Summary:
-
Công an Hắc Vũ nhanh đấu xFBI Kudo Shinichi
Alpha x Alpha
· Tư thiết: Linh hồn ràng buộc / Vận mệnh chi phiên không giới hạn trong AO
· Mang kịch bản Hết thảy kịch bản chỉ vì lái xe
· Nữ trang / Hạ / Thuốc ThậnNotes:
Mỗi khi gặp lễ tình nhân cưỡi cưỡi xe nhỏ, tập đầy 99 Xe hoa hồng đi kết hôn.
Work Text:
Trước thiên:
Bài poker xoay chuyển trong tay phảng phất nhanh nổ tung hoa, ngay tiếp theo miệng bên trong nhai qua mất trăm lần kẹo cao su cùng nhau không có mùi vị, Hắc Vũ nhanh đấu ném ra ngoài tiếu dung vừa trêu đến mấy cái lặng lẽ thò đầu ra nhìn dò xét hắn nữ cao trung sinh nho nhỏ một trận gãi động, hắn liền lễ phép lui trở về dựa vào chỗ bóng tối, bài poker ổn ổn đương đương bị hắn cùng nhau thu nạp tiến túi áo trên.
Thuận mặt bài tuột xuống chạm đến chính là một cây không biết lúc nào lưu lại khói, nhéo nhéo tựa hồ còn không có phát triều, ngay sau đó là trong nháy mắt nhàm chán cảm giác tụ tại phổi điên cuồng kêu gào, còn chưa chờ hắn tất tiếng xột xoạt tốt toàn thân lật khắp cái bật lửa chỗ, trong tai nghe truyền đến xoẹt dòng điện âm thanh liền quấy đến hắn ngừng lại.
Hắc Vũ cảnh bộ, công cộng trường hợp chú ý một chút.
Miyano Shiho còn chưa nói xong liền bị Hắc Vũ nhanh đấu ngạnh sinh sinh bóp một nửa, hắn hậm hực bất bình còn chưa mẫn diệt, ngược lại là khó được an phận không có tiếp theo động tác, vâng vâng vâng, chấp hành nhiệm vụ, công cộng trường hợp.
Hắn giả ý móc lấy lỗ tai, biểu lộ ngược lại là không gì đáng trách, ngươi là tại trên người ta an camera giám sát sao?...... Tiện thể nhấc lên, ta có thể đệ trình đơn xin từ chức sao?
Ta còn không có loại này ác thú vị, bất quá ngươi có thể cùng ngươi đỉnh đầu bộ kia chào hỏi một chút. Hắc Vũ nhanh đấu còn chưa kịp bắt được Miyano Shiho tránh nặng tìm nhẹ, ngược lại là cùng vừa vặn dao tới nào đó một khung giám sát đối mặt mắt, nhỏ giọng thầm thì lấy như thế vẫn chưa đủ ác thú vị ngôn ngữ còn chưa hơn phân nửa liền bị hủy đi ăn vào bụng, hắn đứng lên, thời gian dài bảo trì cùng một tư thế cảm giác tê dại quán xuyên toàn thân hắn, đến mức lông mày đều dây dưa vặn chặt, đụng phải một vai tro không thể tránh né hất lên sang vào khí quản, hắn ức chế không nổi ho khan dời đến tứ phương cây cột một bên khác, mười phần vừa lúc, hoàn toàn trốn vào giám sát góc chết.
Thay đổi phương hướng cũng không ảnh hưởng hắn tại tốp năm tốp ba trong đám người tìm kiếm mục tiêu, chính vào buổi chiều bốn mùa, người lưu lượng không quá tập trung Thứ tư nhà ga cho hắn cung cấp không ít tiện lợi, ngoại trừ theo kéo xuống lịch ngày biến thiên mà lên thăng khô nóng nhiệt độ để hắn cảm thấy dị thường bực bội bên ngoài, còn có cái kia chậm chạp không xuất hiện bị tiếp ứng người để hắn khó nhịn giật giật dúm dó cà vạt.
Theo nông rộng cà vạt lung tung rũ cụp lấy còn có hay không ý ở giữa bị giật ra nút thắt cổ áo, lặng yên không một tiếng động lộ ra một đoạn đẹp mắt xương quai xanh, cùng cạnh ngoài y nguyên chế trụ cà vạt kết xương trụ cẳng tay rõ ràng tay đều tản ra mồ hôi thấm ướt hương vị, cùng độc thuộc về Alpha Khí tức.