Summary:Ưng viện đấu × Sư viện mới . Ngũ niên cấp Vừa mới hợp pháp chính thái Làm một xuống dưới đất tình cảm lưu luyến ( Cũng trong âm thầm: Đã ngủ qua nhưng còn chưa nói thích?)
Notes:
(See the end of the work for .)
Work Text:
Gryffindor tháp lâu.
Mới vừa đi vén mình tứ trụ giường rèm, liền bị một cỗ nhìn không thấy lực đạo kéo đến té nhào vào trên giường.—— Kém một chút. Một cái trôi nổi chú tiếp nhận hắn, khiến cho hắn bảo trì tại chân hướng lên trên mà bàn tay làm ra rơi xuống đất bảo hộ động tác tư thế bên trong, dừng lại.
Hắn giữa không trung dừng một chút mới bị buông ra, vô ý thức phát ra một tiếng tiếng hô. Thanh âm này đưa tới lân cận giường Hattori Heiji chú ý. Hắn đứng lên đáp lại hắn đạo: Không có gì. Quên triệt tiêu chú ngữ rồi. Đồng thời không quên hung ác trừng mắt liếc ngồi xếp bằng tại hắn trên giường kẻ đầu têu.
Hattori lầm bầm một tiếng biểu thị biết. Mới một không đến không tại xung quanh bày ra yên lặng chú. Mà cái kia quần áo vạt áo trước xuyết lấy màu lam thêu chương người còn đang trên đầu gối bày ra quyển sách, dĩ dật đãi lao nhìn hắn bố trí đây hết thảy.
Cái kia vén rèm giờ Tý sẽ phát động nho nhỏ nguyền rủa vẫn là mới một giáo cho hắn. Lấy nghĩ đến cái này hắn liền âm thầm nổi nóng. Vốn là vì đề phòng có người chú ý tới hắn trong âm thầm nghiên cứu ma pháp mới thi triển kỹ xảo. Nếu như hắn kịp phản ứng có thể đem cũng không phải là hắn chờ đợi xuất hiện người từ nơi này ném ra bên ngoài, tại đối phương phát hiện đã có người dự đoán trốn ở chỗ này trước đó. Đương nhiên, cái này hắn, chỉ chính là vốn không nên xuất hiện ở đây Ravenclaw học viện học sinh, Hắc Vũ nhanh đấu.
Mới một tức giận xoay người hỏi: Ngươi tới nơi này làm gì? Chính hắn thân mang sạch sẽ áo ngủ quần, đang định đi ngủ dáng vẻ. Cấm đi lại ban đêm vừa mới qua, chắc hẳn Hắc Vũ lại là thông qua một loại nào đó đường tắt mua được cùng ký túc xá bạch mã, làm cho đối phương hỗ trợ che lấp mình đã rời đi sự thật.
Mà Hắc Vũ thì giống như một mực chứa chấp tại hắn màn bên trong tự học. Một thân học viện bào phục xuyên được hảo hảo, ma trượng cầm trên tay, cho thấy hắn vừa mới vung trượng đem mới vừa để xuống trên giường.
Hắc Vũ nhìn qua hắn nháy mắt mấy cái, giống như do dự phải chăng cần hồi đáp vấn đề này. Mới một làm ra một cái bạch mục biểu lộ, chắc là mình vẽ vời thêm chuyện. Hắn mỗi lần chạy đến chỗ này đến, không cũng là vì, làm chuyện đó sao.
Đầu tiên nói trước, ta buổi sáng ngày mai có khóa. Hắn nhấc tay làm dáng đầu hàng, hồi tưởng lại mình ma trượng là đặt ở dưới cái gối.
Ai...... Ngươi chừng nào thì tới? Mới vừa có chút buồn bực. Ma trượng là hắn đi tắm rửa trước tới thả, mà khi đó màn bên trong vẫn là ngầm —— Giờ phút này thì bị Hắc Vũ dùng huỳnh quang chú nhu hòa thắp sáng lấy.
Vừa rồi...... Hắc Vũ giống như vô tội nói.
Mới một trận sắc mặt khó coi. Không tính là già thật Ravenclaw mặt ngoài bất động, trong lòng nhưng bây giờ cảm thấy phía sau lưng mát lạnh. Trên thực tế nếu không phải ở đây sư viện sinh ma trượng đang nằm tại hắn cái mông sau bên gối, nó mũi nhọn cũng đã chỉ lên nhanh đấu ngực. Mới xem xét muốn đánh hắn, đồng thời ngay thẳng chính là biểu hiện ra. Hắn khả năng duy nhất xem ở hiện tại đem nhanh đấu đuổi ra ngoài, đối phương sẽ không thể không tại tòa thành băng lãnh gạch đá trên mặt đất qua cả đêm, mới không có làm như vậy.