Ngoại truyện 8: Chim nhỏ bị lộ

2.1K 159 29
                                    

Mễ: Hiện đại rùi, trước ống kính máy quay sẽ dùng xưng hô hiện đại, sau ống kính máy quay thì vẫn để xưng hô như cũ. Huhu đây coi như là một thế giới khác rồi, ngoài ra vẫn còn 14 cái phiên ngoại nữa cơ á (⁠.⁠ ⁠❛⁠ ⁠ᴗ⁠ ⁠❛⁠.)
___________________

Trợ lý nhỏ ngây dại.

Tất cả nhân viên của nhóm chương trình đi cùng ở phía trước của máy tính cũng sửng sốt.

Đạo diễn Vương nổi tiếng là đạo diễn show giải trí lão luyện, sao có thể phạm sai lầm ghi hình nghiêm trọng như vậy được!

Cũng may ảnh đế thoạt nhìn khó gần lại lạnh lùng chỉ khẽ nhíu lông mày,  không có ý định truy cứu sai lầm này, tổ tiết mục cũng đồng loạt thở phào nhẹ nhõm. Bọn họ thiếu chút tưởng rằng hôm nay đạo diễn Vương khó thoát khỏi một trận đòn nặng nề.

Nói không chừng hot search #Thích Trác Ngọc đánh đạo diễn trong lúc ghi hình# hôm nay sẽ trở thành xu hướng trên Tiểu Ngư video.

"Lão Vương à lão Vương! Ông nói xem sao ông lại phạm sai lầm nghiêm trọng như vậy chứ!"

Trong lúc chuẩn bị quay lại một cuộc phỏng vấn nhỏ cá nhân, tổng sản xuất nửa sợ nửa thở dài.

Trợ lý bị hù dọa sửng sốt, nhỏ giọng nói: "Nhà Sản xuất, không tới mức nghiêm trọng vậy đâu, không thì chúng ta xóa đoạn này đi. "

Dù sao cũng không phải là hình thức livestream. Chỉnh sửa clip hậu kỳ, tổ tiết mục không nói thì ai mà biết chuyện này.

"Xóa?! Ai xóa! Ai  xóa đoạn này chính là gây chuyện với lão Vương tôi!" Đạo diễn Vương bỗng nhiên hoàn hồn lớn tiếng la hét.

Đầu tiểu trợ lý toát ra một dấu chấm hỏi: Xong rồi, Đạo diễn Vương bị kích thích điên rồi sao?

Đạo diễn Vương cười đến mức nhăn nhúm cả mặt, "Cậu thì biết cái gì, con gái thời nay rất thích xem những thứ như thế này. Đến lúc đó nhớ cắt câu này thành highlight nhé, sẽ thành hot search đấy."

Trợ lý:?Vẫn không hiểu. Nhưng thấy đạo diễn đã có kinh nghiệm độ nổi tiếng đều đặn ... có lẽ do mình còn quá trẻ!
-
Tổ tiết mục bắt đầu chuẩn bị lại từ đầu, lúc này để tránh sai lầm, bắt đầu thu âm phỏng vấn từ Phượng Tuyên.

Khi mặt thiếu niên lại một lần nữa xuất hiện trong ống kính, đám người tổ tiết mục vẫn âm thầm thán phục một phen.

Nhớ tới việc từ khi ra mắt đến nay Thích Trác Ngọc chưa từng có scandal với bất luận kẻ nào, cũng chưa từng lăng xê với bất kỳ CP nào. Cứ ngỡ hắn là một nhà sư đương đại, còn lên mạng thì nổi loạn.

Nếu vợ mình trông như thế này thì bọn họ cũng ghét bỏ đám đàn ông khác!

Câu hỏi phỏng vấn chuẩn bị cho Phượng Tuyên đều rất đơn giản, Lý Triêu Phong đã kiểm tra trước.

Xảy ra chuyện ngoài ý muốn vừa rồi, mọi người lúc này đều rất cẩn thận.

Tổ tiết mục: " Thầy Tiểu Tuyên và thầy Thích quen nhau như thế nào?"

"Sư huynh nói là hôn nhân sắp đặt." Dù sao cũng không thể nói phàm lịch kiếp, định mệnh tiên duyên, cứ nói là sắp đặt là được rồi.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ