【 Nhanh mới 】 Truy đuổi ·Chase[ABO]

17 0 0
                                    

Summary:

-

Công an Hắc Vũ nhanh đấu xFBI Kudo Shinichi
Alpha x Alpha

· Tư thiết: Linh hồn ràng buộc / Vận mệnh chi phiên không giới hạn trong AO
· Mang kịch bản Hết thảy kịch bản chỉ vì lái xe
· Mới · Nữ trang play

Notes:

(See the end of the work for .)

Work Text:

Trước thiên:

Hôm nay mô phỏng Ω Tề quá khó ngửi.

Giống như là trước điều lẫn vào giá rẻ thuốc lá mùi vị thấp kém nước hoa, lúc đó còn cùng tin tức của hắn làm xoay một vòng, Hắc Vũ nhanh đấu quỷ thần xui khiến đụng lên đi hút một miệng lớn, kém chút không có đem hắn hun ngất đi.

Hắn còn chưa kịp ảo não mình lại một lần nữa ngủ quên, tiện tay từ trong ngăn kéo rút một chi liền đi ra ngoài sự thật, chỉ có thể tiếng trầm nuốt lấy khó mà tiêu hóa hương vị, hết sức đi bảo trì tinh xảo trang dung không bị ghét bỏ biểu lộ phá hư, thẳng đến dược tề không thể không thuận lợi bị thúc đẩy trong thân thể đem trước kia nồng đậm mùi dầu bao trùm hoàn toàn, hắn vặn thành bế tắc mặt mày mới giãn ra mấy phần.

Ống chích bị tiện tay ném vào một bên thùng rác, hắn tùy ý bó lấy bên tai buông xuống dưới sợi tóc màu vàng óng, càng nghĩ vẫn là đang vang lên chỉ về sau biến ra một viên tiểu xảo cái kẹp đem không an phận kia mấy sợi kiềm chế đi lên.

Tầm mắt khoáng đạt mới thuận tiện hành động.

...... Ngươi không cảm thấy ngươi quá chiêu diêu điểm? Tai của hắn rơi theo động tác lắc lắc ung dung, ẩn hình trong tai nghe giọng nam cũng ba động đến nghe không chân thiết, Hắc Vũ nhanh đấu may mắn cũng may hắn trời sinh nhạy cảm thông qua công an Địa Ngục cấp huấn luyện mới bò tới bây giờ vị trí, không phải hắn liền lúc này bạch mã dò xét giấu cẩn thận líu lưỡi đều khó mà phân biệt.

Tại sao là ngươi? Ghét bỏ một phương hiển nhiên không chỉ là bạch mã dò xét, Miyano đâu?

Nhiệm vụ khẩn cấp, đắp lên đầu lâm thời điều đi. Không phải ngươi cho rằng ta nghĩ đến cùng ngươi cộng tác? Hắn hiển nhiên còn đối đầu một lần ở trên tàu tự tiện đem hắn ném vào địch nhân trong ổ không quan tâm, mình chạy tới giải quyết người yêu phát tình vấn đề Hắc Vũ nhanh đấu tâm tồn khúc mắc, cho nên trong ngữ điệu đều là khó tả nghiến răng nghiến lợi, liên tiếp từ chối đi mấy cái tại cộng tác kia cột ký lấy Hắc Vũ nhanh đấu danh tự case Vẫn là không có trốn qua cái này một lần.

Vừa vặn, ta cũng không phải rất muốn cùng ngươi cộng tác. Không bằng chúng ta xin từ biệt, không ai nợ ai?

Dòng điện xoẹt âm thanh thoáng chốc không có động tĩnh, chặt đứt ngược lại là nhanh đến mức lạ thường. Hắc Vũ nhanh đấu cũng không buồn bực, thoa son môi kết thúc công việc động tác thậm chí còn có mấy phần đạt được sau nhảy cẫng, ngay sau đó không e dè hướng to lớn triển trong kính xuyên sườn xám trốn ở mặt nạ hạ bản nhân ném ra ngoài đồng dạng wink.

Hắn một lần cuối cùng dò xét bị trang dung phác hoạ đến nhu hòa tác phẩm đắc ý, tự xưng là trước mắt nhìn đích thật là một cái đáng chú ý lại câu người Omega, bỏ qua một bên kia cỗ khó ngửi tin tức tố vị bên ngoài.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ