Thích Trác Ngọc không cho y cơ hội ngủ lại.
Hắn vươn tay véo má thịt trên mặt Phượng Tuyên, "Tỉnh rồi thì dậy cho ta."
Không dậy nổi.
Vừa mới thấy bí mật đáng sợ như vậy ở trong mộng cạnh, dậy sẽ đi đời nhà ma nên y dùng đại pháp giả chết.
Phượng Tuyên nhắm chặt hai mắt lại, dáng vẻ như còn bị nhốt trong mộng.
"Giả chết nữa ta giết ngươi bây giờ." Thích Trác Ngọc bỗng nhiên nhỏ giọng nói bên tai y.
Phượng Tuyên lập tức mở mắt ra ngồi dậy, trông như vừa mới ngủ dậy: "Sư huynh, ta tỉnh rồi. Hóa ra chúng ta đã ra ngoài rồi ư? ”
Thích Trác Ngọc dùng một loại biểu tình rất kỳ quái nhìn y.
Phượng Tuyên không để ý đến biểu tình của hắn. Tựa như nỗi bi hoan của con người và thần không giống nhau, bệnh thần kinh thì làm sao mà hiểu cho nổi.
Phượng Tuyên phát hiện, lúc y mới bước vào mộng cảnh, bầu trời bên ngoài vẫn còn tối, bây giờ đã sáng rồi.
Mà y cũng không ngã quỵ ở trong hành lang cung điện như những người khác, lúc này đang ngồi trên một chiếc giường Tử Đàn La Hán vô cùng xa hoa. Y mê man nhìn xung quanh, nơi này hình như cũng không phải Đoan vương phủ.
Thích Trác Ngọc ngồi ở đầu giường, cười như không cười nhìn y: "Ngươi rất tò mò đây là đâu đúng không?"
Thành thật mà nói, không tò mò.
Dù sao cái giường này y nằm rất thoải mái, còn lại ngủ ở đâu y cũng chả quan tâm.
Thích Trác Ngọc không biết nhớ tới cái gì, có lẽ là sợ Phượng Tuyên nói "Cho ta 50, ta cho huynh nói" nên không cho y cơ hội nói chuyện đã cướp lời tiếp tục nói: "Nơi này là cung điện của Dung quý phi. ”
Dung quý phi?
Phượng Tuyên suy nghĩ vài giây, hậu cung của Lý hoàng đế cũng chỉ có một Dung quý phi, đó chính là mẹ đẻ của Lục hoàng tử. Thì ra nơi này là cung điện của Lục hoàng tử, vậy Lục hoàng tử đi đâu rồi?
Phượng Tuyên theo bản năng nhìn xuống đất, phát hiện Lục hoàng tử nằm bất tỉnh nhân sự trên mặt đất. Chỉ có một chiếc áo ngủ trên người, trông giống như bị người ta đào ra khỏi chăn và ném xuống đất.
Trong đầu không hiểu sao lại hiện ra hình ảnh đại ma đầu đạp người khác từ trên giường xuống rồi nhét mình vào trong giường.
Được lắm.
Cuộc sống của mình trong hoàng cung càng ngày càng có nhiều tiền án.
Phượng Tuyên nói xong mấy câu này, cảm giác mình có hơi buồn ngủ. Thừa dịp buồn ngủ còn chưa qua, y lại chuẩn bị quay đầu ngủ lại.
Kết quả vừa nằm xuống đã bị Thích Trác Ngọc kéo lên, hắn nhíu mày: "Ngươi không thoải mái sao? ”
Không có mà.
Y thoải mái lắm, Thoải mái tới mức có thể ngủ thêm một ngày luôn đó.
Phượng Tuyên lơ ngơ một hồi mới nhận ra ý của Thích Trác Ngọc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...