Chương 17: Sư huynh bảo kê ngươi

4.9K 488 56
                                    

Trong dự đoán, hợp tình hợp lý.

Thích Trác Ngọc cũng không thèm để ý tới loại khiêu khích kinh điển này.

Phượng Tuyên hiểu hắn.

Tính cách đại ma đầu là như vậy, âm tình bất định, nhìn không ra vui giận, thời điểm này nên tức giận thì lại không tức giận, có đôi khi lại vô cớ giận y.

Huống hồ bề ngoài Thích Trác Ngọc còn duy trì tính tình siêu tốt, sư huynh trăng thanh gió mát ảo ma của mình.

Làm sao có thể vì một người qua đường mà phá giáp phòng ngự.

Nhưng Lục hoàng tử không hiểu.

Gã há miệng trào phúng, lảm nhảm rất lâu, nhưng không ai thèm để ý tới gã.

Một quyền đánh vào bông khiến gã khó chịu cực kỳ.

Vừa rồi mới tới không để ý, bây giờ đứng ở trước mặt Thích Trác Ngọc mới phát hiện chi phí ăn mặc của hắn, khiêm tốn mà đẹp đẽ quý giá. Trên người mặc áo dài màu xanh thêu vân mây không biết là làm từ chất liệu gì, nhìn cũng không phải phàm phẩm. Áo lụa giao sa khoác bên ngoài càng bắt mắt, nghe đồn lúc đó Quy Khư quốc ở Nam Hải còn chưa biến thành sa mạc, nơi đó từng có giao nhân quý hiếm trên đời. Loại lụa này chính là dệt ra từ da của giao nhân, là thứ hiếm thấy trên thế gian.

Nhân sĩ tu chân mặc quần áo hoặc là phụ kiện cơ bản đều có pháp lực.

Tùy tiện để một kiện pháp y đặt ở Trường An cũng trở thành vật vô giá trên thị trường, ngàn vàng khó cầu.

Ngay cả mẫu phi lục hoàng tử rất được sủng ái, chi tiêu ăn mặc của gã cũng đã là đỉnh cấp trong hoàng tộc. Nhưng so với Thích Trác Ngọc, thứ gã có chẳng khác gì rác rưởi.

Đây chính là chênh lệch giữa Tu Chân giới và nhân gian.

Lục hoàng tử càng nghĩ càng đố kỵ, đổi lại là những người khác có kỳ ngộ như vậy cũng thôi. Hết lần này tới lần khác là Thích Trác Ngọc là tiểu tạp chủng có mẹ sinh không có mẹ nuôi. Cái này giống như khi còn bé bên người có một nhóc đáng thương có thể bắt nạt, bỗng nhiên có một ngày nó phát đạt, không chỉ xoay người cưỡi lên đầu mình, thậm chí còn có thể cưỡi lên đầu cha mình.

Người cha ruột hoàng đế của gã bây giờ còn hào phóng với Thích Trác Ngọc hơn cả con trai ruột của mình.

Lục hoàng tử nghĩ đến là lại bị đố kỵ che mắt, sợ mình sống quá lâu mà lao như điên về phía cái chết.

Thấy Thích Trác Ngọc không trả lời, gã lắc chiếc quạt kim ngọc tiếp tục khiêu khích: "Thế tử đường đệ sao lại không nói? Quên cách sủa như chó rồi hả? Có muốn caca đây dạy vài tiếng để ngươi nhớ lại hay không? ”

Thập thất hoàng tử và thập tam hoàng tử phía sau cũng giống như người hầu pháo hôi tiêu chuẩn, lập tức phụ họa: " Đúng vậy, đúng vậy."

"Thế tử đường đệ sau khi không thể tu tiên thì cũng quên nghề làm chó luôn rồi ư."

Phượng Tuyên nghe thấy mà thở dài.

Đáng tiếc y không thể xem qua sổ mệnh của Thích Trác Ngọc, bằng không y thật muốn nhìn xem ba vị Ngọa Long Phượng Hoàng trước mắt này cuối cùng chết như thế nào.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ