Trong lòng bàn tay chim bồ câu trắng

15 1 0
                                    


Summary:

·K× Hắc hóa mới, ngooài nóng trong lạnh + Mị hoặc điểm thuộc tính đầy đen mới, chú ý

Work Text:

Văn / Trần thế thương tiếc

"Đây là một cái tỉ mỉ bày ra cục, hứng thú, hành vi, thậm chí khao khát, hết thảy đều từ thám tử dẫn đạo."
"Nhưng...... Quả thật như thế sao?"

00.
Tựa hồ từ gặp phải Kudo Shinichi bắt đầu, quái tặc Kid trong sinh hoạt nhiều hơn một tia khó mà diễn tả bằng lời hoang đường, cũng tỷ như hiện tại, hắn ra vẻ cùng Kudo Shinichi không tính quen biết một cảnh sát, từ ra trận bắt đầu không có bất kỳ cái gì kỳ quái cử động, tự nhận đem thân phận che dấu đến thiên y vô phùng, Kudo Shinichi nhưng vẫn là tại tới gần báo trước thời gian đi về trước đến bên cạnh hắn, bưng một chén nước, cười nhẹ nhàng hỏi, không uống lướt nước sao, cảnh sát tiên sinh?
Đương nhiên, chỉ dựa vào cái này một động tác hắn không có cách nào xác định đối phương phải chăng đã nhận ra thân phận của mình, dù sao bộ kia tiếu dung thực sự quá mức bình thường, Kudo Shinichi tại đối mặt cái khác tất cả cảnh sát lúc cũng là dạng này cười, nhưng đưa nước cử động nhưng lại quá mức khác thường —— Thân mật quá mức. Hắn từ lần đầu gặp bắt đầu liền một mực tại quan sát Kudo Shinichi, biết đối phương mặc dù tổng quen thuộc bày ra một bộ khuôn mặt tươi cười, lại quả thực là cái đem giới hạn phân chia đến cực kì rõ ràng người —— Đối xử mọi người ôn hòa hữu lễ, đem tự thân góc cạnh thu liễm đến vừa đúng, để cho người ta không đến mức không thoải mái, nhưng lại có thể mơ hồ cảm nhận được giữa hai người không thể vượt qua khoảng cách. Mà trước mắt duy nhất có thể làm cho Kudo Shinichi tự nguyện đánh vỡ cái này một khoảng cách, quái tặc Kid tổng kết hồi lâu, tựa hồ chỉ có một mình hắn.
Ly kia nước ngay tại trước mắt hắn cách đó không xa, hiện ra chiếu ra ánh đèn lóe sáng gợn sóng, Kudo Shinichi tiếu dung chưa biến, đối với hắn do dự không có nhiều hơn thúc giục, lại ngoan cường không chịu buông xuống nâng tại giữa không trung cánh tay, trong lúc nhất thời rơi vào trầm mặc giằng co. Quái tặc Kid suy tư một lát, liếc về đối phương trong tay dự bị lưu cho mình uống một cái khác chén nước, nhắm lại thu hút, sau đó bưng lên một bộ vừa vặn cười, duy trì hiện tại cảnh sát cái này một thân phận hành vi ngụy trang, nhận lấy Kudo Shinichi đưa tới nước.
Đa tạ ngươi, Kudo thám tử.
Lời nói được khách khí, đáy lòng lại là một tiếng tắc lưỡi, quái tặc Kid không dễ phát hiện mà nhíu lên lông mày.
—— Quả nhiên hẳn là tại bọn hắn gặp nhau trước đó liền cắt đứt đây hết thảy hoang đường đầu nguồn.

01.
Quái tặc Kid là Kudo Shinichi cho đến tận này gặp được nhất có người thú vị.
Đối thám tử lừng danh mà nói, thế giới này quả thực có chút nhàm chán, thanh niên biết rõ mình có được như thế nào ưu tú đầu não, cũng chưa từng tị huý đối tiến hành lợi dụng, thế là chung quanh cùng hắn có quan hệ hoặc người không liên quan cùng sự tình toàn bộ biến thành có thể dựa vào logic suy nghĩ giải quyết đơn giản vấn đề, không chút nào khó giải quyết, nhưng cũng không có chút nào thú vị.
Thẳng đến hắn gặp quái tặc Kid.
Quái tặc Kid là hắn trong sinh hoạt nhất có thú biến số, đối phương cùng hắn người chung quanh so sánh quá mức không giống bình thường, chỉ một chút liền hấp dẫn lấy thám tử dĩ vãng luôn luôn không có đặc biệt mục tiêu ánh mắt. Cùng Kudo Shinichi có chỗ vãng lai người đại đa số đánh giá hắn vì mặc dù thường xuyên tự cao tự đại ngẫu nhiên có chút kỳ quái nhỏ tính tình nhưng còn tính là làm người hiền lành thiên tài thanh niên, chỉ vì Kudo Shinichi luôn luôn đối những người khác khuôn mặt tươi cười đón lấy, cho dù những người kia có khi bởi vì vụ án hỏi thăm rất nhiều đối với hắn mà nói quá đơn giản vấn đề, thám tử cũng cơ hồ chưa hề hiển lộ qua không nhịn được biểu lộ, hoặc là chuẩn xác hơn tới nói, là chưa hề bị người nhìn thấy lộ ra như thế biểu lộ. Mà quái tặc Kid lại ngoài ý muốn trở thành cái thứ nhất tận mắt nhìn đến thám tử tại người sau lộ ra lãnh đạm lại không thú vị biểu lộ người, mặc dù trên thực tế, Kudo Shinichi đối với cái này không ngạc nhiên chút nào, bởi vì đối phương cùng mình giống nhau, như thế ưu tú xuất chúng, hắn thậm chí tại lần đầu gặp sau không tự chủ được nghĩ đến, đối phương mỗi một lần dưới ánh trăng diễn xuất phải chăng cũng bất quá giả bộ tiếu dung, cùng truy tại sau lưng cảnh sát gặp dịp thì chơi.
Đang trách trộm Kid xem ra, có quan hệ Kudo Shinichi bất khả tư nghị nhất sự tình liền dạng này một cái mang theo ôn hòa vô hại mặt nạ du tẩu cùng thế gian thiên tài thế mà chung tình tại thám tử sự nghiệp, đem ít có nhiệt tình toàn bộ đầu nhập vào truy tìm chân tướng quá trình bên trong, mà trong này trừ chân tướng, hắn mặt khác truy cầu còn có cái gì? Công bằng? Chính nghĩa? Kudo Shinichi bản nhân không mở miệng, liền vĩnh viễn sẽ không có người biết được.
Hai người lần đầu gặp là tại sông cổ ruộng một tòa cổ xưa trên gác chuông, lúc đó màn đêm thâm trầm, quái tặc Kid đứng tại đồng hồ to lớn mặt đồng hồ trước, cách một tầng hình chiếu bố nghe được cách đó không xa máy bay trực thăng lơ lửng tiếng oanh minh, ngay sau đó một viên đạn ngược gió mà đến, đánh trúng dưới chân hắn buộc lại hình chiếu bố dây thừng, thanh âm không lớn, lại giống như là đánh trúng ngực của hắn, tự dưng để sau lưng của hắn lên một tầng mồ hôi lạnh. Khi đó hắn đối với truy kích mình thám tử cũng không có quá nhiều hiểu rõ, chỉ cảm thấy đối phương cùng bình thường cảnh sát khác biệt, mang theo cực kì lăng lệ khí tràng, còn có một loại không hiểu cùng mình khí chất tương tự. Lại không nghĩ về sau ngày Cá tháng Tư, hắn tại rạng sáng dưới ánh trăng thấy được đêm đó trên máy bay thám tử chân diện mục, Kudo Shinichi cười tại trên sân thượng chờ hắn, vẫn không quên nhìn xem biểu đánh giá hắn rất đúng giờ, sau đó đưa hắn một trận lộng lẫy khói lửa —— Lại là đưa tới chung quanh tất cả cảnh lực.
Sau đó hắn mới hơi phát giác được, Kudo Shinichi hành vi tác phong có lẽ vẫn luôn dạng này tùy ý mà tùy hứng, giống như là tại thao túng một trận trò chơi nguy hiểm, để tất cả nguy hiểm trí mạng yếu tố tới gần người chơi, nhưng lại phảng phất nhân từ đồng dạng tại cuối cùng cho đối phương chừa lại một con đường sống, mà người chơi vì cầu sinh làm ra giãy dụa liền cực kỳ có nhất thú bộ phận. Ngày Cá tháng Tư sân thượng dạ hội trở thành bọn hắn gặp nhau chính thức bắt đầu, kia về sau quái tặc Kid từng vô số lần hối hận, nếu là lúc trước lại đem thân phận của mình bảo hộ đến càng nghiêm mật chút liền tốt, bằng không thì cũng không đến mức rơi vào bây giờ dạng này hoang đường hạ tràng.
—— Thám tử lừng danh ngay tại đi săn mình.
Phàm là hắn hạ đạt báo trước văn kiện trường hợp, tất nhiên có Kudo Shinichi thân ảnh. Chính như hắn sở liệu, đối phương coi là thật cùng hắn cực kì tương tự, nhưng cũng bởi vậy trở thành đối với hắn mà nói khó giải quyết nhất tồn tại. Hắn quen thuộc ưu nhã cùng cảnh sát quần nhau, bất luận bảo an như thế nào nghiêm mật, hắn lại mỗi lần đều có thể như vào chỗ không người, nhưng mà đối mặt Kudo Shinichi, vẻn vẹn suy nghĩ nên như thế nào thuận lợi trốn đi cũng đã muốn vận dụng tất cả vốn liếng, Kudo Shinichi từ trước đến nay truy hắn đuổi đến cực gấp, giống như là có thể xem thấu tư tưởng của hắn, thường xuyên tại cái khác cảnh sát không thể cân nhắc tới chỗ ngăn chặn đường đi của hắn, vô số lần đem hắn bức tiến tuyệt cảnh, làm cho hắn không thể không đem hết toàn lực mới có thể chiếm được một chút hi vọng sống.
Mà loại đãi ngộ này, trải qua quái tặc Kid quan sát, tựa hồ cũng chỉ có hắn một người được hưởng.
Hắn đã từng vụng trộm nhìn thấy qua Kudo Shinichi một mình đuổi bắt trọng thương người bị tình nghi, cái kia thiên hạ mưa to, người bị tình nghi tiếng bước chân nặng nề cùng chảy xuôi mà xuống vết máu trồng xen một đoàn, thoáng qua liền hóa tiến trải tại mặt đất hơi mỏng lớp nước, không gặp tung tích. Kudo Shinichi thân ảnh phản chiếu ở trên mặt nước, không nhanh không chậm, từ xông vào yếu ớt ánh nắng sáng chỗ từng bước một đi vào ngăn cách ánh nắng chỗ tối, cuối cùng đứng tại chỗ sâu nhất vách tường trước mặt, người bị tình nghi chính uốn tại góc tường, dùng tay che lấy thụ thương bộ vị, khí tức gấp rút, thoi thóp. Kudo Shinichi rủ xuống mắt thấy đối phương bị máu nhuộm đỏ ngón tay, sau một lúc lâu mới chậm rãi ngồi xổm người xuống, vỗ vỗ đối phương gương mặt, ngữ khí lỏng lẻo nói: Cho ăn, xe cứu thương ta đã gọi tới, ngươi cũng đừng ở nơi này chết a, sẽ rất phiền phức.
Người bị tình nghi phí sức ngẩng đầu, tưởng tượng thám tử khuôn mặt trẻ tuổi bên trên sẽ hiện ra như thế nào thần sắc, lại va vào một đôi lam đến rét run lạnh thấu xương đôi mắt, Kudo Shinichi lạnh như băng nhìn xem hắn, bờ môi khẽ mím môi, rõ ràng cùng hắn ánh mắt cân bằng, lại không hiểu giống như là tại nhìn xuống hắn, tựa như tại im ắng thẩm phán cái gì, đáy mắt chảy qua tối nghĩa khó hiểu cảm xúc. Hắn đột nhiên níu lại người bị tình nghi cổ áo, khuôn mặt cơ hồ cùng đối phương kề nhau, khoảng cách gần nhìn thẳng ánh mắt của đối phương, yên lặng đường đi bên trong bộc phát ra một trận ngắn ngủi vải áo tiếng ma sát, lập tức bị theo sát mà tới tiếng mưa rơi che lại, Kudo Shinichi cùng người bị tình nghi đồng dạng, toàn thân đều dính ướt, lúc này tóc trán chính từng tia từng sợi dán tại trên trán, có chút che khuất hắn ánh mắt. Người bị tình nghi chinh lăng lấy trợn to mắt, nhìn thám tử bờ môi khép khép mở mở, bốn phía ồn ào tiếng mưa rơi không ngừng cọ rửa tai của hắn bờ, thám tử nói lời lại kỳ diệu xuyên thấu hết thảy quấy nhiễu, vô cùng rõ ràng truyền tới bên tai của hắn.
Ngươi làm nhiều như vậy tội ác tày trời sự tình, đừng tưởng rằng có thể thông qua tử vong thu hoạch được giải thoát, cho ta hảo hảo còn sống, dùng ngươi nửa đời sau từ từ trả nợ.
Đối với những phạm nhân khác, Kudo Shinichi yêu cầu chỉ có đơn giản không cho phép chết, mà đối với quái tặc Kid, Kudo Shinichi hành động so với đuổi bắt càng giống là trò chơi, tựa như một cái thật vất vả được âu yếm đồ chơi hài tử, như thế nào cũng không chịu tuỳ tiện buông tay vứt bỏ, cưỡng ép muốn để quái tặc Kid đăm chiêu suy nghĩ toàn bộ cùng mình có quan hệ, dùng bất cứ thủ đoạn nào.
Cũng không phải không có thử qua phản kích, chỉ bất quá có hiệu quả số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay. Có một lần Kudo Shinichi đứng tại triển hội cao ốc trên sân thượng, viễn trình chỉ huy cảnh sát đối quái tặc Kid tiến hành đuổi bắt, nửa đường sự tình lại vượt qua hắn nguyên bản đoán trước, quái tặc Kid đột nhiên không thấy bóng dáng, Kudo Shinichi chinh lăng một cái chớp mắt, cảm thấy gió từ bên tai phất qua, nhấc lên sợi tóc của hắn, hết thảy quay về tại yên tĩnh, một thanh bài poker thương tang thiết thực thực địa chống đỡ tại trên gáy của hắn, trĩu nặng đè lại tóc của hắn.
Kudo Shinichi lộ ra ngắn ngủi kinh ngạc, lại rất mau đem cảm xúc liễm tốt, treo lên một vòng cười yếu ớt, hắn nhún nhún vai, đem trọng tâm đổi được một cái chân khác, tư thế lỏng lẻo đứng đấy, kình gầy thân eo theo hắn nhỏ bé động tác bị tu thân đồ vét phác hoạ mà ra.
Giương đông kích tây, thì ra là thế. Bất quá ta cũng không cho rằng cái kia thanh bài poker thương có thể trợ giúp ngươi ngược gió lật bàn a, quái tặc Kid, dù sao nó liên sát chết ta đều không thể làm được.
Quái tặc Kid bất vi sở động, tại không người thấy trong bóng đêm vẫn như cũ duy trì hoàn mỹ mặt poker, thon dài ngón tay điểm nhẹ lấy bài poker thương cò súng, hắn một chút nhíu mày, tại trống trải trên sân thượng thấp giọng đặt câu hỏi: Thám tử lừng danh, đã ngươi lo liệu lấy trừng phạt hết thảy tội ác hành vi chuẩn tắc, vì cái gì ngược lại dạng này'Phóng túng' Ta? Mau chóng đem ta bắt lấy đưa vào ngục giam không phải càng tốt sao?
Phóng túng?
Kudo Shinichi ngữ khí hơi ngừng lại, chẳng biết tại sao đột nhiên cười ra tiếng, sau đó không để ý chống đỡ tại hắn trên ót bí ẩn uy hiếp, xoay người, chính đối quái tặc Kid, khẽ nâng cằm, khóe miệng ý cười càng sâu.
Ta không phải đã một mực kiềm chế lại ngươi sao, dùng chính ta, cho nên ngươi không nên quá sớm bảo ta cảm thấy nhàm chán a, quái tặc Kid.
Cặp kia nhìn thẳng quái tặc Kid mắt xanh tràn vào bóng đêm, giống như là cái vô hình vòng xoáy, muốn đem ở giữa chiếu ra người kéo vào không thấy đáy quả nhiên chỗ sâu. Quái tặc Kid thần sắc lãnh đạm mấy phần, bỗng nhiên không hề có điềm báo trước ngẩng lên cao thủ cánh tay, chụp xuống bài poker thương cò súng, một viên Ách bích A Tức thời từ họng súng bắn ra, sát Kudo Shinichi gương mặt mà qua. Sắc bén biên giới tại trên da mở ra một đạo nhỏ bé vết thương. Kudo Shinichi thần sắc chưa biến, chỉ chậm rãi đưa tay biến mất chảy ra huyết châu, đem dính máu ngón tay nâng tại trước mắt mình, giống như là vừa mới phát sinh bất quá là kiện không có ý nghĩa việc nhỏ.
Quái tặc Kid cười, ẩn vào đơn phiến kính mắt hạ mắt xanh nhưng không thấy ý cười, quá khoa trương, thám tử lừng danh.
Chỉ là như thế điểm huyết chấn nhiếp không nổi ta, ngươi hẳn là cũng biết.
Kudo Shinichi đem ngón tay bên trên vết máu liếm sạch, đầu lưỡi ở trong màn đêm có chút phát ra thủy quang, không hiểu mập mờ. Không đợi quái tặc Kid mặt khác có hành động, cách đó không xa đột nhiên truyền đến máy bay trực thăng oanh minh, đèn trước cột sáng tìm kiếm lấy leo lên bọn hắn chỗ cao ốc, quái tặc Kid sững sờ, bỗng nhiên nhíu mày, không nghĩ tới Kudo Shinichi thế mà ở đây cũng bố trí cảnh lực, đã thấy đối phương bày ra phó thành thạo điêu luyện bộ dáng, dường như sớm đã có đoán trước. Máy bay trực thăng càng ngày càng gần, Kudo Shinichi nghịch chỉ riêng, bị không ngừng tới gần to lớn khí lưu thổi đến quần áo tung bay, hắn nhìn qua dưới ánh trăng kia xóa từ phía trên đài bay khỏi thân ảnh màu trắng, chậm rãi khơi gợi lên khóe môi.
Lại cho ta càng nhiều kinh hỉ đi, quái tặc Kid.
Mà vậy trở thành hai người quan hệ không ngừng hướng hoang đường phát triển bắt đầu.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ