【 Nhanh mới 】 Chân ái chí thượng

20 1 0
                                    

Phiên ngoại 2 Hắn nói

Tại bệnh viện ngây người nửa tháng, lại tại trong nhà vượt qua một đoạn phi thường mỹ diệu phát tình kỳ, cẩn thận tính ra, Kudo Shinichi nhanh ba cái tuần lễ chưa có trở lại trường học. Cùng Kudo Shinichi uốn tại cùng một chỗ Hắc Vũ nhanh đấu cũng không có đi, thẳng đến trong đó một cái đối Hắc Vũ nhanh đấu chiếu cố có thừa giáo sư liên lạc hắn cũng ân cần nói lúc nào mới có thể trở về lên lớp sau, hắn mới phát hiện là thời điểm về trường học lên lớp, nếu là nhô lên càng nhiều, lão sư bên kia dù có thể mở đèn xanh mà lại thành tích phương diện cũng không cần quá lo lắng, nhưng những học sinh khác trông thấy hắn lần này đi làm suất thấp đủ cho muốn mạng còn có thể cầm điểm cao rời đi cử động, khẳng định sẽ có bất mãn đi.
Kudo Shinichi mở ra bị sắc đến vừa đúng hun ruột cùng trứng tráng, bỏ vào trong miệng nhai nhai, vô cùng thỏa mãn, đây là dừng lại không tệ điểm tâm. Cả người hắn bị quấn tại rộng lượng trong áo ngủ, nhìn qua rất lười biếng lại tự tại, dù sao trước một đêm hắn còn đang cùng Hắc Vũ nhanh đấu tiến hành sau cùng quyết chiến. Nhưng duy nhất để cho người ta sinh khí chính là hắn bên đùi chính tự làm sao đều rửa không sạch, lúc trước hắn cũng không rõ ràng mình tiện tay mua Mark trong bút mực nước vậy mà ngoan cố như vậy. Ngày thứ nhất chính theo thời gian cọ rửa cùng mình ngày qua ngày sạch sẽ rốt cục phai nhạt một chút, kết quả về sau lại bị viết cái này đến cái khác, không riêng che ở nguyên lai thật vất vả nhạt xuống dưới ấn ký bên trên, hai cái đùi bên trong đều bị viết loè loẹt. Hai chân của hắn kẹp lấy chính là bọn hắn kích tình lúc ghi chép, cứ như vậy âm thầm giấu ở loại này mê người lại gặp không được chỉ riêng địa phương. Kudo Shinichi nghĩ được như vậy liền trở nên tức giận, Hắc Vũ nhanh đấu giống như là minh bạch hắn ý nghĩ, nghịch ngợm cho cái wink.

Qua hết cuối tuần này ta liền sẽ về trường học. Kudo Shinichi nói, hắn lại đi miệng bên trong lấp một ngụm hun ruột, bất quá ở trước đó, ta phải đi gặp một lần thạch ruộng.
Lúc nào? Hắc Vũ nhanh đấu nghe được cái tên này trong lòng liền không quá dễ chịu, tính cả biểu lộ đều hơi chìm xuống dưới.
Buổi sáng ngày mai, đã đã hẹn.
Kudo Shinichi ăn xong trong mâm đồ ăn, hai tay dâng chén cà phê uống một ngụm, bên trong lại bị Hắc Vũ nhanh đấu tự tiện tăng thêm một chút sữa cùng đường, uống mang theo chút sữa vị cùng vị ngọt.

Dùng suy luận truy tìm phạm nhân, lại mắt thấy hắn tự sát thám tử, cùng hung thủ giết người không có gì khác biệt.

Không thể nghi ngờ, thạch ruộng kiện ba là một cái cố chấp cuồng, nhưng lại toàn cơ bắp. Tại nhân sinh chỗ ngã ba mình không cách nào tiến hành lựa chọn lúc, hắn quyết định đem tính mạng của mình giao cho vận mệnh đến lựa chọn. Hắn đối ngụy trang thành Kudo Shinichi Hắc Vũ nhanh đấu nói, nhìn xem mình là sẽ bị bằng hữu của ngươi đưa vào lao tù, vẫn là phải vượt qua đào vong thời gian, nghe vào tựa hồ đã đối với mình sinh mệnh chẳng thèm ngó tới.
Tinh thần tự sát cùng nhục thể tự sát ngang nhau nghiêm trọng.

Ta đã biết. Hắc Vũ nhanh đấu một tay dùng gạch chéo lên một khối bạch tuộc lạp xưởng, một tay chống cằm, vừa vặn ta sáng mai muốn đi trường học một chuyến, đi giáo sư bên kia cầm khoảng thời gian này rơi xuống tư liệu. Vậy ngày mai buổi chiều ta tới đón ngươi, bữa tối ở bên ngoài giải quyết đi.
Đi.
Kudo Shinichi cảm thấy thoả mãn, hắn liếm láp dính lấy cà phê khóe miệng, lấy điện thoại cầm tay ra chuẩn bị nhìn xem tin tức. Sờ đến điện thoại xác ngoài sát na hắn sinh ra một loại cảm giác không chân thật —— Suy nghĩ cẩn thận, cái này ba cái tuần lễ hắn giống như đều không có tiếp xúc đến thiết bị điện tử, vậy mà liền thật qua lâu như vậy cùng ngoại giới ngăn cách, tựa như tiến vào cô sơn lão Lâm cùng trần thế ngăn cách sinh hoạt.
Hắn mở ra xã giao phần mềm, ngoại trừ người quen nhóm thăm hỏi tin tức bên ngoài cũng không có những chuyện khác, chỉ bất quá hắn quỷ thần xui khiến vượt lên forum trường học, hơi kinh ngạc tại tin tức tố bại lộ qua đi liên quan tới hắn nhiệt độ chỉ tăng không giảm, thậm chí có tin đồn xu thế.
Thám tử quang huy là làm người ao ước diễm, có thể đem ánh mắt quăng tại trên người hắn cũng không chỉ có hắn người ái mộ, thành đàn lòng ghen tị cũng nhiều chính là. Bỏ qua một bên forum trường học không nói, đồng học nhóm đều miệng hạ lưu tình không ít, tại cái khác địa phương gây nên thảo luận bình luận bên trong đại khái đều chia làm ba loại: Một loại là ủng hộ phái, vô luận Kudo Shinichi phải chăng bị tiêu ký đều không phải do người khác nói, loại này tư nhân tình cảm sinh hoạt căn bản không phải những người khác có thể chen chân sự tình, huống chi hắn cũng không phải là cái gì minh tinh; Một loại là người chống lại, cho rằng sinh hoạt cá nhân không bị kiềm chế thám tử không thích hợp chủ trì chính nghĩa, nói không chừng thám tử trước đó luôn dựa vào bán cái mông đổi tình báo, cùng gian trá quan thương cấu kết, dùng cái này trung gian kiếm lời túi tiền riêng; Thứ ba loại thì là nguội phái, không ở ngoài là cả hai trung hoà, không nghĩ đứng đội, bên nào đều không muốn đắc tội.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ