Chương 32: Đêm giao thừa

5.4K 422 69
                                    

Là một thượng thần Cửu Trọng Thiên bình thường không có gì lạ lịch kiếp, Phượng Tuyên cảm thấy tâm tính của mình không ổn định như Thích Trác Ngọc.

Làm loại chuyện xấu như cưỡng đoạt cung cấm tại chỗ, còn ném chủ cung ra ngoài mặc kệ, tiểu Phượng Hoàng chột dạ chịu không nổi.

Y dùng ngón tay gảy gảy chân bông sau đó nhìn ra ngoài trời thì thầm: "Sư huynh ta nghĩ chuyện này không tốt lắm đâu."

Thích Trác Ngọc đang nhíu mày, thăm dò trán y, vẫn còn sốt rất nặng: "Sao không tốt? "

Phượng Tuyên nhìn cửa sổ chạm trổ không đóng kín, vừa rồi Thái tử và cung nữ chính là bị ném ra ngoài từ chỗ này.

Bởi vì bị ném ra ngoài lúc đang thân mật ở giai đoạn đầu nên quần áo đã cởi ra một nửa. Giữa mùa đông tháng giêng, gió bắc thổi đến mang theo băng tuyết, đứng ngoài trời một lúc còn không chịu nổi, huống chi còn mặc ít quần áo như vậy chịu lạnh cả một đêm.

Sáng mai rời giường trên người Đại Ma Đầu liền x2 án mạng, còn mình thì là tòng phạm.

Phượng Tuyên cảm giác trước mắt tối sầm.

Y còn chưa khỏi phong hàn, khi nói âm thanh trong trẻo lạnh lùng lại dính chút khàn khàn, giọng nghe như ở vùng Giang Nam, "Bên ngoài lạnh lắm, Thái tử và cung nữ bị ném ra bên ngoài có thể bị đông cứng hay không. "

"Một tên đàn ông mới qua đêm mà đã chết cóng thì có thể đảm đương trọng trách lớn gì." Thích Trác Ngọc nói một câu rất dọa người.

Nhưng nghiêm túc nghe một chút liền biết đây là cái chó má gì không thông, logic bắn đại bác cũng không tới.

Thời tiết bên ngoài cho dù là Lý hoàng đế đến cả đêm cũng phải chết cóng, liên quan gì đến việc có thể làm chuyện lớn hay không?!

"Ngươi yên tâm, hắn da dày thịt béo, đông lạnh không chết." Thích Trác Ngọc lại lên tiếng, hơn nữa nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, không biết từ khi nào tuyết đã bắt đầu trở nên dày đặc: "Một bộ quần áo đã đủ để hắn chống lại cái lạnh khắc nghiệt rồi. "

Thích Trác Ngọc quay lại nhìn Phượng Tuyên, lông mày vẫn nhíu chặt, giống như không yên tâm. Phượng Tuyên mặc áo khoác nhung ấm, còn đắp chăn lông ngỗng dày, cơ hồ cả người sắp vùi vào trong chăn, thậm chí cảm giác bị đè đến sắp không thở nổi, đại ma đầu vẫn cảm thấy không đủ.

Giọng nói phiền não: "Chỉ ba bốn bộ quần áo, hai ba cái chăn có thể chống rét sao? "

Không thể không nói tiêu chuẩn kép rất rõ ràng.

Phượng Tuyên nhìn Thích Trác Ngọc hình như không có ý muốn hỗ trợ, vì thế cũng không nói gì.

Y sẽ không vì hai người xa lạ mà làm ra chuyện khiến Thích Trác Ngọc không vui. Dù sao cẩn thận ngẫm lại, đại ma đầu đối xử với mình rất tốt. Ai thân ai không thân, ai ở bên cạnh mình, hắn phân biệt rõ ràng.

Hơn nữa Thích Trác Ngọc nổi danh cố chấp điên cuồng, quyết định chuyện gì rồi thì ngay cả sư tôn của hắn cũng không thay đổi được, Phượng Tuyên cũng chỉ là làm chuyện mình có thể làm.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ