Rất nhiều năm sau, những tu sĩ tham gia vây quét Phiếu Miểu Tiên phủ, đều không thể quên được hình ảnh trời long đất lở kia.
Đầu tiên là nhìn thấy pháp trận khổng lồ mọc lên từ dưới mặt đất, ma khí màu đen và chú văn quay cuồng mà lên. Tiếp theo nhìn thấy thanh pháp tướng thiên địa ma kiếm Hoạ Ảnh treo ở trên pháp trận.
Vô số tu sĩ ở bên người mình ngã xuống, nguyên thần bị thu lại giống như thu hoạch rau hẹ.
Tất cả họ đều nghĩ có lẽ hôm nay họ sẽ chết tại đây, cho đến khi bầu trời xuất hiện 999 lôi kiếp đan xen như thiên la địa võng.
Đó là thần tích mà họ chưa bao giờ thấy qua, mà chỉ nghe trong những lời đồn đại.
Chỉ khi Thượng Thần ngã xuống, Thiên Đạo mới giáng xuống lôi kiếp diệt thế.
Bọn họ nhìn thấy Hoạ Ảnh kiếm treo trên bầu trời giống như cung tiễn bị đứt dây rơi xuống với tốc độ ánh sáng.
Thẳng tắp rơi vào giữa trận pháp, trong phút chốc nhấc lên làn sóng ma khí ngập trời. Ngay sau đó lại nhìn thấy lôi kiếp diệt thế trên bầu trời, giống như hủy thiên diệt địa cuồn cuộn không ngừng bạo quán vào trong ma kiếm, vẻn vẹn chỉ trong một hơi thở, oành một tiếng nổ lớn, ma kiếm gãy thành mấy đoạn.
Giờ phút này, nếu có người còn ngự kiếm ở trên không. Nhìn xuống cảnh tượng này, bảo giống như tận thế cũng không ngoa.
Thiên địa bị nhấn chìm bởi ánh sáng trắng khổng lồ của lôi kiếp diệt thế, tất cả tiếng hô và chém giết vào giờ khắc này đều có vẻ nhỏ bé như vậy.
Trong vài giây đó, tất cả mọi người không ai nhìn thấy gì, cũng không ai nghe thấy gì.
Hình ảnh trong mắt quay chậm hơn bình thường, màng nhĩ nghe thấy âm thanh giống như nằm dưới nước, mơ hồ nghe thấy tiếng như bên bờ biển.
Thứ duy nhất có thể nhìn thấy là một bóng đen nhỏ nhắn và tầm thường ở trung tâm của ma trận, bị chôn vùi trong ánh sáng trắng khổng lồ.
—— Là dáng vẻ của một thiếu niên bị lôi kiếp diệt thế ăn mòn nuốt chửng từng chút từng chút một.
Bóng dáng thiếu niên kia cũng giống như một cơn gió, tiêu tán vào cõi đất trời.
Sau đó đá cứng quay cuồng, núi lở đất nứt ra.
Tiếng chém giết, tiếng thét chói tai, tiếng binh khí va chạm, tất cả đều trở về nhân gian vào giờ khắc này.
Bọn họ chứng kiến ma đầu không ai bì nổi, vừa kiêu ngạo vừa cuồng ngạo tựa như một đứa trẻ không thể bước đi.
Hắn chạy nhanh như vậy, ngã chật vật như thế, cũng không thèm để ý tới hình tượng, cơ hồ là vừa lăn vừa bò, lảo đảo chạy về phía pháp trận.
Không ai biết tại sao hắn lại bị truyền tống ra khỏi tế đàn. Đồng dạng cũng không ai biết vì sao hắn giống như điên lại chạy tới chỗ tế đàn.
Nhưng tất cả mọi người không hẹn mà cùng nhận ra một điều. Nam nhân tu vi cao cường sâu không lường được, hơi động là có thể hủy thiên diệt địa, giờ phút này bóng lưng giống như là đã vỡ vụn từ trong ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...