Lần này phản ứng nhanh hơn so với bình luận trong phòng truyền hình trực tiếp chính là Phượng Tuyên.
Y cơ hồ là thốt ra: "Ý của sư huynh là lúc nằm trên giường không cẩn thận đè vào tóc." Biểu cảm của Phượng Tuyên rất kiên định: "Là đè tóc, cho nên mỗi lần tôi kéo ra đều rất đau."
Bình luận:
“……”
"Bà xã, dáng vẻ chật vật giải thích của em thật khiến người ta đau lòng."
" Đè như thế nào? Nói kỹ một chút, tôi không thiếu chút thời gian này."
"Ừm, Lại tin lần nữa (thật ra không tin chút nào.)"
"Đời này nếu anh không nhìn thấy em kéo tóc trên giường, anh thật sự sẽ phát điên mất..."
"@ Thích Trác Ngọc, trước khi phòng phát sóng trực tiếp đóng cửa, khuyên anh gửi riêng video kéo tóc cho tôi (châm thuốc. jpg")
Lúc đầu thì không sao, Phượng Tuyên càng giải thích, miêu tả cũng càng ngày càng đen tối.
Thậm chí bình luận còn bắt đầu trực tiếp nói mấy chuyện 18+
Cứu với.
Nói không chừng livetream này sẽ bị đóng mất!
Thanh danh một đời của bổn Thượng Thần hôm nay sẽ bị hủy hoại chỉ trong chốc lát!! Cũng may thời gian phát sóng trực tiếp cũng sắp hết, dưới sự nhắc nhở của tổ tiết mục, người dẫn chương trình cũng phản ứng lại rất nhanh, vội vàng đưa ra nhận xét kết luận sau đó tắt livetream bằng tốc độ ánh sáng.
Tuy rằng đã đóng phòng truyền hình trực tiếp, nhưng bình luận trên weibo của Thích Trác Ngọc đã tăng vọt.
"Cha đã suy nghĩ rất nhiều lý do vì sao tóc mi lại bất tiện, nhưng không ngờ không có lý do nào đúng cả…"
"Muốn khoe khoang cuộc sống ngọt ngào sau khi kết hôn với vợ như vậy sao? Cha không tin, trừ phi gửi cho cha xem."
"Không thể nào, không thể nào, thật sự không ai ngờ bọn họ có thể khoe khoang như vậy, haha, đúng rồi, chính là cha bị chọc cho chua chát đây này (châm thuốc. jpg)
"Tui cũng... rất muốn... để vợ dùng sức nắm tóc tui…"
"Tiểu tử cậu...... quỷ kế đa đoan đúng không......"
"Có cái gì riêng tư mà người xem trả tiền như tụi tui không thể xem, nhanh phát đi mau lên. jpg"
Xem bình luận.
Nhìn Phượng Tuyên sắc mặt càng ngày càng đỏ, cuối cùng ôm điện thoại trực tiếp giương nanh múa vuốt bổ nhào vào người Thích Trác Ngọc, "Ngươi cố ý!"
Thích Trác Ngọc vô liêm sỉ, gật đầu: "Ta cố ý."
"Ngươi còn dám thừa nhận! "Phượng Tuyên cắn một cái vào vai hắn.
"Đại trượng phu dám làm dám nhận."Thích Trác Ngọc đúng lý hợp tình nói:" Có cái gì đâu mà không dám thừa nhận."
Phượng Tuyên lại một lần nữa bị da mặt dày của Thích Trác Ngọc mở ra giới hạn mới. Vẻ mặt y rất kỳ quái nhìn chằm chằm Thích Trác Ngọc: "Sư huynh, ngươi nói những lời này trong phòng truyền hình trực tiếp, có thể bị giới giải trí phong sát không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...