Trước khi lên long xa, Lục hoàng tử còn cắn vào góc áo Phượng Tuyên, Gâu Gâu huhu, tỏ vẻ không muốn chia tay y.
Phượng Tuyên cũng thấy hơi cảm động, tuy rằng bình thường Lục hoàng tử nói chuyện rất bố láo, nhưng ở chung lâu đã lâu, y đã coi Lục hoàng tử như bạn của mình.
Xét cho cùng, chó là bạn đồng hành trung thành nhất của con người.
Phượng Tuyên khom lưng sờ sờ đầu chó của Lục hoàng tử.
Thế gian có một câu nói lưu truyền rộng rãi, gọi là "Tiên nhân phủ ta đỉnh, kết tóc thụ trường sinh"
(Thần tiên xoa đầu ta, kết tóc ban trường thọ)
Câu này cũng không phải hoàn toàn không có lý, Phượng Tuyên chính là tiên thai thượng thần, lại là Thái tử điện hạ của Cửu Trọng Thiên.
Tuy rằng hạ phàm lịch kiếp, nhưng nguyên thần bất diệt.
Ví dụ như sờ đầu phàm nhân, ban phúc cho cái gì đó thì không cần phải nói:
Phượng Tuyên rất chân thành ban phúc: "Lục Hoàng Cẩu, sau này ngươi phải làm người thật tốt, cũng phải làm chó thật tốt mới có thể khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi, biết chưa? ”
Lục hoàng tử:? Có khả năng tên ta không phải Lục Hoàng Cẩu không?
Nhìn thoáng qua Thích Trác Ngọc không chút đếm xỉa nhìn chằm chằm gã.
Lục Hoàng Cẩu: Lý Triều Phong ta hôm nay đổi tên thành Lục Hoàng Cẩu! !
Sờ đầu xong, Phượng Tuyên bước lên long xa.
Ma long dường như cảm ứng được gì đó, ba đầu rồng ngẩng đầu gào thét, bốn cánh vỗ vỗ, chẳng mấy chốc đã thổi lên cơn lốc giống như vừa rồi, kéo theo long xa bay lên không trung.
Phượng Tuyên chưa bao giờ ngồi một chiếc long xa phong cách như vậy, y nằm úp sấp ở cửa sổ chạm trổ hoa văn hiếu kỳ nhìn xung quanh.
Khi long xa càng ngày càng cao, Đại Minh cung ở trong tầm mắt của y cũng càng ngày càng nhỏ, thành Trường An rộng lớn đập vào mắt.
Thậm chí còn có thể nhìn thấy Lục hoàng tử đuổi theo long xa chạy như điên trong hành lang cung điện.
Lục hoàng tử nhổ giò, bốn chân điên cuồng đuổi theo, mắt chó bật khóc: "Gâu gâu gâu! ! Gâu gâu gâu! ! Gâu gâu gâu! ! Gâu gâu gâu! ! ”
Dịch: Ta Đệt! Ta Đệt! Anh họ! Chị dâu! ! Mẹ nó các ngươi quay lại biến ta trở về thành người rồi hẵng đi aaaaaa !!!!
Phượng Tuyên nhìn thấy cảnh tượng này không khỏi thổn thức: "Không ngờ bình thường Lục hoàng tử mất nết như vậy nhưng vẫn là một người trọng tình trọng nghĩa."
Sau đó chợt nghe Thích Trác Ngọc phát điên cười to.
Hắn ngồi trên tháp thượng long xa, che mặt cười đến bả vai đều phát run.
...... Mình vừa rồi nói cái gì chọc hắn buồn cười sao?
Đại ma đầu lại đang phát điên kỳ quái gì vậy?
Nhưng nghĩ đến kỹ năng đọc tâm của hắn, chắc cũng đọc được cả tiếng chó.
Cũng có thể là bởi vì cuối cùng cũng rời khỏi hoàng cung lên vui đi, xem như nhóc con đầu gấu vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...