Work Text:Bông tuyết bay lả tả đến thăm Đông Kinh ngày thứ hai mươi mốt bên trong, bắt đầu quái tặc bắt đầu mùa đông trận đầu biểu diễn.
Hắn một mình đứng tại Đông Kinh điểm cao, trông về phía xa dưới đáy xem qua vô số lần liên miên bất tận cảnh đêm. Hôm nay hành động quá thuận lợi, tại triển lãm sân bãi không nhìn thấy cái kia một thân màu lam tiểu Tây trang hài tử, cũng không có người đuổi sát hắn sau đó tầng tầng phân tích báo trước văn kiện, đọc lên những cái kia độc thuộc về hai người văn tự trò chơi.
Trong tay mỹ lệ ngân sắc người yêu khiến người không kiên nhẫn, dĩ vãng sớm nên ủy thác trả lại bảo thạch giờ phút này phỏng tay đến chỉ muốn lập tức vứt bỏ. Kid đứng một hồi, chờ ở đêm nay biểu diễn bên trong bay ra bồ câu trở về nhà. Trên bờ vai truyền đến an tâm trọng lượng, hắn nghiêng đầu ngay sau đó chim bồ câu trắng thân mật lại gần cọ mặt, thế là hắn cũng đưa tay phủ một thanh trơn bóng mềm mại lông vũ.
...... Giống như có chỗ nào không giống.
Quái tặc vận dụng lên mười hai phần tinh thần, lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện chân bờ cũng có một con chim bồ câu trắng. Nhẹ nhàng nhào động cánh dáng vẻ nhìn thậm chí còn không quá thuần thục, chắc hẳn vừa mới vẫn là bị mang theo đi lên.
Julius, đây là ngươi bạn mới, ân?【*1】
Nhân loại đều là tràn ngập dục vọng, ta đem nguyền rủa thực hiện cho ngươi, miệng không đối tâm màu trắng tội nhân a.
Để cho ta thấy rõ ràng, là ai ngang ngược vô lễ chiếm cứ tâm của ngươi.
Kudo Shinichi cảm thấy mình tỉnh lại phương thức không đúng lắm, hắn không cảm giác được tứ chi của mình cùng vào đông chăn ấm áp, chăn mền trải trên giường lưu lại cái đầy đủ dung nạp một người động, mà chính hắn đáng thương đặt mình vào ngoài động.
Hắn lạ lẫm lại giống bản năng huy động thêm ra thân thể bộ vị, cuối cùng tại nhà mình trong gương nhìn thấy toàn thân thuần trắng chim bồ câu trắng nhìn lại mình. Hắn chỉ coi là làm giấc mơ kỳ quái, lại bởi vì không lắm thuần thục phi hành mà không cẩn thận quẳng xuống cái bàn lúc cảm nhận được thiết thực đau đớn.
...... A, làm bồ câu quẳng đau còn không có biện pháp đưa tay xoa xoa, sao một cái thảm chữ đến.
Kudo mới kỳ thị giác quan sát một chút thế giới này, sau đó đột nhiên nhớ tới đêm nay trọng yếu hành trình —— Tám giờ tối cả, thủ đô Tokyo cây tân viện bảo tàng mỹ thuật, hôm qua mới từ trong miệng hắn suy luận ra —— Quái tặc Kid thời gian qua đi một tháng mới một đợt hành động.
Cái dạng này muốn làm sao đi. Thám tử thầm nghĩ, ánh mắt tại chạm đến trên bàn báo trước văn kiện một nháy mắt lăng lệ.
Rõ ràng vượt qua bất luận cái gì khoa học phạm trù tình trạng hiển nhiên không thể đi tìm Haibara cùng tiến sĩ, nói không chừng còn không có cho thấy thân phận liền bị xem như kỳ quái đến từ một vị nào đó tiểu thâu máy giám thị ném ra ngoài.