Khi chương trình kết thúc ghi hình, Phượng Tuyên vẫn còn đang tự hỏi vấn đề nghiêm túc kia. Tại sao y lại cảm thấy cuộc đời phàm nhân rất ngắn ngủi.Đời người phàm quả thật quá dài, dài đến mức y muốn bug hồi Bạch Ngọc Kinh, xóa sạch mấy chục năm sinh mệnh của y.
Trên xe rất yên tĩnh, hầu như không ai nói chuyện, camera lúc này cũng tắt, dù sao buổi ghi hình đầu tiên cũng đã kết thúc vào tối nay.
Hầu hết các nghệ sĩ cũng đã thông báo sẽ về biệt thự thu dọn hành lý, chuẩn bị ra thẳng sân bay.
Ban đầu đạo diễn còn chuẩn bị tiệc tối, lúc mời Phượng Tuyên thấy biểu cảm trầm trọng của Phượng Tuyên bèn yên lặng nuốt vào lời mình muốn nói vào.
Ngay lúc này, thiếu niên chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, vẻ mặt vẫn căng thẳng như cũ. Cho đến khi giọng của Thích Trác Ngọc bỗng vang lên trên xe, mang theo một loại cảm giác trêu chọc: " Nam nghệ sĩ biến thái?"
Phượng Tuyên: "......"
Phượng Tuyên biết Thích Trác Ngọc sẽ không dễ dàng buông tha mình như vậy!
"Trong lòng ngươi, hóa ra sư huynh là loại hình tượng này sao? "Thích Trác Ngọc thờ ơ.
"Không phải. "Phượng Tuyên nặn ra hai chữ, giải thích:" Thật ra sư huynh ở trong lòng ta rất có uy nghiêm!'
" Uy nghiêm?" Thích Trác Ngọc cười nói: "Chẳng lẽ không phải tôn nghiêm sao?"
Phượng Tuyên: "......"
Thích Trác Ngọc tiếp tục: "Cũng đúng." Hắn có ý ám chỉ: "Sư huynh cũng làm nam nghệ sĩ khiêu dâm biến thái cũng không cần có tôn nghiêm gì." Còn càng ngày càng nói càng hăng hái. Làm cho giống như hắn thật sự đang làm nam minh tinh 18+ vậy.
Hơn nữa mỗi lần nói đều phải nhắc nhở Phượng Tuyên về tình cảnh đội quần vừa rồi.
Nhiều camera quay được ghi chú của y, Phượng Tuyên thiếu chút nữa là phi thăng luôn giữa ban ngày!
Nói không chừng nhân vật chính trong truyền thuyết hằng nga kế tiếp chính là Thái tử điện hạ y!
Phượng Tuyên bịt môi Thích Trác Ngọc, thẹn quá hóa giận nói: "Ngươi đừng nói nữa!"
Động tác này lại khiến cả người y nhào vào lòng Thích Trác Ngọc, đưa tới cửa không ôm thì phí: "Tiểu Thất dám ghi sao sư huynh không dám nói?" Hắn hạ giọng, cắn lỗ tai: "Không chỉ dám nói, còn dám làm."
Ah-ah-ah.
Tức thiệt chứ! Không nghĩ ra tại sao đầu óc mình lúc ấy lại ghi ra một ghi chú quá đáng như vậy, nghĩ đi nghĩ lại vẫn là phải trách bản thân đại ma đầu, nếu hắn không ở trên giường dùng mấy thứ đồ loè loẹt làm thì y hôm nay có thể mất mặt tới vậy ư?
" Chẳng phải ngươi cũng quá đáng lắm à?. "Phượng Tuyên quyết định trả đũa đánh đòn phủ đầu," Cái ngươi ghi cho ta." Phượng Tuyên nhớ tới cái này còn không phục: "Ta nào có mập lắm?"
Thích Trác Ngọc không nói gì. Phượng Tuyên dần dần bắt đầu hoài nghi chim sinh. Theo bản năng cúi đầu đánh giá bản thân: "... Sẽ không béo thật chứ."
"Không béo. "Thích Trác Ngọc véo mặt y:" Như bây giờ vừa vặn." Hắn bổ sung: "Chỉ là hơi tham ăn."
" Chim lấy ăn làm trời, sư huynh biết cái gì. "Phượng Tuyên nói thầm một câu.
Hắn không nói thì thôi, vừa nói cảm giác lại rất đói bụng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...