Quy Khư đón đợt mưa đầu tiên trong suốt 100 năm qua.
Vẫn là kiểu mưa như trút nước kèm theo sấm chớp như thế này. Mưa suốt bảy ngày bảy đêm mới tạnh dần.
Chờ dân chúng hoàn hồn thấy sa mạc biến thành biển rộng, nhao nhao khiếp sợ trước phép màu mà thần linh ban tặng này.
Mưa lớn kéo dài bảy ngày bảy đêm, Thích Trác Ngọc cũng ngủ bảy ngày bảy đêm. Sau cái chết của quốc vương giả Tĩnh Đốc, quốc vương thật được tìm thấy trong tầng hầm của cung điện. Sau khi đi ra nghe Phượng Tuyên nói ra chân tướng, lại nhìn thấy kỳ tích sa mạc biến thành biển rộng, tóm lại vừa cảm kích vừa kính sợ tiếp tục dâng hiến tình yêu cho Thích Trác Ngọc.
Thậm chí còn thay đổi tẩm điện xa hoa hơn trước cho Đại Ma Đầu.
Độc chiếm cả một cung điện xa hoa, không biết còn tưởng Thích Trác Ngọc mới là vua của Quy Khư quốc.
Phượng Tuyên trong bảy ngày này cũng không có việc gì làm, mỗi ngày chỉ có ăn cơm ngủ như trước.
Sau khi mưa ngừng, thị nữ trước đó dẫn y đi du lịch khắp nơi, thậm chí còn mời y ra ngoài dạo phố. Dựa theo tính cách trước kia của Phượng Tuyên, có thể ra ngoài ăn ngon, khẳng định không muốn ở trong phòng mốc meo.
Heo lười cũng có điểm mấu chốt của heo lười, nên ăn nên uống, nên chơi thì chơi. Nhưng không biết vì nguyên nhân gì, Phượng Tuyên nhìn Thích Trác Ngọc đang nằm trên giường hai mắt nhắm nghiền vẫn từ chối lời mời của thị nữ. Dù sao đại ma đầu cũng coi như là vì cứu y mới giày vò thành như vậy. Phượng Tuyên cảm giác lương tâm mình mọc ra đang mơ hồ đau đớn.
Thích Trác Ngọc cơ hồ cho tới bây giờ chưa từng ngủ. Cho dù là ngồi trên giường mỹ nhân nghỉ ngơi, thật ra cũng là vận chuyển chu thiên trong cơ thể, tranh thủ tu luyện mỗi một phút mỗi một giây trong đời, sau đó cuốn chết người khác.
Lúc này đây dưới cơn ác mộng mà ngủ thoải mái, ngủ một giấc liền ngủ bảy ngày.
Đương nhiên, Phượng Tuyên không tin yểm thú chỉ trong một đêm đột nhiên trở thành ma thú có thể đánh đại ma đầu, y nghĩ tới một nguyên nhân khác.
Thân thể Thích Trác Ngọc thật sự đã đến cực hạn. Trong suốt hai mươi năm cuộc đời của hắn ước tính không có lần nào kiệt sức tới vậy, đến mức mà phải chữa trị cơ thể của mình bằng cách ngủ.
Tuy nhiên đây cũng là tình hữu khả nguyên. (Về tình thì có thể lượng thứ.)
Tĩnh Đốc cho dù có rác rưởi đến đâu cũng là chiến thần của Tam Thanh Cảnh, xếp vào tiên ban. Có thể ngang tài ngang sức chiến đấu với hắn, thực lực của Thích Trác Ngọc thật đáng sợ khiến người ta không lường được độ sâu.
Huống hồ lúc cùng Tĩnh Đốc đánh nhau, đại ma đầu còn cưỡng ép phá vỡ không gian Thủy Kính.
Nghĩ tới đây, Phượng Tuyên có hơi lo lắng, đã từng nghe Thích Trác Ngọc nói qua, thân thể hắn đặc thù, miệng vết thương có thể tự động lành lại. Nghỉ ngơi nhiều ngày như vậy, cũng không biết vết thương trên người hắn hồi phục như thế nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...