như say. Tiểu cảnh viên thoáng có chút xấu hổ thanh âm từ ống nghe một bên khác truyền đến, tối nay đều là chút yêu làm ầm ĩ nhỏ cảnh bộ, tại cái này đêm khuya cũng không tiện quấy rầy vốn cũng không vui những hoạt động này thanh tra Megure, bọn hắn cũng tạm thời từ nơi này say ngã Kudo Shinichi trong miệng hỏi không ra địa chỉ gia đình. Tự tác chủ trương giải tỏa Kudo điện thoại, duy nhất đưa đỉnh người liên hệ thành coi như thanh tỉnh mấy cái tiểu cảnh viên sau cùng cứu tinh. Địa chỉ ngay tại gạo hoa đinh gạo hoa cao ốc bên cạnh quán bar.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ