Phiên ngoại 3 Ta
Nhiệt độ không khí dần dần ấm lại, phần lớn người bắt đầu bỏ đi trên thân tay áo dài quần dài, ngược lại nhặt lên xinh đẹp váy hoa hòa thanh lạnh quần đùi, có thể nhiều trần trụi chút da da liền nhiều trần trụi điểm, dùng cái này tán đi trên thân nhiệt độ.
Kudo Shinichi tại buổi sáng rửa mặt lúc, hắn trước sờ lên mình phần gáy —— Ngoài ý liệu nhưng lại dự kiến bên trong mò tới không có biến mất dấu răng. Hắn cùng Hắc Vũ nhanh đấu tại cùng một chỗ triền miên thời điểm, đối phương không ít cắn hắn tuyến thể rót vào Alpha Tin tức tố, để hắn làm lúc cho là mình trên gáy khối thịt kia muốn bị đối phương ngạnh sinh sinh xé rách xuống tới, cho nên về sau mấy ngày, cho dù sờ lên dấu răng còn tại, hắn cũng không thèm để ý.
Chỉ là...... Cái này đều đã bao nhiêu ngày rồi, vì cái gì dấu răng còn không có bất luận cái gì biến mất xuống dưới xu thế? Kudo Shinichi nghĩ, hắn phát cái tin tức cho Haibara Ai, ngắn gọn trình bày một chút nghi vấn của mình, cái sau hồi phục đến cũng rất nhanh, nhà khoa học thiếu nữ nói, khả năng này là biểu thị chung thân tiêu ký ấn ký đi, mặc dù hình thành phải có điểm muộn, nhưng là không có gì đáng ngại.A, chung thân tiêu ký.
Một cái Omega Chỉ có thể bị một cái Alpha Chung thân tiêu ký. Ban đầu Kudo Shinichi trên thân cũng không có hiển lộ cho thấy hắn đã là một cái bị Alpha Tiêu ký qua Omega, hiện tại hắn trên thân nổi lên cái này đến chậm ấn ký, giống như rốt cục có thể nói cho tất cả mọi người hắn đã danh thảo có chủ.
Kudo Shinichi nghĩ được như vậy liền có chút đỏ mặt, hắn còn không có đem mình bị cắn qua tuyến thể xuất ra đi khắp nơi khoe khoang kinh lịch, dù sao từ cao trung bắt đầu, hắn liền luôn yêu thích xuyên một thân lam âu phục cùng áo sơ mi trắng, lại đem áo sơmi cúc áo xoay đến phía trên nhất một cái, sau đó đánh lên cà vạt, cái này khiến cổ của hắn trên cơ bản không có thấy hết thời điểm. Đương nhiên, đá banh ngoại trừ.
Hắn không biết mình có nên hay không nói cho Hắc Vũ nhanh đấu chuyện này, kỳ thật hắn có thể đoán trước đến mình tinh lực như vậy vô tận người yêu nếu là nghe được chính mình nói ra loại này ( Tại trong mắt đối phương cực kỳ đáng yêu ) Lời nói, nhất định là sẽ nguyên địa hóa thân cầm thú, lôi kéo hắn đến một trận nam nhân ở giữa quyết đấu. Kudo Shinichi một tay trên dưới đong đưa, ý đồ vỗ qua trên mặt một chút khô nóng.
Bất quá bọn hắn quan hệ đạt được công khai...... Đây nhất định là chuyện sớm hay muộn, hắn nghĩ. Mấy ngày nay hắn đi trường học, không phải nhạy cảm, hoàn toàn chính xác có không ít người đều trong bóng tối đánh giá hắn, nhưng là lại không có mấy người nguyện ý lấy dũng khí trực tiếp xuất hiện tại bản nhân trước mặt bát quái.
Mặc dù Kudo Shinichi thật không ngại...... Nhưng là nếu như tùy ý người khác vô hạn mơ màng xuống dưới, có thể sẽ cho người chung quanh mang mang đến ảnh hưởng không tốt. Hắn cũng không nghĩ tại ngay cả mình không rõ ràng thời điểm, bởi vì những cái kia không tồn tại lời đồn đại mà cho Hắc Vũ nhanh đấu hư cấu một cái lục sắc tiên diễm chụp mũ.Gần nhất Kudo về trường học a! Hắn nhìn qua giống như cùng trước đó không có gì khác biệt mà, không hổ là nổi danh người, đối diện với mấy cái này còn có thể không hoảng không loạn.
Người ta cũng không có thời gian đi xử lý những chuyện này đi? Nghe nói lúc trước hắn không đến đi học thời gian là tại trong bệnh viện nuôi vết thương đạn bắn, trêu chọc vẫn là vừa phải cho thỏa đáng.
Thật là bởi vì dưỡng thương sao? Sẽ không là ra ngoài cùng tình nhân gặp mặt đi?
Không phải, ta liền không rõ, người ta liền xem như có bạn lữ của mình cũng cùng các ngươi không sao chứ?
Phía trên tỉnh đi, nhìn xem nhà ngươi đại thám tử, mới mười chín tuổi liền bị chung thân tiêu ký, ngươi là không biết Omega Muốn bị thế nào mới có thể chung thân tiêu ký vẫn là đơn thuần xuẩn?
Cùng ngươi có quan hệ gì?