Ngày Phượng Lịch cùng Ứng Chúc hợp tịch, dưới tàng cây ngô đồng tiên nhạc bay bổng, cửu điểu chín màu cùng bay, hào quang vạn trượng phô thiên cái địa, thần tộc cửu trọng thiên cơ hồ đều tới đầy đủ hết.
Thái m Nữ Quân nói cho y biết, y và Ứng Chúc là tình duyên trời định, là tiên duyên, từ nhỏ đã là một đôi, nên hợp là một đôi, chém cũng chém không đứt, trừ phi một phương hồn phi phách tán, nếu không đời đời kiếp kiếp đều là vợ chồng.
Hai người hợp tịch, viết tên treo lên lên trên cây thần mộc ngô đồng bốn vạn năm nở hoa, bốn vạn năm kết quả, giống như địa vị tôn quý của hai người ở Cửu Trọng Thiên.
Đại hôn hợp tịch tổ chức ở Bạch Ngọc Kinh, đây cũng là lần đầu tiên chúng Thần tộc nhìn thấy Bạch Ngọc Kinh.
Xứ sở thần tiên, núi tiên lầu các, Kỳ Hoa Dao Thảo, mây mù luôn biến hóa, tiên cung hùng vĩ mà thiêng liêng tựa như một giấc mộng, quả nhiên là đệ nhất tam giới.
Cho dù là Thần tộc đã từng thấy qua danh lam thắng cảnh giờ phút này cũng bị Bạch Ngọc Kinh to lớn tráng lệ làm cho kinh hãi nói không ra lời.
"Đây là cái gì? " Bạn học ở Bồng Lai học phủ sợ tới mức nói không nên lời......
"Ta cũng không biết. "Phượng Lịch ngẩng đầu nhìn.
"Đây là chỗ ở Ứng Chúc sư huynh cho ngươi trước khi thành hôn, sao ngươi lại không biết?" Bạn học lại hỏi, "Chẳng lẽ không phải ngươi làm nũng phu quân ngươi nói muốn sao?"
Phượng Lịch trầm ngâm một lát, giải thích: "Ta không hỏi hắn muốn Bạch Ngọc Kinh gì cả."
Y có chút do dự, chậm rãi nói: "... Ta chỉ nói muốn cái lồng lớn thôi."
Bạn học:...... Cái này con mẹ nó quá lớn đi!!
Nói tóm lại, Phượng Lịch ở trong "lồng sắt lớn" này. Sợ y quá nhớ nhà, nên Bạch Ngọc Kinh xây ở bên cạnh rừng Thần Mộc, Phượng Lịch có thể trở về bất cứ lúc nào.
Đại hôn hợp tịch phức tạp hơn y tưởng tượng một vạn lần, dù sao cũng có thân phận cùng địa vị của Ứng Chúc ở nơi đó. Chỉ là chuẩn bị đã tốn thời gian nửa năm, đại hôn ước chừng cử hành ba ngày ba đêm, Phượng Lịch mệt tới nỗi mí mắt cũng không mở ra được.
Y mặc hôn phục về Linh Tiêu cung trước, không thể không nói, nhìn trang phục cưới này nhìn lộng lẫy phức tạp, mặc ở trên người nặng muốn chết. Cảm giác này giống như là mình bị mười cái khốn tiên tác trói lại, đặc biệt là còn đeo vương miện cưới cực nặng trên đỉnh đầu, từng viên long châu ngàn năm có một ở Đông Hải treo trước mặt y vài tháng như đồ miễn phí.
Lúc ngồi trên sập, Phượng Lịch trong nháy mắt hối hận vì đã thành hôn. Sớm biết vậy thì không nên nhất thời hồ đồ, nghe cái tên rắn nước vô lại kia lừa đảo, luôn cảm giác mình bị lừa lên thuyền giặc.
Khó nói lắm.
Chỉ là ngẫm lại, bây giờ y còn có thể trở về ngồi nghỉ ngơi một lát. Ứng Chúc ăn mặc cũng không thoải mái hơn y là bao, còn phải ở bên ngoài ứng phó với chúng thần tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...