Bị trộm đi mười tám tuổi

37 1 0
                                    


Summary:

R18

Work Text:

【 Nhanh mới 】

Đầu mùa xuân cùng lật sách giống như lạnh rung hai lần liền đến lập hạ lúc.

Có chút nóng ướt gió thổi lên Kudo Shinichi màu xanh đậm âu phục vạt áo, tại mở miệng trước đó không cẩn thận hít hai cái khí, hắn hậm hực im lặng, chờ lấy trước mặt ẩn tại vô ngần trong bóng tối hư ảo thân ảnh mở miệng, nào biết người này mũi chân rơi xuống đất, nhẹ nhàng đứng ở trước mặt mình, ngón tay khẽ vuốt vành nón, đem trên trán sợi tóc đặt ở trên mí mắt, chậm ung dung mở miệng.

Thám tử lừng danh... Đầu tháng năm, cách phương đông cái gì tiết khí gần nhất?

Kudo Shinichi nhíu nhíu mày lại, chôn xuống nghi hoặc biểu lộ, đầu tháng năm, gần nhất hẳn là lập hạ.

A... Xác thực. Trước mặt quái tặc bên miệng ngoắc ngoắc, thấy không rõ lắm là có ý gì, mắt hắn híp lại, ngón tay nhất câu, nâng lên Kudo Shinichi cái cằm, màu tuyết trắng tơ lụa găng tay ôn nhu bọc lấy hàm dưới làn da tha một vòng.

Kudo Shinichi bị hắn đột nhiên xích lại gần thân thể xung kích tới cảm giác áp bách chèn ép phải có chút không thở nổi, cái chăn phiến con mắt ẩn hạ một phần ba gương mặt lộ ra thâm trầm, Kudo Shinichi nhìn chằm chằm hắn nghịch ánh trăng thấu kính tại trước mắt hắn hung hăng lóe hai lần, vừa xuất thần, tại trong lỗ mũi quanh quẩn lấy ôn hoà hiền hậu ngọt tin tức tố mùi thơm, cùng một chỗ thuận từ giữa không trung rơi xuống hoa hồng, 'Lạch cạch' Một tiếng, đánh vào giày da của hắn trên ngọn.

—— Biến mất không còn một mảnh.

Mùa hạ nước mưa dinh dính ướt át rơi vào trên bệ cửa sổ, ẩm ướt thuận gió lấy bên cửa sổ khe hở bên trong thổi vào, liền bình thường thanh thúy tiếng mưa rơi ở bên tai đều biến thành mềm nhũn như nhựa cao su thanh âm, đóng chặt chật chội gian phòng bên trong tràn ngập thuần hương rượu Rum mùi thơm. Kudo Shinichi núp ở cánh cửa trước cùng tủ đầu giường ở giữa địa phương, từng ngụm từng ngụm thở gấp không giống bình thường nhiệt khí, hun đến trước mắt một mảnh hoảng hốt, hắn chống lên thân thể, lấy cùi chỏ đẩy ra tủ đầu giường ngăn kéo, răng cắn mở ống tiêm xác ngoài, hướng trên cánh tay nhói một cái.

Ức chế tề hương vị dần dần che đậy kín nhàn nhạt mùi rượu, Kudo Shinichi như trút được gánh nặng thở ra một hơi, nhìn xem còn thừa không có mấy ức chế tề, mặt lộ vẻ khó xử nhíu mày lại.

Hắn là vào tháng trước phân hoá giới tính trở thành Omega , còn tốt lúc ấy là bản án phá án và bắt giam sau một ngày, không có ở bên ngoài mất mặt dễ thấy, cái này nếu như bị phát hiện, hậu quả khó mà lường được.

Hắn hiện tại khép lại mở mắt liền sẽ nghĩ trước mấy ngày ban đêm quái tặc Kid trên thân thuộc về Alpha Mãnh liệt mùi thơm, đây đối với ở vào phát tình kỳ giai đoạn trước Omega Sức hấp dẫn liền cùng giống như thám tử đối tất cả sự vật lòng hiếu kỳ dày đặc sức hấp dẫn.

Sau lưng bị thấm ướt quần áo trong dán tại lưng bên trên, theo nhô lên hồ điệp xương bọc lấy trong suốt vải áo khẽ vỗ khẽ động, hắn bực bội giật ra cổ áo mấy khỏa cúc áo, lộ ra một mảnh trắng nõn trong suốt làn da, xinh đẹp thon gầy xương quai xanh đi theo hô hấp trên dưới lưu động.

ĐỒNG NHÂN CONAN 2 ( KAITO X SHINICHI )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ