Chương 10: Nhật ký

5.4K 529 129
                                    

Hả?

Thổi cái gì?

Phượng Tuyên nghe không hiểu.
Cũng giống như Thích Trác Ngọc không hiểu được mạch não của y, Phượng Tuyên cũng không hiểu được hành vi hoang mang của đại ma đầu.

Sự hoang mang của Thích Trác Ngọc cũng chỉ tồn tại trong giây lát.

Không đợi Phượng Tuyên kịp phản ứng, hắn đã trở lại dáng vẻ lãnh đạm thường ngày.

Phượng Tuyên phát hiện từ lần trước y nói  đại ma đầu hung dữ. Hình như ở trước mặt mình hắn bắt đầu bày ra cái vẻ xấu xa, không thèm giả vờ làm trăng thanh gió mát nữa. Như vậy có được không, tốt xấu gì trước kia mình còn khen hắn chuyên nghiệp.

Phượng Tuyên thấy Thích Trác Ngọc mặc xong áo khoác, nghĩ thầm lúc này cũng không có chuyện của mình.

Cho rằng hắn muốn đi, kết quả Thích Trác Ngọc mặc xong áo ngoài thì ngồi ở sập không nhúc nhích, nhìn chằm chằm Phượng Tuyên với vẻ mặt cổ quái.

Một lúc lâu sau mới mở miệng: " Ngươi muốn gì?"

Trong lòng Phượng Tuyên đang đếm số chờ Thích Trác Ngọc rời đi, chợt nghe được những lời này, trên đầu toát ra một dấu chấm hỏi: "Cái gì? ”

Thích Trác Ngọc lặp đi lặp lại: "Ta hỏi ngươi muốn gì. ”

Trong nhận thức của Thích Trác Ngọc từ nhỏ đến lớn nói cho hắn biết, trên thế gian này sẽ không có chuyện tốt gì mà không có lý do.

Hoàng đế bá phụ bỏ ra vô số vàng bạc tài bảo kiến tạo phủ đệ khổng lồ này cho hắn chỉ để có được bí quyết trường sinh bất lão. Sư tôn Tô Khanh Nhan cẩn thận che chở cho hắn, dạy dỗ là bởi vì hắn là đệ tử thủ tịch tự hào nhất của y, trợ giúp thanh danh của y. Phiếu Miểu tiên phủ nhìn trúng tài nguyên vô hạn hắn có thể cung cấp, cũng là bởi vì hắn là một khối chiêu bài sống miễn phí.

Trên đời này, có một số người vì năng lực của mình mà đến, còn một số người đến vì cơ thể mình.

Chính vì hắn có lợi với họ, cho nên Thích Trác Ngọc từ nhỏ đã quen với việc có hồi báo, cũng có đòi hỏi.

Không có lợi nhuận, không dậy sớm.
Hắn không tin trên đời này còn có người không có bất cứ ý đồ gì.

Cũng sẽ không có người vô duyên vô cớ đối tốt với mình.

Phượng Tuyên không hiểu ra sao.
Y còn muốn gì nữa? Bây giờ y muốn hắn đừng có lề mề nữa được không, y cũng mệt lắm chứ bộ.

Nhưng mình cũng không thể bảo Thích Trác Ngọc lập tức lăn đi, cho nên uyển chuyển từ chối: "Sư huynh, ta không muốn gì cả."

Ai mà biết nghi hoặc trong mắt Thích Trác Ngọc càng sâu: "Không có khả năng. ”

Một giây sau, Thích Trác Ngọc gợi lên một nụ cười lạnh sâu xa: "Trên đời này tất cả mọi người đều có dục vọng tham lam của mình. Đế vương nhân gian vọng tưởng ban ngày phi thăng, từ nay về sau trường sinh bất lão, vua dân quyền thần khát vọng quyền lợi tối cao, nông dân thất học muốn vô số vàng bạc châu báu. Ta có thể dễ dàng giúp họ thực hiện tất cả những điều này."

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ