Đêm hành hình Thích Trác Ngọc, ngoại trừ chúng tiên môn của Tiên phủ thì đế quốc nhân tộc cũng phái quân đội đến quan sát.
Đối với thiên chi kiêu tử từng lừng lẫy một thời này, giờ đây hắn là một con quỷ hạ đẳng bị mọi người la hét đòi đánh đòi giết.
Lý hoàng đế sợ mình có quan hệ với hắn sẽ đắc tội với cả tu chân giới, làm cho giấc mộng trường sinh bất lão của lão hoàn toàn tan vỡ, vì thế hận không thể phân rõ quan hệ suốt đêm.
Năm đó những người trên triều đình cáo buộc Thích Trác Ngọc không phải là huyết mạch của Đoan Vương, bây giờ lại mọc lên như nấm sau mưa.
Lý hoàng đế cắt sạch quan hệ giữa lão và Thích Trác Ngọc, tiên môn bách gia cũng không thể truy cứu lỗi lầm của đế quốc nhân tộc. Dù sao Thích Trác Ngọc cũng không tính là nhân tộc, trong người hắn còn có một nửa huyết mạch ma tộc.
Người dẫn quân đến quan sát hành hình chính là Lục hoàng tử đương triều Lý Triêu Phong.
Nghe nói nội tình bên trong có vài phần bất hoà và hiềm khích với Thích Trác Ngọc, hơn nữa quân đội đế quốc nhân tộc cho dù mạnh hơn nữa, cũng chỉ là phàm nhân.
Bởi vậy tiên môn bách gia không có coi trọng nhánh đội ngũ này. Chỉ sắp xếp một vị trí bên cạnh cho bọn họ xem.
Còn có chúng tu sĩ canh giữ nghiêm ngặt tay sai ma tộc của Thích Trác Ngọc lúc ở Phiếu Miểu tiên phủ là những người người tử thủ liều chết.
Vì vậy, chẳng ai nghĩ tới trong thời gian hành quyết. Hoàng tử do đế quốc nhân tộc phái tới đột nhiên trỗi dậy, thân hình cao hơn mấy trượng, biến thành một con ma thú yêu khuyển khiến người ta sinh lòng sợ hãi, lông trắng xào xạc, bốn móng cuốn theo sấm sét, linh lực cuồn cuộn quấn quanh người.
Sau đó nhảy lên đài trừng phạt, "À hú" ngậm Thích Trác Ngọc vào miệng, lập tức chạy như điên!
Lý Triêu Phong chạy quá nhanh, cứ như đã quen với chạy trốn. Thế cho nên bách gia tiên môn lúc ấy đồng loạt sửng sốt, cũng có thể là không nghĩ tới còn có hành vi cướp pháp trường đơn giản thô bạo quá đáng như vậy.
Phải mất vài giây mọi người mới kịp phản ứng. Nhưng Lý Triêu Phong đã sớm chạy mất bóng, chỉ để lại một bóng lưng cẩu vừa tiêu sái vừa đẹp trai.
-
Khi Thích Trác Ngọc có ý thức, phát hiện mình còn chưa chết. Thời hạn thi hành án của hắn hẳn là hôm nay, theo đạo lý giờ phút này hồn phi phách tán rồi mới đúng, sao vẫn còn sống.Nhưng hắn cũng không quan tâm, dù sao khi nào hồn phi phách tán cũng được. Vì thế Thích Trác Ngọc lại biến thành dáng vẻ người chết, thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Chỉ vô hồn nhìn về một nơi, không ai biết hắn đang nghĩ gì, chỉ có thể từ hơi thở của hắn suy ra hắn còn sống.
Cho đến khi Lý Triêu Phong dùng đầu cọ vào Thích Trác Ngọc, Thích Trác Ngọc mới nghiêng đầu.
Một người một chó liếc nhau.
Một lúc lâu sau, Thích Trác Ngọc mệt mà mở miệng: " Chó từ đâu tới vậy?"
Lý Triêu Phong: ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...