Vào lúc hai giờ chiều, một blogger tiếp thị trên Weibo đột nhiên đưa tin.
@Tiểu ngỗng ăn dưa: TTN, tháng bảy show giải trí hôn nhân, xác nhận.
Blogger tiếp thị có tích V với 300.000 người theo dõi, bình luận cũng nhanh chóng lên men:
"Thích Trác Ngọc còn cần dùng chữ viết tắt à?"
"Đã giải mã ra rồi, ông cho tui biết Thích Trác Ngọc thì liên quan gì đến hôn nhân?"
"Tin giả hay đấy, show tình yêu hôn nhân < người nhà tôi> nửa năm trước đã định ra ứng viên, biên vớ biên vẩn cũng phải biên cho đáng tin một chút chứ."
"Chết cười, cô có biết tài nguyên nhảy dù là gì không?"
(Đại khái là đột ngột)
Bình luận ở đây khá bình thường cho đến khi một người qua đường vô tình bước nhầm vào, tình huống bắt đầu trở nên không đúng.
"Người qua đường thôi, chỉ nghe đã thấy ngớ ngẩn, không cần dùng chữ viết tắt cũng biết, chẳng phải Thích Trác Ngọc khá nổi tiếng đó sao?"
Khá nổi tiếng, một năm sao hạng A, hai năm phong thần, ba năm nhà nhà đều biết. Bà của cô chưa từng để ý tới làng giải trí đã xem mọi bộ phim mà Thích Trác Ngọc đóng.
Cư dân mạng trả lời: "Tôi sợ quảng trường weibo của anh ta ghê."
Người qua đường chợt nhận ra: "Ồ. Tôi sợ bị fan của anh ấy mắng quá!"
Dù sao cũng là ảnh đế sao hạng A, nghĩ thôi cũng biết người hâm mộ khủng khiếp như thế nào.
Ai biết được, cư dân mạng lại trả lời: "Chết cười Thích Trác Ngọc còn có fan à? Quảng trường của anh ta chắc chỉ có anti fan với bố anh ta thôi, tức là tôi, nhìn qua cũng biết."
Người qua đường: "? "
Cư dân mạng châm một điếu thuốc tiếp tục trả lời: "Là vì sợ bị chính đứa con trai bất hiếu mắng đó."
Người qua đường: "??? "
Cư dân mạng sâu sắc nói: "Có thể thấy được, cô thật sự là người qua đường. Ai sẽ cho cô ta xem bộ sưu tập con trai tôi áp bức trong làng giải trí đi."
Câu trả lời này vừa được đưa ra, anti fan của Thích Trác Ngọc hành động, lập tức có người trình bày video đã được chỉnh sửa từ lâu.
Chỉ trong mười phút, cậu ta đã viết nên lịch sử cay đắng đầy máu và nước mắt, làng giải trí trong nước bị đại ma vương thống trị trong suốt những năm qua.
Thực tế khi Thích Trác Ngọc mới ra mắt, Lý Triêu Phong - đúng vậy, Lý Triêu Phong với tư cách là cờ hó làm việc được trời chọn, ông chủ đã hạ phàm gia nhập làng giải trí, là phó chỉ huy của ma tộc, đương nhiên cũng nhảy việc trở thành quản lý.
Chó làm công suốt ba giới khác nhau cũng phải làm việc chăm chỉ, sau khi Lý Triêu Phong sưu tầm những thiết lập nhân vật nghệ sĩ được yêu thích nhất trong làng giải trí trong nước, gã đã tạo ra một nhân vật lão cán bộ ổn định, trời trong trăng sáng, hiền lành quyến rũ, không hiểu Internet, không hiểu những từ ngữ mạng, và anh của gã là một người đàn ông hạ phàm để cứu giới giải trí trong nước, mỗi ngày đều cầm một chiếc cốc giữ nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...