Chương 16: Không sinh

5.4K 464 37
                                    

Ngay sau đó Phượng Tuyên dùng tốc độ ăn như sét đánh, chứng minh bản thân khó nuôi tới mức nào.

Đến ngoài cửa thành Trường An, phi thuyền hạ cánh.

Quan viên do Lý hoàng đế phái đến canh giữ cửa liền vội vàng tiến lên nghênh đón bọn họ. Lưu dân cũng tạm thời giao cho các quan viên xử lý, đám người Thích Trác Ngọc cầm dụ lệnh thánh thượng, chậm rãi tiến vào Trường An.

Phượng Tuyên hạ phàm đã lâu nhưng vẫn luôn ở trong Phiếu Miểu Tiên phủ.

Tuy rằng tu chân giới cũng coi như là một bộ phận của thế gian, nhưng cho tới cùng vẫn là cầu tiên vấn đạo, làm cho người ta có cảm giác tiên khí bồng bềnh, không có khói lửa nhân gian.

Ai có thể ngờ chỉ cách nhau một bức tường.

Bên ngoài tường lưu dân chạy tán loạn, bên trong tường thịnh thế, phồn hoa huyên náo. Quán trà tửu lâu mái hiên tầng tầng lớp lớp, xe ngựa qua lại không ngớt. Bờ ruộng giao nhau, nhà lầu chi chít như sao trên trời. Bụi hồng cuồn cuộn, nhộn nhịp, ồn ào ầm ĩ đều có ở trong đám khói lửa nhân gian này.

Cho tới bây giờ Phượng Tuyên chưa từng thấy qua nơi nào nhộn nhịp tới vậy, dù sao ở trên Cửu Trọng Thiên cũng không có.

Hơn nữa đồ ăn cũng là những thứ chưa từng thấy ở Phiếu Miểu tiên phủ. Các quầy hàng ven đường đều che dưới những chiếc ô lớn, mùi thơm của các loại đồ ăn vặt đều bay vào trong mũi mình.

Chỉ là thoạt nhìn cách làm có hơi mất vệ sinh, nhưng Phượng Tuyên vẫn muốn ăn.

Không ai có thể chống lại sự cám dỗ của đồ ăn vặt.

Cho dù là thượng thần cũng không qua được.

Phượng Tuyên mạnh dạn vươn tay, chộp được một chuỗi kẹo hồ lô của người bán hàng rong, sau đó nhìn thoáng qua Thích Trác Ngọc.

Y cảm thấy bây giờ mình đặc biệt giống kiểu nhóc con được bố mẹ dắt đi mua đồ, đi lấy đồ ăn vặt còn phải xem ánh mắt cha mẹ.

Thích Trác Ngọc cũng nhìn y một cái, giống như không phản đối.

Phượng Tuyên kéo kẹo hồ lô xuống, cầm trên tay, ngoan ngoãn trông mong chờ Thích Trác Ngọc trả tiền.

Giới hạn ngoan ngoãn.jpg

Thích Trác Ngọc liếc mắt cười một tiếng. Lúc này chọn thời cơ khoe khoang.

Chưa được đi được vài bước, y lại nhìn thấy đậu phụ chiên giòn.

Phượng Tuyên lại nhìn Thích Trác Ngọc một cái, đại ma đầu hình như vẫn không có ý phản đối.

Sau hai lần liên tiếp, Phượng Tuyên thăm dò được điểm mấu chốt.

Thích Trác Ngọc có lẽ lại bắt đầu diễn vai sư huynh bá đạo "mua mua cưng nựng chiều chuộng" của hắn.

Thích diễn xuất như vậy đúng không?

Vậy thì y cũng không khách khí nữa.

Vì thế trên đường đi, Phượng Tuyên giống như là đến Trường An nhập hàng, nhìn thấy cái gì mới lạ chưa từng thấy mà mua tất.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ