Chương 63: Chim ngã ngựa lần 2

5.5K 380 65
                                    

Thích Trác Ngọc đại khái nhìn gã một hồi lâu mới quay đầu lại, ánh mắt một lần nữa rơi vào biển Hỗn Độn.

Hiển nhiên hắn cũng cảm thấy vấn đề tình cảm này đi tìm một cho chó tư vấn,không phải tình cảm của hắn xảy ra vấn đề thì là đầu óc hắn xảy ra vấn đề.

Thích Trác Ngọc nhéo nhéo mi tâm của mình, trong giọng nói mang theo một chút phiền não: "Cũng đúng. ”

Hả? Cái gì gọi là cũng đúng.

Lý Triêu Phong cảm thấy nhân sinh làm chó của mình bị công kích. Nếu không phải đánh không lại anh họ thì gã thực sự sẽ biểu diễn chó cùng dứt dậu liền!

Hơn nữa cấu hình này của anh họ gã rất giống với bản thân gã lúc còn đi học ở thư viện hoàng gia, đứa áp chót thứ nhất ra đề hỏi đứa áp chót thứ hai!

Không khí trầm lặng một lúc. Lý Triêu Phong nhìn Thích Trác Ngọc chần chờ nói: "Không phải chứ anh họ. Huynh cứ như vậy xác định tiểu tiên tử này chính là chân thân của chị dâu sao? ”

Thích Trác Ngọc nói: "Ta không nhận lầm." Giọng điệu nhẹ nhàng, nhưng có một sự tự tin và sức hút khó giải thích được. Làm cho người ta nhìn thấy rất muốn rút giày đáp lên khuôn mặt đẹp trai vô sỉ của hắn.

Lý Triêu Phong nghĩ thầm thì nói không chừng.

Dù sao góa phu tuổi còn trẻ mà đã mất vợ như ngươi phát bệnh tâm thần chẳng phải là rất bình thường hay sao? Cho đến khi Thích Trác Ngọc nói: "Nguyên thần của y đã hồi sinh cây ngô đồng trong trúc gian tiểu trúc."

Lý Triêu Phong khiếp sợ.

Cây ngô đồng trong trúc gian tiểu trúc kia gã biết, nó cũng đã chết được hai trăm năm rồi, chỉ có nguyên thần của Tiểu Thất mới có thể làm cho nó sống lại.

Ta đệt!

Gã còn tưởng rằng bệnh điên của Thích Trác Ngọc đang dần nghiêm trọng, kết quả không ngờ hắn chỉ xông lung tung lên Bạch Ngọc Kinh mà bắt được luôn nguyên thân của phàm nhân Tiểu Thất.

Mẹ nó cái này đúng là loại tình yêu định mệnh.

Lý Triêu Phong đột nhiên có cảm giác hỗn loạn trong gió, gã không phải là vai phụ trong câu chuyện tình yêu phong phú hài kịch ở thành phố văn học Tấn Giang nào đó chứ?

Tuy nhiên, sau khi biết được sự thật, Lý Triêu Phong chấn động không khỏi coi trọng vấn đề vừa rồi.

Dù sao lúc Thích Trác Ngọc mới hỏi gã gã chỉ coi như anh họ lại mắc bệnh thần kinh.

Hơn nữa, với tư cách là con chó trụ cột duy nhất không thể thiếu trong gia đình này, mức độ bài xích của gã đối với mỹ nhân thần giới không rõ lai lịch kia không thua gì con trai duy nhất bài xích cha tìm mẹ kế xinh đẹp.

Đừng nói là bày mưu tính kế, cả chim gã cũng không muốn chim.

Hiện giờ biết thân phận của y chính là Tiểu Thất thì cũng đã đến lúc gã xồ ra bảo vệ tình yêu của anh họ và chị dâu

Trăm triệu lần không ngờ lúc trước chạy tới làm trợ thủ cho ma tôn Thích Trác Ngọc uy chấn tam giới. Hiện tại uy chấn tam giới xong rồi, từ trở thủ ma tôn biến thành tổng quản đại thái giám, xong!

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ