Đêm khuya ở Đoan vương phủ giống như có một kết giới ngăn cách.
Ngay cả bóng tối cũng dày đặc hơn thế giới bên ngoài rất nhiều, trong vòng chưa đầy một phần tư giờ, những cái bóng vẫn đang vặn vẹo và vùng vẫy trên tường chảy xuống đất như nước thải, cuối cùng dính chặt vào người Thích Trác Ngọc.
Không chỉ như thế, oan hồn trong Đoan vương phủ không chỉ có ở trong viện.
Phượng Tuyên ngẩng đầu, nhìn thấy một ít bóng đen vọt tới từ bốn phương tám hướng, cũng giống như nước gần như bao trùm toàn bộ vương phủ. Cuối cùng tất cả đều đi thẳng về phía Thích Trác Ngọc. Cả người Thích Trác Ngọc sắp bị oan hồn bao phủ, nhưng mà oan hồn cuồn cuộn không ngừng còn đang bám lên người hắn.
Trong bóng tối, làn da Thích Trác Ngọc càng thêm trắng bệch, màu môi đỏ chót giống như diễm quỷ chỉ xuất hiện vào ban đêm u mị, làm cho một màn này trở nên quỷ dị mà kinh tâm động phách.
Trên người những oan hồn kia đều là dấu vết bị thiêu đốt.
Đông đúc và chồng chất lên nhau, giống như những lớp thịt thối. Khuôn mặt vặn vẹo trong nháy mắt đến gần Thích Trác Ngọc lộ ra biểu tình thỏa mãn, tham lam vô tận xé rách nguyên thần Thích Trác Ngọc. Cơ thể đau đớn gấp trăm lần, mà nguyên thần bị xé rách còn đau gấp ngàn lần.
Vẻ mặt Thích Trác Ngọc vẫn âm trầm, không hề thay đổi chút nào.
Đây là phương pháp tự hại mới của đại ma đầu hay sao?
Phượng Tuyên không hiểu, nhưng rất sốc.
Y do dự một hồi xem có nên giúp Thích Trác Ngọc hay không?
Nhưng có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên hắn làm điều đó.
Oan hồn quản gia thích buôn chuyện vừa rồi nhìn y cười hì hì: "Vô dụng... Ngươi căn bản không giúp được hắn..."
Phượng Tuyên cảm giác như lão có chuyện muốn nói, vì thế im lặng làm khán giả. Thoạt nhìn Đoan vương phủ không chỉ có Thích Trác Ngọc là người thích đánh đố, oan hồn quản gia đã nhanh chóng tiếp tục: "Bởi vì chúng ta đều vì hắn mà chết, đây là hắn nợ chúng ta! ”
Phượng Tuyên im lặng một giây, hỏi một câu: "Các ngươi bị lửa thiêu chết sao? ”
Oan hồn quản gia âm u: "Đúng! ”
Phượng Tuyên suy nghĩ một hồi lại hỏi: "Vậy người phóng hỏa là sư huynh của ta? ”
Khuôn mặt oan hồn tả tơi của quản gia vặn vẹo giây lát "Không."
Phượng Tuyên mê man: "Nếu không phải huynh ấy đốt, vì sao các người phải quấn lấy huynh ấy báo thù? ”
Oan hồn quản gia: "..."
Mẹ kiếp, bị hỏi khó.
Chủ yếu là chưa bao giờ có người dám can đảm đến hỏi một con quỷ, oan hồn quản gia nhất thời thẹn quá hóa giận: "Nào có nguyên nhân vì sao! Người trong Đoan vương phủ đều chết hết! Người phóng hỏa cũng chết chỉ có Thích Trác Ngọc không chết, không quấn lấy hắn thì quấn lấy ai?! ”
Huống chi oán khí nhiều năm khó tan, bọn họ vẫn luôn hút nguyên thần của Thích Trác Ngọc để duy trì hồn thể. Thích Trác Ngọc cũng không hề phản kháng, dần dà, chuyện này đã trở thành chuyện đương nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...