Mưa lớn cứ tuôn thâu đêm suốt sáng.
Mùa đông năm nay bắt đầu sớm, nhưng chưa bao giờ thấy một trận mưa lớn như vậy. Bóng đêm như mực đổ, sấm sét xé trời, một tia chớp giáng xuống chiếu sáng một sơn động yên tĩnh.
Âm thanh mưa gió đan xen hình thành ở bên ngoài sơn động giống như quỷ khóc sói gào, làm nổi bật sự yên tĩnh chết chóc trong sơn động.
Đống lửa cháy hai ngày sắp tắt, chỉ còn có những đốm lửa khe khẽ nổ lách tách, hai thiếu niên ngồi bên đống lửa.
Một người mặc hoa phục áo gấm màu vàng nhạt, một người khác chỉ mặc xiêm y vải thô đồng phục do tu chân giới phát hành.
Một lúc lâu sau, thiếu niên áo gấm không ngồi yên được nữa, đứng dậy nói: "Lâu như vậy mà đại sư huynh vẫn chưa về, nhất định đã xảy ra chuyện! Chúng ta ngồi ở chỗ này không đi tìm, chẳng lẽ phải chờ thần tiên đến cứu hắn sao! "
Phượng Tuyên nằm dưới mặt đất nghe được lời này, nghĩ thầm: Cười chết, thần tiên đến cũng không cứu được.
Bởi vì y là thần tiên.
Đây đã là ngày thứ hai Phượng Tuyên bị giáng chức xuống phàm.
Đối mặt với bức tường hang động tối tăm và gồ ghề khẽ thở dài một hơi, y vẫn không hiểu, mình đường đường là Thái tử điện hạ của thần giới, trên vạn tiên dưới một thần, chỉ là đánh vỡ một ngọn Thần Hồn Đăng nho nhỏ của thần giới, sao lại bị trừng phạt giáng chức hạ phàm lịch kiếp cơ chứ?
Hơn nữa chỉ cần hạ phàm đi một chuyến là được, chờ y hạ phàm sống lại ở trên người phàm nhân này, mới biết được kiếp nạn mình phải trải qua khó khăn như nào!
Thượng thần lịch kiếp đều có số mệnh, chỉ khi hoàn thành cốt truyện được viết trong sổ mệnh mới có thể tính là lịch kiếp thành công, trở về thần giới.
Nếu không kết cuộc chính là hồn phi phách tán, vĩnh viễn đọa trong luân hồi.
Thân phận lịch kiếp của Phượng Tuyên ở thế gian là đệ tử ngoại môn của Phiếu Miểu tiên phủ, bí danh Tiểu Thất.
Nguyên chủ là một người bình thường có nhan sắc không có tài hoa, có tài hoa lại không có thực lực, tư sắc bình thường, tư chất bình thường, các phương diện đều bình thường không có gì lạ, thậm chí ngay cả cái tên nghiêm túc cũng không có.
Chỉ vì sư tôn nhặt được từ dưới tàng cây thứ bảy của sơn môn, hắn đã ghi tên là Tiểu Thất, an bài ở trong tiên phủ làm đệ tử vẩy nước quét nhà.
Cảnh tượng trước mắt không xa lạ gì, trước khi hạ phàm Phượng Tuyên đã xem qua sổ mệnh của phàm nhân này.
Trong sổ mệnh viết, tối nay là kì thi cuối năm của Phiếu Miểu tiên phủ, nguyên chủ và thiếu niên áo gấm trước mặt vô tình lạc vào bí cảnh, bị tách khỏi các đệ tử khác rồi kẹt trong sơn động này.
Cùng bọn họ rơi vào bí cảnh còn có đại đệ tử cấp cao nhất của Phiếu Miểu tiên phủ Thích Trác Ngọc, cũng là đại sư huynh trong miệng thiếu niên áo gấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...