Chương 37: Chung giường?!

5.3K 405 47
                                    

Tình độc của Thích Trác Ngọc ngày hôm sau đã tốt lên.

Sau khi tro của Thủy yêu tan thành mây khói, hồ linh trước mắt cũng khô héo chỉ trong một đêm, còn lại một vũng nước khổng lồ.

Nhìn thấy cảnh này Phượng Tuyên cũng không hề ngạc nhiên.

Bởi vì lúc trước y đã mơ mơ hồ đoán ra một chút.

Dù sao ốc đảo mà bọn họ nghỉ ngơi này, hẳn là nguồn nước duy nhất trong phạm vi trăm dặm.

Một nơi như vậy là một kho báu tuyệt vời thu hút dã thú, trộm cướp, trộm ngựa và yêu quái.

Nhưng Phượng Tuyên ở tận mấy ngày cũng chưa từng gặp phải thứ gì.

Y liền đoán được có khả năng là Thích Trác Ngọc đã mở kết giới ở phụ cận ốc đảo. Mà vì sao lại buông tha thủy yêu duy nhất trong ốc đảo.

Nguyên nhân lớn nhất chính là thủy yêu là một thể với hồ linh, giết thủy yêu, hồ linh cũng sẽ khô cạn.

Trước đó thủy yêu không dám ra tay, đại khái là bởi vì nó cảm nhận được thực lực đáng sợ của Thích Trác Ngọc, không dám làm bậy. Chỉ dám giấu tài đợi đến khi tình độc của đại ma đầu phát tác mới đi ra làm yêu.

Không thể không nói, tính cách Thích Trác Ngọc quả thật cuồng ngạo đến cực điểm.

Để cho đại yêu chiếm cứ một phương núp ở dưới mí mắt mình, không phải cực độ tin tưởng thực lực của mình thì không làm được loại chuyện điên cuồng này.

Nhưng đồng thời, Phượng Tuyên không hiểu sao cảm nhận được một chút săn sóc đến từ đại ma đầu.

Hắn giữ lại Thủy yêu cũng bởi vì mình cần dùng nước, bằng không lấy tính cách nóng nảy của hắn thì có khi trảm cỏ trừ cây mười tám đời tổ tông người ta luôn rồi.

Thủy yêu đã sớm tan thành mây khói trong ngày đầu tiên.

Bỗng nhiên có một chút cảm động nhỏ là chuyện gì xảy ra.

Phượng Tuyên cảm giác lương tâm của mình đột nhiên lại mọc lên.

Y đang ăn một loại trái cây phong phú của Tu Chân Giới gọi là lưu quả, lột vỏ dày bên ngoài, bên trong là một trái cây nhỏ màu đỏ thẫm óng ánh.

Cắn một miếng mọng nước, trong sa mạc nắng nóng, rưới băng lên rất đã khát. Nhìn trái cây mà mình vất vả bóc xong trước mắt, Phượng Tuyên nhịn đau cắt tình yêu.

Đổ đầy một chồng, sau đó đưa cho Thích Trác Ngọc.

Coi như là bổ sung dinh dưỡng cho đại ma đầu sau khi bị thương vì tình độc.

Thích Trác Ngọc mở mắt ra, nhìn thấy tiểu tổ tông xếp lưu quả thành chồng chỉnh tề đẩy cho hắn.

Nhìn y vài giây, Thích Trác Ngọc bình tĩnh lên tiếng, "Còn lại nhiều như vậy, ăn không hết hay sao?? ”

Cái gì gọi là thừa nhiều như vậy ăn không hết.

Trông y có giống loại tinh ăn ăn không hết mới phân cho hắn không?

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ