Thích Trác Ngọc nói xong câu đó, liền buông hai má y ra. Có thể là do gần đây được đại ma đầu nuôi cũng không tệ lắm, lúc hắn buông tay cảm giác tay rất tốt, lại dùng sức bóp hai cái.
Phượng Tuyên còn có thể làm như thế nào. Chỉ có thể tức giận, nể chuyện thức ăn đồ uống đều là đại ma đầu chuẩn bị. Coi như để cho hắn nhéo nhéo là cho phí bảo hộ.
Thích Trác Ngọc sau khi bóp xong thì đứng thẳng người búng trán Phượng Tuyên một cái, giọng điệu khó có thể gọi là cười dỗ dành, mang theo chút ý tứ bất đắc dĩ: "Nghĩ cái gì không đâu, ngươi mới bao nhiêu tuổi. Nhanh chóng đi ngủ đi. ”
Hắn không có lên giường đi ngủ, nhưng hắn không đi quá xa. Tìm một chiếc ghế bên cửa sổ, ôm kiếm mà ngồi nhắm mắt lại.
Cũng chỉ tại thời điểm này, y mới có thể đột nhiên cảm thấy Thích Trác Ngọc ra dáng sư huynh.
Không khí trong phòng ngủ lập tức trở nên im lặng.
Im lặng tới mức chết chóc.
Một lúc lâu sau, Phượng Tuyên xác nhận có thể là Thích Trác Ngọc đã ngủ thiếp đi rồi bèn lặng yên không một tiếng động từ trên giường đứng lên, rón rén đi tới cửa.
Đến hành lang không có người, sau đó lập tức dùng linh lực làm cho mình một chén nước đá lớn.
"Ùng ục" uống nửa chén.
...... Cái quái gì vậy?
Cho dù đã uống nửa chén, Phượng Tuyên vẫn cảm thấy mặt mình nóng đến đáng sợ, không cần hóa ra gương băng cũng có thể đoán được chắc chắn vành tai mình đỏ chót rồi.
Lời của đại ma đầu là có ý gì?
Cố ý giỡn với y hay sao?
Thành thật mà nói, mặc dù cả hai đều là đạo lữ. Nhưng bởi vì lúc đầu quá plastic, cùng với sổ mệnh ghi Thích Trác Ngọc lẽ ra phải chán ghét và bất mãn với "mình". Cho nên y cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới, có một ngày cũng có thể nghe được loại lời nói ngả ngớn từ miệng đại ma đầu.
Hắn, vậy mà, trêu chọc, mình!
Phượng Tuyên tức giận đến mức "ùng ục" uống hết nước đá còn lại.
Đại khái thân phận ở Cửu Trọng Thiên rất tôn quý, cho nên sống hơn một ngàn năm chưa từng thấy qua cảnh tượng này.
Thậm chí cảm giác điên cuồng rót xuống một chén nước đá lớn cũng khó có thể che dấu rung động trong lòng mình.
Gió lạnh trong hành lang thổi qua, Phượng Tuyên cảm thấy đầu óc mình tỉnh táo một chút.
Lại nhớ tới một chuyện khác.
Thích Trác Ngọc còn nói y nghĩ nhiều.
Rốt cuộc là ai đã suy nghĩ nhiều? Lão biến thái thật sự là dâm giả kiến dâm, y chỉ đơn thuần lo lắng y ngủ không ngon được không!Còn nói y nhỏ!
Ngoài tuổi tác thì có gì nhỏ đâu? Chẳng lẽ đại ma đầu rất lớn sao?
Nhưng vào lúc này, bất thình lình nhớ tới một ít hình dung trong sổ mệnh.
Nếu là không lớn, cũng không đến mức mỗi một lần đều có thể tra tấn chết đi sống lại.
......
......
Cũng có thể lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...