Summary:
Có lý ứng lựa chọn yên giấc ban đêm, nếu như ngươi khăng khăng cùng ta đồng hành, thám tử lừng danh, ta sẽ nói cho ngươi biết ――
Hết thảy mặt trăng mới biết bí mật.Work Text:
Thám tử lừng danh, đêm nay cùng ta ân ái đi.
Quái tặc từ nhà mình phía sau cửa đi tới lúc, Kudo đã vì hắn dự xếp đặt không ít xốc nổi phát biểu, nhưng không có một câu có thể giống cái này nói thẳng tuyên cáo như thế rung động đến hắn con ngươi động đất.
Gia hỏa này...... Lúc nào trực tiếp như vậy? Không phải luôn luôn rất thích không thỏa đáng tương tự cùng lời nói lưu một nửa sao?
Bả vai bị kéo vào người sau lưng trong ngực, một con bỏ đi bao tay trắng bàn tay đến trước mặt hắn, nhẹ nhàng nâng lên hắn cằm, vuốt ve môi của hắn. Phía sau cổ mẫn cảm địa phương bị dùng rất có ám chỉ tính phương thức liếm qua, lại bị quái tặc răng liệt tinh tế mài ép, tản mát ra nhàn nhạt chanh thanh phân. Thám tử nỗ lực chèo chống thân thể của mình mới không có ngã tại sau lưng kia thế tất sẽ vững vàng tiếp được hắn, rất có lừa gạt tính trong ngực.
Rõ ràng không phải báo trước văn kiện chi dạ, lại từ bỏ che giấu tai mắt người màu đen thường phục mà xuyên như thế một thân dễ dàng gây phiền toái lễ phục màu trắng ――
Thám tử mở miệng nghĩ hỏi thăm thứ gì, quái tặc cũng đã tay mắt lanh lẹ mà đưa tay chỉ nhét vào trong cổ họng của hắn, ngăn chặn những cái kia không lấy vui.
Ngẫu nhiên cũng từ bỏ hạ suy nghĩ đi. Kid nói. Hắn lẳng lặng nhìn xem Kudo cau mày hút ngậm lấy ngón tay của hắn, mắt sắc tĩnh mịch. Sau một lúc lâu hắn đột nhiên cười khẽ một tiếng, đem thân thể hoàn toàn dán lên thám tử phía sau lưng, làm sao bây giờ, thám tử lừng danh? Hoàn toàn nhìn cứng rắn.
Thanh âm kia nghe được ngược lại đích đích xác xác là không thể làm sao, chống đỡ tại hắn bắp đùi cứng rắn nóng nhưng cũng đích đích xác xác đủ dày nhan vô sỉ. Quái tặc phối hợp đem đầu khoác lên trên vai của hắn, sau này giải hắn nút áo, vò theo hắn còn mềm mại đầu vú. Thám tử bản năng nhìn về phía cái kia hai tay sau một khắc cũng bởi vì con kia còn mang theo bao tay trắng tay đặt ở trước ngực của hắn loại kia quá trực tiếp thị giác kích thích hơi ửng đỏ mặt dời đi ánh mắt. Bất quá dù cho chỉ có một cái chớp mắt, hắn cũng chú ý tới cái gọi là viên thứ hai cúc áo đã không thấy tăm hơi.
Thật đúng là khiến người không tưởng tượng được ngây thơ.
...... Đi ta phòng ngủ.
Bá rồi một tiếng, bạch áo choàng che đậy nhìn trộm ánh trăng, đem Kudo vây ở ma thuật sư không gì làm không được khăn tay trắng bên trong. Thám tử thình lình bị túi tại áo choàng cấu thành nho nhỏ thế giới bên trong lăn một vòng, trực tiếp tiến đụng vào ma thuật sư trong ngực, bị cái sau nhẹ nhàng linh hoạt đóng gói tốt, lấy một loại muốn đem hắn mang lên cánh lượn trực tiếp trộm đi tư thế ôm ngang lên.
Quả nhiên là có cái gì tiểu nữ sinh ảo tưởng thẳng A Ung thư đi ―― Thám tử bị phóng tới trên giường lúc ánh mắt rõ ràng tại như thế khinh bỉ. Quái tặc lơ đễnh, tự phát đem như thế thần sắc phiên dịch thành thẹn thùng.