Work Text:[ Kem cây tắc hạ mặt ]
Không, kem không phải như thế dùng.
Mặc dù Hắc Vũ thừa nhận, chỉ là nhìn đối phương dùng cặp kia xưa nay tổng đối với hắn không nể mặt mũi môi mỏng cùng dính vào một chút xíu dùng ăn sắc tố đầu lưỡi lướt qua băng phẩm mặt ngoài liền lên phản ứng mình cũng có lỗi, nhưng khi hắn tiến tới một đạo chia sẻ thời điểm, thám tử lừng danh rõ ràng không có cự tuyệt.
Giữa mùa hạ sau trưa, giữa hai người cách một chi kem ở trên ghế sa lon hôn thành một đoàn, răng môi va chạm, làn da ma sát, tại hơi lạnh trong phòng cũng nóng đến đổ mồ hôi, lại làm không biết mệt.
Chẳng biết tại sao lần nữa bị thám tử lừng danh cưỡi tại phía dưới Hắc Vũ còn nghĩ động tác, lại bị đối phương dùng băng côn đỉnh chống đỡ lấy lồng ngực một đường phủi đi đến bụng dưới, tại làn da mặt ngoài lưu lại một đạo nước chè vết tích."Tê —— Thật lạnh, vân vân, mới ——"
Không đợi Hắc Vũ phản ứng, Kudo chỉ là vén mắt liếc hắn một chút, có thâm ý khác liếm liếm kem cắn xuống một góc, cuối cùng nhất kéo xuống Hắc Vũ quần lót, há miệng đem dâng trào thịt cỗ đặt vào ngậm lấy đường phèn nước khoang miệng.Rồi mới vì trừng phạt mới một đùa ác cuối cùng nhất Hắc Vũ liền phấn khởi đoạt lấy kem cây nhét vào hắn phía dưới miệng, dạng này cố sự ( Góp đủ chữ ya
[ Ngọt vòng khẩu giao ]
—— Cho nên nói, hắn căn bản liền không nên đáp ứng!
Nghe là cái gì"Nghiên cứu phát minh mới ma thuật trò xiếc" Loại này chuyện đứng đắn mới gật đầu đáp ứng, nào biết chỉ chớp mắt mình liền bị lột sạch hạ thân giam cầm tại trên ghế, còn như kẻ đầu têu......"Ngô, ân..." Kudo chụp lấy môi dưới, tròng mắt nhìn chằm chằm Hắc Vũ nửa quỳ tại hắn giữa hai chân, ma thuật sư bàn tay nắm lấy bắp đùi của hắn tả hữu giang rộng ra, cúi người xuống từng chút từng chút đi cắn xuống bắc trạch gian nào nổi danh ngọt vòng chuyên môn cửa hàng ô mai bơ ngọt vòng —— Bởi vì vật kia chính bọc tại hắn thịt trên căn.
Ngọt vòng là rất thụ nữ tính thích kiểu dáng, mặt áo da ngưng một tầng màu hồng ô mai lớp đường áo, nội bộ còn rót bơ nhân bánh, theo Hắc Vũ không nhanh không chậm ăn, thỉnh thoảng cọ đến mẫn cảm cán, chảy ra đặc dính ngọt ngào bơ, nhưng vô luận là ngọt vòng bản thân hoặc là bơ, cũng sẽ không so Hắc Vũ nhanh đấu đầu kia linh xảo đầu lưỡi ngẫu nhiên cọ qua đỉnh lúc càng mệt nhọc.
Kudo kiềm chế nửa ngày, khóe mắt phiếm hồng, thẳng đến Hắc Vũ cuối cùng ăn xong cuối cùng nhất một ngụm trong nháy mắt liền muốn ý đồ tránh thoát: "Tốt, đủ chứ? Mau buông ta ra, ta muốn ——"
"Oa, mới từ biệt động, ta trước giúp ngươi liếm sạch sẽ!" Đã sớm chú ý tới đối phương đã ở điểm tới hạn, Hắc Vũ im lặng cười cười, nhìn xem Kudo tấm kia đẹp mắt gương mặt che kín tình dục cùng nhẫn nại đỏ ửng, lúc này ý xấu mà cúi đầu hôn trong tay nhục hành một trương một hấp linh miệng, đầu lưỡi một ma liền đem người đưa đến đỉnh.
[ Cầm lấy chỉ định vật phẩm ]
※ Có cái ngạnh phi thường nghĩ viết, để cho ta phá lệ dùng miệng đi (.)Mới một thật đáng yêu.