Summary:
*OOC Chú ý.
* Có không rõ ràng huyết tinh miêu tả.
* Không có logic.Work Text:
1
Ngươi giống con quạ đen, nhưng ngươi rất đáng yêu.
Edogawa Conan đầu chống đỡ tại ấm màu da gạch men sứ khe hở bên trên, hàm răng của mình cắn lấy bờ môi, hắn không thể ngủ lấy, giống một đầu chết khát tại bại lộ trong không khí cá voi. Hắn có lẽ thật cần một chút nước, nhưng uống nước, để cái mũi của hắn so sơn động càng thêm thông thấu, so gió núi càng thêm thanh thản.
Hắn mặc chính là màu xanh đậm áo ngủ, hắn có một loại núp ở cá voi trong bụng vào ăn nghi thức cảm giác, hắn cảm thấy cái bàn đổ thuyền muốn lật ra. Trên tay của hắn toàn bộ là thi thể ám trầm, khe hở móng tay khe hở làn da đường vân, xích hồng đỏ nhạt bàn tay, giống nhụy hoa đang khóc. Có chút là hắn đặt tại lăng tử bên trên quá lâu, có chút là máu, đầu óc của hắn ngoài ý muốn cũng đâm vào túi rác huyết nhục chồng bên trong, sền sệt óc cùng cọng lông.
Hắn đối Yoshida bọn người mới đầu khâm ao ước còn rất hưởng thụ, sau đó Haibara cùng chính hắn cũng bắt đầu gọi hắn mình thu liễm, hắn nhìn xem lão sư đối học sinh tiểu học tiêu chuẩn cũ kỹ dặn dò, không có gì vi diệu quái dị cách ly bị cách không cảm giác, hắn cũng không cảm thấy là cái gì đương nhiên, chỉ là chậm rãi không còn cảm nhận được biến hóa. Hắn chính mình là bạch bên trên màu đen pixel hạt, lơ lửng lấy dung nhập đứng ngoài quan sát.
Tựa như mới đầu hắn cũng không ngờ tới, ban đầu cũng là bị ác khuyển đuổi theo không thể không, không thể không cũng có đưa đẩy, hắn lúc đầu cũng là một gốc di chuyển cỏ, hắn có lẽ đã từng ảo tưởng qua mình tại dị quốc nơi nào đó thâm sơn, đối phá ốc bên trong thi thể điểm đống lửa vượt qua vài đêm, cho nên hắn còn có chỗ thích ứng, cũng chưa từng cảm thấy có cái gì là không thể tiếp nhận, là vội vàng ôm ở ngươi cũng trở thành động lực. Hắn cũng chầm chậm dọc theo xi măng dấu chân tử đi, không có đối hẻm nhỏ bầu trời phát ra vòng xoáy vòi rồng hướng lên hướng trong vũ trụ nuốt ăn nhỏ bé cảm giác.
Hắn cho rằng là có cuối cùng, đồng thời đây là cơ hội, là nghỉ dài hạn, là vận mệnh tay trở thành nhụy hoa hôn mặt của hắn môi.
Hắn rất thích Haibara, hắn cũng thích xem nàng cười, nàng có đôi khi rất vui vẻ, hắn nghĩ. Khác biệt có lẽ tại, nàng trước đó tất cả đều là đoạn tiết, nàng yêu thích cùng nhân sinh cùng người thân cũng giống như người chết, người chết là đứng im vĩnh viễn tồn tại, nàng có thể tùy thời trùng sinh, kết thúc, cùng bắt đầu. Nhưng hắn không thể, tỉ như hắn hiện tại cũng không biết Kudo Yuusaku ở đâu quốc gia cùng điện ảnh, Hattori Heiji lại đi đâu cái huyện, hắn cảm thấy tiến sĩ mặt giống con kiến nhào bột mì bao cặn bã tạo thành, hắn thích cái này tựa như là chưa trưởng thành đám mây kẹo đường.
Hắn hôm nay trong giấc mộng. Mộng thấy một trương so bộ phận sinh dục càng trùng điệp nếp uốn mặt xấu xí giống nâu đỏ sắc răng, bộ mặt bị cưa điện cắt chém lão nhân tại thủ dâm hắn, hắn đứng lên liền hướng phòng vệ sinh chạy, hướng Thiên Đường cửa cuốn chạy, bên cạnh chạy thân thể bị cắt thành từng khối từng khối lạp xưởng phiến. Ngân sắc cùng đường vân đang cười hắn, tiểu trùng đang cười hắn, mặt nạ đang cười hắn, hắn tiếng cười chen vì tiểu trùng. Hắn bên cạnh nôn bên cạnh khục bên cạnh khục bên cạnh nôn, hắn thể xác bị dây sắt xuyên chết, hắn dạ dày cùng mặt đều là mạng nhện cùng nhuyễn trùng.