Phượng Tuyên hợp lý hoài nghi Thích Trác Ngọc đang lừa y, nhưng y không thể tìm được chứng cứ.
Hơn nữa một giây sau Thích Trác Ngọc mặt dày vô sỉ thản nhiên mở miệng: "Có thể là do ngươi không cẩn thận đụng phải."
Được lắm.
Phượng Tuyên cũng không thể nói gì.
Khi những vết roi còn sót lại được khâu và băng lại hoàn toàn thì đã là canh ba.Khâu qua khâu lại giằng co suốt cả một đêm. Phượng Tuyên ở phía sau mệt đến mức thiếu chút nữa không cầm được băng.
Thần trí bay bay đi về phòng mình, cứ như thế ngủ đến hừng đông.
Trước khi đi ngủ, y còn dành ra chút tâm tư lo lắng cho sổ mệnh trong thức hải của mình, sợ lại chọn lúc mình ngủ mà tác quái.
Nhưng không ngờ sau khi hoàn thành yêu cầu chăm nom Thích Trác Ngọc, sổ mệnh cũng không còn động tĩnh gì nữa.
Trưa hôm sau, Phượng Tuyên mới từ từ tỉnh dậy.
Sau khi rửa mặt xong, y lặng lẽ nhìn thoáng qua động tĩnh phía đông sương phòng.
Cửa lớn đóng chặt, không biết người bên trong đã rời đi hay chưa.
Nhưng nhớ tới Thích Trác Ngọc trong chương sự nghiệp vương phê ở sổ mệnh có nói hắn kiên trì canh năm rời giường tu luyện, mặc gió mặc mưa
Bây giờ mặt trời đã lên đến ba sào.
Thích Trác Ngọc giờ phút này hẳn là đã tu luyện qua ba hiệp, có thể nói là khác biệt hoàn toàn với cái loại lười biếng chảy thây không có chí tiến bộ như mình.
Cũng không biết hắn có thay thuốc cho mình hay không.
Nhưng nghĩ lại, phiền toái của mình còn chưa giải quyết được, y căn bản không có tâm tư quan tâm người khác!
Chết ai cũng không chết được thằng con của thần may mắn Thích Trác Ngọc này.
Dùng qua bữa trưa, Phượng Tuyên từ trong miệng A Bảo thăm dò được vị trí của Tàng Thư Lâu.
Phiếu Miểu tiên phủ tuy toạ lạc ở tiên sơn kéo dài vạn dặm, nhưng nơi sinh hoạt chủ yếu của đệ tử nội môn đều tập trung ở bốn ngọn núi. Tàng Thư Lâu ở bên cạnh đài trừng giới, nửa đêm hôm qua Phượng Tuyên đến đài trừng giới đã đi qua con đường này, cho nên hôm nay đến rất quen đường quen nẻo.
Chỉ là chân trái bị trật vẫn chưa lành hẳn.
Y còn cố ý chọn một chiếc nạng rất đẹp làm từ gỗ cây ngô đồng, dọc theo đường đi thu hút không ít ánh mắt của các tu sĩ khác.
Có vài người nhận ra y chính là đạo lữ rẻ rúm phế vật của Thích Trác Ngọc, ánh mắt nhất thời thêm vài phần khinh bỉ. Ngay cả ngự kiếm phi hành cũng không biết, lên núi đi hai bước còn phải dựa vào nạng.
Đồng thời từ toát ra cảm giác tiếc nuối Thích Trác Ngọc đúng thật là xui rủi.
Tuy rằng không nói rõ cấm tu sĩ tu chân không được khinh bỉ phàm nhân.
Nhưng Phượng Tuyên vẫn cảm giác được rõ ràng những kẻ tu tiên này rất miệt thị người bình thường.
Y cũng chẳng thèm quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...