Chương 81: Đừng khóc

3.5K 269 69
                                    

Lời edit: Chương này dài khiếp, cũng là chương quằn quại khiếp nhất từ trước tới giờ Q_Q
______________________

Chương 81 Đừng khóc

Phượng Tuyên cảm giác mình không cần đợi yểm thú trả lời.

Y từng nghe được miêu tả năm đó Bích Lạc Xuyên đổ xuống thế gian ở trong truyền sử Tam Giới, đó là một hình ảnh kinh khủng cỡ nào. Trời đất tựa như bị nối liền với nhau, Bạch Ngọc Kinh ngày xưa huy hoàng cao minh trong một đêm đã bị hồng thủy Bích Lạc Xuyên bao phủ.

Những hồng thủy này không phải là nước bình thường mà giống như một bức tường nước dày đặc chắn ở bốn phương tám hướng, không có kẽ hở kèm theo sấm sét cuồn cuộn, cố gắng nhấn chìm Bạch Ngọc Kinh trong đó.

Phượng Tuyên khi đó còn nhỏ, Phượng Lịch đặt y ở trong kết giới Linh Tiêu Cung, y nghe thấy từng tiếng sấm sét ở bên ngoài. Không biết qua bao lâu, lại nghe được tiếng hoan hô của các cổ thần bá bá.

Tất cả mọi người đều đang nói "tuyệt vời", "được cứu rồi", trong tiếng cười nói vui vẻ chỉ có cha ôm mình lặng lẽ rơi nước mắt.

Y biết rõ, về sau y sẽ không bao giờ gặp lại được phụ thần nữa.

Cảnh diệt thế đọc trên giấy vẫn còn quá nông cạn, chờ Phượng Tuyên hóa ra bản tướng, cơ thể trong nháy mắt bị hồng liên nghiệp hỏa khổng lồ bao vây, phượng hoàng bảo tướng trang nghiêm giống như một mũi tên rời cung, bay tới biển Hỗn Độn.

Rời khỏi trúc gian tiểu trúc, Phượng Tuyên mới phát hiện bên ngoài có bao nhiêu đáng sợ. Cảnh tượng trước mắt chỉ có thể dùng trời long đất lở, nhật nguyệt sụp đổ để hình dung.

Nước biển Hỗn Độn không ngừng cuồn cuộn hướng lên bầu trời, chớp mắt đã bao phủ đại địa Ma vực.

Trên đường đi, những con yêu thú bị mắc kẹt dưới đáy biển hàng triệu năm một lần nữa có cơ hội ngoi lên xuất hiện từ đáy biển Hỗn Độn, gặp thần giết thần, gặp ma thì giết ma.

Thần lực lưu chuyển trên người Phượng Tuyên hấp dẫn những yêu ma cơ hồ đã tịch diệt vạn vạn năm.

Chúng nhìn thấy y cùng lúc, ngay sau đó ùn ùn đánh úp về phía Phượng Tuyên.

Phượng Tuyên sống hơn một ngàn năm, đây là lần đầu tiên phát hiện tu vi của mình mạnh tới như vậy.

Không có ngoại lệ, mỗi con yêu ma nhào tới đều là đại yêu thượng cổ khiến người ta đau đầu. Nhưng đến trước mặt y, Phượng Tuyên chỉ cảm thấy giống như chém dưa thái rau, giải quyết rất thoải mái.

Đương nhiên y biết tuyệt đối không phải con heo lười này trong một đêm đã giác ngộ.

Trăm phần trăm là bởi vì Thích Trác Ngọc độ tất cả tu vi của mình cho y. Nghĩ tới đây Phượng Tuyên lại phiền não.

Không biết có phải là bị ép thừa nhận hơn phân nửa tu vi của Đại Ma Đầu hay không. Y cảm giác tính cách hiện tại của mình cũng trở nên hơi giống hắn, có một loại xúc động nếu nhìn thấy Thích Trác Ngọc, nhất định không nói hai lời đánh hắn một trận mới được.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ