Phượng Tuyên giơ tay lên chờ nửa ngày cũng không đợi được Thích Trác Ngọc cõng y.
Nhất thời cho rằng sự im lặng của hắn là cự tuyệt.
Y tự kiểm tra bản thân, thấy mình không có gì sai.
Đương nhiên y lớn như vậy rồi trong nội tâm chưa bao giờ cảm thấy mình sai
Vốn y có ý tốt tới quan tâm hắn mà.
Cũng đâu phải y muốn phát triển thành loại tình cảnh một đường rong ruổi đi tới gây phiền toái cho người ta.
Chẳng qua là từ sự đơn phương nỗ lực của Phượng Tuyên biến thành hai người hợp tác cùng có lợi, hắn có cái gì phải tức giận.
Nhưng trực giác nói cho y biết, tâm tình của Thích Trác Ngọc hiện tại rất không tốt.
Ngay khi Phượng Tuyên do dự có nên buông tay tự mình bò trở về hay không.
Thích Trác Ngọc thở phào nhẹ nhõm, chịu đựng, chống một gối xuống đất và ngồi xổm xuống.Phượng Tuyên sửng sốt.
Thích Trác Ngọc lạnh lùng nói: "Nằm sấp trên lưng đi."
Nói xong, mấy giây cũng không thấy Phượng Tuyên có động tĩnh.
Thích Trác Ngọc nghiêng đầu, giọng điệu có thêm phần lạnh lẽo: "Bây giờ lại cảm thấy không đành lòng à? ”
Vết thương trên đôi vai rộng của hắn rất dữ tợn, máu chảy ròng ròng.
Phượng Tuyên không thể không biết xấu hổ nói, y cảm thấy mình nằm sấp như vậy sẽ làm bẩn quần áo mới mua.
Dù sao y cũng không muốn chết ngang ở vùng rừng núi hoang vắng.
Thích Trác Ngọc nhiệt tình thật sự làm ra chuyện giết người ném xác nơi hoang dã.
Y thật cẩn thận nằm sấp trên lưng Thích Trác Ngọc, tầm mắt lập tức cao lên.
Wow, quá trâu bò, hóa ra đây là thế giới trong mắt kẻ có chiều cao mét tám!
Chú ý tới sự im lặng của Phượng Tuyên, hắn nhớ tới tính cách yếu ớt thích chưng diện của y.
Thích Trác Ngọc ý thức được cái gì đó, ánh mắt hơi trầm xuống, thờ ơ thăm dò y: "Ngươi ngại bẩn? ”
Phượng Tuyên ngoan ngoãn lắc đầu. Nãy thấy vậy, giờ không cảm thấy vậy nữa, dù sao quần áo bẩn cũng bẩn rồi, đến lúc đó thì dùng linh thạch của Thích Trác Ngọc mua quần áo mới. Y có chút hâm mộ nói: "Thì ra bình thường sư huynh đều đứng ở chỗ cao như này nhìn mọi thứ."
Thích Trác Ngọc không ngờ tới câu trả lời này của y, vả lại hoàn toàn không hiểu mạch não thần kỳ của đạo lữ này.
Vì vậy, lười tiếp lời.
Phượng Tuyên có thể cảm thấy cứ đi bộ như thế rất nhàm chán, cũng có thể muốn xoa dịu bầu không khí giữa hai người. Dù sao thì Thích Trác Ngọc chính là đại ma đầu đời sau!
Bản thân mình còn đang muốn hắn tặng mình một kiếm thoải mái chút.
Vì thế lại nhắc nhở hắn: "Sư huynh, thật ra ta cảm thấy vừa rồi huynh nên an ủi ta một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...