Summary:Hấp huyết quỷ thùng đựng than x Nhân loại mới tương
Work Text:
Kudo Shinichi khi về đến nhà trong nhà đen kịt một màu. Vốn là đã là hoàng hôn thời gian, trong phòng khách lại ngay cả một cái có thể chiếu sáng đồ vật đều không có điểm sáng —— Vô luận là đèn chân không chốt mở vẫn là trên bàn nến đều không có chút nào bị sử dụng vết tích, hết lần này tới lần khác cửa sổ sát đất bên cạnh màn cửa còn cho kéo cái cực kỳ chặt chẽ, đem vừa bò lên trên đầu ánh trăng toàn bộ ngăn tại ngoài cửa sổ. Kudo ngước mắt quét mắt phòng, cả phòng im ắng, hoàn toàn không có nửa điểm bóng người, chỉ lờ mờ có thể nhìn thấy bàn ăn bên trên lộn xộn bày ra bát đũa.
Hắn cúi người đem thay đổi giày bày ngay ngắn, đi chân trần đến gần phòng khách cửa sổ sát đất trước, xuyên thấu qua vải vóc cùng pha lê song trọng ngăn cản nhìn về phía ngoài cửa sổ đèn đuốc rã rời, đồng thời đưa tay kéo ra nửa bên màn cửa, xin đợi hồi lâu ánh trăng lúc này mới có thể nối đuôi nhau mà vào.
Hắn không có mở đèn, nương tựa theo một màn kia ánh trăng coi như nguồn sáng liền cũng đầy đủ thấy rõ vài thứ. Giống như là trên bàn trà ăn thừa một nửa nhỏ bánh gatô, ghế sô pha tay vịn bên cạnh một chén cà phê, tùy ý khoác lên ghế bành bên trên áo khoác áo khoác, đều là gian phòng bên trong trừ mình bên ngoài có khác người khác tồn tại chứng minh, cũng ám chỉ đối phương giờ phút này ngay tại gian phòng bên trong một góc nào đó. Kudo Shinichi quét mắt món kia áo choàng màu đen, lại ngước mắt nhìn về phía lầu hai khúc quanh thang lầu —— Y phục này còn ở lại chỗ này mà ít nhất nói rõ Hắc Vũ nhanh đấu cũng không có đi ra ngoài, chỉ là ra ngoài nguyên nhân nào đó mà không có đến đây nghênh đón mình, cũng keo kiệt cái kia dĩ vãng làm lệ cũ hoan nghênh về nhà ôm mà thôi.
Ngón trỏ thoáng dùng sức nén nhảy dồn dập huyệt Thái Dương, không biết phải chăng là cùng trong phòng oi bức không khí có quan hệ, Kudo Shinichi luôn cảm thấy không hiểu bực bội, làm cho hắn không chỉ có cảm thấy kiềm chế, thậm chí tính cả mấy ngày nay không có nghỉ ngơi tốt đại não cũng đi theo ông ông tác hưởng.
Hắn nửa khép suy nghĩ, trong tầm mắt bị lông mi che tầng mịt mờ sương mù, để trước mắt sự vật trở nên xấp xỉ mơ hồ. Giống như đã có đoạn thời gian không có như thế chuyên chú nhìn qua cảnh đêm —— Đương ý nghĩ này đụng tới thời điểm, Kudo Shinichi cơ hồ vô ý thức khẽ cười một tiếng, đừng nói cái này, những ngày này liền liền nghỉ ngơi đều không chút nghỉ ngơi, như thế nào lại có thời gian đi làm những này không có ý nghĩa sự tình.
Hắn cảm thấy mình thật cần hảo hảo ngủ một giấc.
Cuối cùng đem ánh mắt rơi xuống cách đó không xa lóe ánh đèn trên đại lầu, một lát, Kudo Shinichi đờ đẫn thu tầm mắt lại, quay người động tác so với ngày thường muốn thả chậm một chút.—— Một giây sau, một cỗ chạm mặt tới lực trùng kích hung hăng đâm vào trước ngực, Kudo Shinichi lảo đảo mấy bước, vừa phóng ra bộ pháp lại bị ép lui ra phía sau, phía sau lưng rắn rắn chắc chắc cùng cửa sổ tới cái tiếp xúc thân mật, đau đến hắn nhịn không được hít vào ngụm khí lạnh.
Sách......
Bị cái này đột nhiên tập kích kinh hãi đến thần kinh căng thẳng mấy giây, hắn nhấc khuỷu tay lên liền muốn kích phía trên trước áp chế mình người phần bụng, cái sau kịp phản ứng sau muốn kiềm chế ở cặp kia loạn động cánh tay, nhưng mà lại so với hắn động tác chậm mấy giây —— Cong lên khuỷu tay đã cho đối phương phần bụng trung ương tới cái hung hăng va chạm, lực đạo chi lớn để người kia trực tiếp đau kêu thành tiếng.
Tê...... Mới một ngươi thật là ác độc độc một người,
......?
Kudo Shinichi duỗi tại giữa không trung tay đột nhiên cứng đờ.
—— Bởi vì vang ở bên tai cũng không phải gì đó thanh âm xa lạ. Tương phản, thanh âm này hắn quen thuộc đến hung ác, chỉ là so sánh thường ngày ngả ngớn, giờ phút này càng nhiều hơn chính là ủy khuất nhu âm thanh. Hắn sững sờ, nhíu lên lông mày quan sát tỉ mỉ một phen chính ôm bụng bị đau gia hỏa, vừa mới tạm thời mất linh thị giác đột nhiên phát hiện người này trước mặt quen thuộc đáng sợ. Hắn lúc này mới hậu tri hậu giác ngửi được trên người đối phương kia cỗ cùng phòng tắm trên bồn rửa tay sữa tắm giống nhau hương vị.
...... Ngươi làm cái gì a, dọa ta một hồi.
Một mực dẫn theo khẩu khí kia rốt cục có thể buông lỏng đều thở ra. Kudo Shinichi treo hai mắt mang theo ghét bỏ hỗ trợ xoa Hắc Vũ nhanh đấu bụng dưới, trong lúc nhất thời không biết là nên hối hận vừa mới cử động, vẫn là hối hận vì sao không tiếp tục tăng lớn chút lực đạo.
Đó là bởi vì ngươi vừa mới trở về thời điểm ta thực sự đói gần chết không muốn nhúc nhích, có thể nghĩ đến muốn đi cuối cùng vẫn là chạy xuống nghênh ngươi a, Hắc Vũ nhanh đấu ngẩng đầu nhìn hắn, ủy khuất biểu lộ nhuộm tầng ánh trăng, nhu đến quá phận. Ngươi ngược lại tốt, trực tiếp cho ta tới một kích, khiến cho ta hiện tại bụng còn đau.
...... Vậy ta có phải là còn phải cùng ngươi nói tiếng thật có lỗi? Kudo Shinichi lườm hắn một cái, đột nhiên cảm thấy so với người trước mắt vẫn là phong cảnh ngoài cửa sổ hấp dẫn hơn người một chút —— Chí ít cái sau sẽ không đột nhiên cho hắn đến cái kinh hãi, để vốn là kéo căng rất nhiều thời gian thần kinh gần như sụp đổ. Hắn cho đối phương một cái ánh mắt khinh thường, sau đó có chút nghiêng đầu, cái ót chống đỡ tại trên cửa, các loại ánh đèn trong nháy mắt tranh đoạt lấy nhảy vào con ngươi.
Phân tán ra ánh mắt hắn cũng không có lưu ý đến người kia trong nháy mắt sáng tỏ lên đáy mắt.