Summary:Kudo Shinichi mang theo thở dốc thỉnh cầu truyền vào lỗ tai của hắn.
Đừng để người nhìn thấy ta bộ dáng này. Dẫn ta đi.
Kid giẫm tại trên lan can bước chân trì trệ, quay người ở dưới ánh trăng câu lên một cái cười xấu xa.
Tuân mệnh, đại thám tử.Notes:
(See the end of the work for .)
Work Text:
Lại gặp mặt, tiểu thâu tiên sinh. Kudo Shinichi mở ra sân thượng môn, hai tay đút túi đi hướng quái tặc Kid.
Câu nói này nên ta tới nói đi, thám tử lừng danh. Gác chuông từ biệt, rất lâu chưa thấy qua dạng này ngươi. Kid cũng không bối rối, một bên dỡ xuống cao ốc nhân viên quản lý ngụy trang, một bên cũng không quay đầu lại đối Kudo Shinichi nói.
Gác chuông? Kudo Shinichi sững sờ, ngược lại cười nói, nguyên lai ngươi biết lần kia trên trực thăng người là ta.
Thám tử mùi đối quái tặc tới nói, liền giống với cá mập nghe được nhỏ vào biển cả một giọt máu. Dù là ngươi đứng tại trong vạn người, ta cũng như thường có thể —— Kid giơ lên bài poker thương nhắm ngay Kudo Shinichi, nghe ra ngươi hương vị.
Tại bóp cò súng trong nháy mắt, Alpha Tin tức tố cấp tốc càn quét nguyên một phiến thiên địa, đại cát lĩnh trà mát lạnh hương vị phô thiên cái địa đánh tới, sạch sẽ khí tức bên trong bao vây lấy nhất quán trương dương, giống tập hợp đủ một cái ngày mùa hè toàn bộ tươi mát cùng lửa nóng. Ở dưới ánh trăng là thuần trắng một mảnh hương vị, mang theo xâm lược cảm giác, tại phương này sân thượng oanh nhưng nổ tung.
Bài poker phách lối đánh ra một cái đường cong, phá vỡ thám tử áo sơmi, cạnh góc bên trên dính lấy mới mẻ vết máu khảm vào mặt tường.
Kudo Shinichi trái tim bỗng nhiên kịch liệt co vào. Hắn che ngực, một tay chống đỡ đầu gối thở dốc, cánh tay phải nhỏ bé vết thương còn đang cốt cốt chảy máu. Liền liền quái tặc Kid poker face Cũng trong nháy mắt trở nên bối rối: Ngươi làm sao không có né tránh?Ốc còn không mang nổi mình ốc thám tử thực sự phân không ra khí lực trả lời.
Trên thực tế, từ khi tấp nập sử dụng loại này thời gian ngắn tính giải dược đến nay, trong cơ thể hắn kích thích tố chỉ tiêu liền không bình thường đến Haibara muốn níu lấy lỗ tai mắng trình độ, Omega Ức chế tề cũng thường xuyên mất linh. Lần này biến trở về Kudo Shinichi, hắn cố ý dùng siêu lượng ức chế tề, vốn cho rằng làm sao cũng có thể chống đỡ, không nghĩ tới tại cái này nhỏ phá thiên trên đài bị đạo tặc rất có tính công kích Alpha Tin tức tố phun ra cá thể không xong da, liền liền quen thuộc bài poker cũng không thể né tránh.
Uy uy, thám tử lừng danh, ngươi làm sao? Kid từ lan can nhảy xuống đi hướng Kudo Shinichi, đi chưa được mấy bước hắn liền sững sờ ngay tại chỗ ——Omega Đặc thù chanh vị tin tức tố trong veo đậm đặc đến không cách nào coi nhẹ, tự nhiên tránh không khỏi quái tặc cái mũi. Hắn âm thầm đạo: Hỏng bét, xem ra tình báo cần đổi mới —— Kudo Shinichi lại là cái Omega.
Nhưng vào lúc này, bên trong sâm cảnh sát trung khí mười phần tiếng la từ thang lầu đúng lúc đó truyền đến, nghĩ cũng biết là Kudo Shinichi phòng ngừa chu đáo bày ra cờ. Nhưng mình đang đuổi bắt Kid sân thượng ngoài ý muốn phát tình, không biết loại tình huống này có hay không tại thám tử trong tính toán.
Kid điều kiện phát xạ đang chuẩn bị từ phía trên đài nhảy xuống đào tẩu, Kudo Shinichi mang theo thở dốc thỉnh cầu liền truyền vào lỗ tai của hắn.
Đừng để người nhìn thấy ta bộ dáng này. Dẫn ta đi.
Kid giẫm tại trên lan can bước chân trì trệ, quay người ở dưới ánh trăng câu lên một cái cười xấu xa.
Tuân mệnh, đại thám tử.