【 Nhanh mới 】 Mỗi ngày đều hoài nghi ta sát vách bạn cùng phòng tại --

17 1 0
                                    

Summary:

Lại tên 《 Sát vách quái bạn cùng phòng 》
Hoặc là 《 Không muốn trở thành thám tử lừng danh người yêu ở chung bạn cùng phòng không phải thật là lạ trộm 》

【 Cao sáng cảnh cáo 】ooc! Có cưỡng ép hàng trí!
ks Cùng một trường đại học đồng học thiết lập, nội dung cơ bản đều là không logic đoạn ngắn, ấm áp cát điêu hướng
Liên quan tới đại học thiết lập tất cả đều là vì làm cp Phục vụ, không muốn mảnh cứu

Luận như thế nào từ cát điêu bạn cùng phòng trở thành rảo bước tiến lên hôn nhân điện đường cát điêu phu phu

Chapter Text

1,
Khoảng cách Đông đô đại học rất gần, đi bộ mười phút liền có thể đến, giao thông tiện lợi; Tọa bắc triều nam vị trí tốt, gian phòng lớn, các loại thiết bị đầy đủ, mà lại tiền thuê cũng tương đương hợp lý.
Đang đi tìm vài vòng phòng ở về sau, Kudo Shinichi quyết định liền mướn nhà này gian phòng.
Thế nhưng là lúc này, hắn còn không có biết rõ ràng chủ thuê nhà nhìn thấy hắn lúc vẻ giật mình cùng muốn nói lại thôi thần thái đến tột cùng đại biểu cái gì.
...... Thật...... Không...... Huynh đệ......?

Cáo biệt chủ thuê nhà quay người rời đi, hắn tựa hồ mơ hồ nghe được chủ thuê nhà lầm bầm âm thanh.

2,
Mà Kudo Shinichi hiện tại đã biết rõ chủ thuê nhà kỳ kỳ quái quái cử chỉ nguyên nhân.
Bởi vì trước mắt cái này cùng hắn cơ hồ giống nhau như đúc nam nhân, cũng chính là hắn mấy lần đến xem phòng đều không thấy chân nhân, thần long kiến thủ bất kiến vĩ bạn cùng phòng.

Tại kết thúc một ngày bận rộn học tập, làm công, rốt cục trở về chỗ ở Hắc Vũ nhanh đấu chuyển lấy chìa khoá đi mở cửa, giống nhau thường ngày mà đối với trống rỗng trong căn phòng đi thuê hô: Ta trở về!
Trong bóng tối truyền đến một đạo trầm ổn lại còn mang thiếu niên thanh tịnh đặc chất thanh âm, hoan nghênh trở về.

?!?!?! Bản không có dự liệu được sẽ thu được đáp lại nhanh đấu bị giật nảy mình, hiện lên trong đầu ra kinh! Ngày xưa quái tặc Kid lại thảm tạo nhập thất cướp bóc oán linh u trạch ác quỷ đến đây lấy mạng loại hình loạn thất bát tao không rời đầu ảo tưởng, hắn vội vàng mở ra đèn của phòng khách chỉ riêng.

Một cái gần giống như hắn cao, không sai biệt lắm tuổi tác, thậm chí ngay cả tướng mạo đều không khác mấy nam sinh xuyên quần áo ở nhà, chính bình tĩnh xem kỹ hắn, hướng hắn đi tới đồng thời đưa tay ra:
Ngươi tốt, ta là Kudo Shinichi, về sau ở tại cách vách ngươi trong phòng ngủ, mời nhiều chỉ giáo.

Gương mặt này, hắn quả thực quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn nữa.
Cái này thậm chí so vừa rồi coi là không ai trong phòng truyền ra tiếng người càng làm cho hắn cảm thấy xung kích ——
Vì cái gì hắn bạn cùng phòng mới sẽ là Kudo Shinichi a?! Cái kia thám tử lừng danh Kudo Shinichi!!! Hắn lão đối đầu! Đuổi theo hắn không thả túc địch! Hiện tại bọn hắn thế mà muốn cùng ở chung một mái nhà?!
Mở cái gì quốc tế trò đùa?
Không, không nên nghĩ như vậy, hắn chỉ là cái nam tử bình thường Riajū sinh viên, cái kia quái tặc Kid cùng hắn có lại quan hệ thế nào? Thả lỏng, thả lỏng......

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ